Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author พรพรหม ชมงาม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 63
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
ความน่าเชื่อถือของแหล่งข้อมูลข่าวสารบนเฟซบุ๊ก ที่มีผลต่อพฤติกรรมการส่งต่อข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้ สื่อสังคม ในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิญญา ตั้งประสิทธิ์ศิลป์
พรพรหม ชมงาม
2561
ความพึงพอใจในองค์ประกอบละครที่มีผลต่อการเปิดรับชมละครโทรทัศน์ไทย ของนักศึกษาจีนที่อาศัยอยู่ในนครหนานหนิง มณฑลกวางสีประเทศจีน
Du Jing
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การโน้มน้าวใจของเฟซบุ๊กเพจหมอแล็บแพนด้ากับการใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจของผู้ติดตามเพจในเขตกรุงเทพมหานคร
คฑาวุธ ก่อสินประสิทธิ์
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชัน Robinhood ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
บุญสิตา มังกรกิม
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารของหน่วยงาน สสส. กับแรงจูงใจในการออกกำลังกายของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณฐชฆล ตันหยงมาศ
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของสายการบินไทยแอร์เอเชียในสถานการณ์ COVID-19 กับการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าที่สนามบินดอนเมือง
สุพรรณิการ์ บุตรรัตน์
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างกลยุทธ์การสื่อสารภายในองค์การกับความผูกพันของพนักงาน Gen Y ของบริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด
ณิชาภา วัฒนาดิษกุล
พรพรหม ชมงาม
2552
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข้อมูลข่าวสารกับพฤติกรรมการออกไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งสมาชิกผู้แทนราษฎรในเขต อำเภอเมือง จังหวัด ปราจีนบุรี
ฉัตรโสภา ตันเสถียร
พรพรหม ชมงาม
2555
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และแนวคิดเกี่ยวกับตนเอง กับพฤติกรรมการบริจาคสเต็มเซลล์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทรพร ประโยชน์ล้ำ
พรพรหม ชมงาม
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร
อังค์วรา เพียรธรรม
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูร
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างการเลือกรับข่าวสารกับพฤติกรรมการรับวัคซีนป้องกัน COVID-19 ของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
พัชรีวรรณ บวรวิกัย
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างความน่าเชื่อถือของข้อมูลจากภาครัฐกับการเปลี่ยนแปลงทัศนคติเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าของผู้ขับขี่รถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร
คันธรัตน์ ภักดีบัญชาศักดิ์
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางสังคมกับการตัดสินใจชมละครจีนของผู้ชม Generation Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
กฤติยาภรณ์ โตสมภาพ
พรพรหม ชมงาม
2552
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสื่อสารในการประชาสัมพันธ์ภายในกับความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
นันทมาส เกตุแก้ว
พรพรหม ชมงาม
2565
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับการเลือกรับชมการแข่งขันกีฬาเพาะกายของ Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนันท์ อ่อนน้อม
พรพรหม ชมงาม
2563
ช่องทางการสื่อสารทางการตลาดของแม็คยีนส์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของวัยรุ่นในเขต กรุงเทพมหานคร
สุรพงษ์ การาม
พรพรหม ชมงาม
2563
ทัศนคติของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ในเขตกรุงเทพมหานครที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการประทุษร้ายบนโลกไซเบอร์
สุธีรา ลิ่มสกุล
พรพรหม ชมงาม
2561
ทัศนคติ ความพึงพอใจและความคาดหวังของชาวไทยเชื้อสายจีนในกรุงเทพมหานครที่มีต่อจรรยาบรรณในการนําเสนอข่าวของสื่อมวลชนไทย
LI HONGLIN
พรพรหม ชมงาม
2560
เนื้อหาและรูปแบบในการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ อินโฟกราฟิก ไทยแลนด์
ธิดาใจ จันทนามศรี
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูร
2564
เนื้อหาและลักษณะการแต่งกายของแนวเพลงฮิปฮอปส่งผลต่อพฤติกรรมกล้าแสดงออกของ Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
วิษณุ วิตเสถียร
พรพรหม ชมงาม
Showing results 21 to 40 of 63
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback