Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ชุติมาวดี ทองจีน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 166
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ความสำเร็จของระบบสารสนเทศ และการยอมรับการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านไลน์ แอพพลิเคชั่น ของคนในกรุงเทพมหานคร
ธันยพัฒน์ ภาดาเพิ่มผลสมบัติ
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติ และการยอมรับในเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้งานเครื่องเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารชาวไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
นวรัตน์ รัตนวานิช
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ในกรุงเทพมหานคร
ธนากร สมรรคเสวี
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ แรงจูงใจและการดูแลตนเองที่ส่งผลต่อการตัดสินใช้บริการสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ในกรุงเทพมหานคร
ปิยะฉัตร เอี่ยมบุญฤทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การสื่อสารบนสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพการบริการ และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้บริการร้านทำเล็บของผู้หญิงในกรุงเทพมหานคร
น้ำมนต์ สุขสงวน
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การแสวงหาข้อมูลทางสื่อออนไลน์ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และส่วนประสมทางการตลาด มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของกลุ่มวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
ประภาพร เดชกิตติกร
ชุติมาวดี ทองจีน
2552
ความคิดเห็นของนักลงทุนต่อตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ
นฤมล ปั้นทอง
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
ความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ค่านิยม และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำ ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
วรรณกมล ก้องกิดาการสกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินโมบายแบงก์กิ้ง SCB Easy ในจังหวัดสมุทรปราการ
นันทิกา วิลัยลักษณ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานชาวต่างชาติในกรุงเทพมหานคร
สุธิรา อัศวสายวิรุณ
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของธุรกิจสื่อโฆษณาในช่วงยุคโควิด-19
ปาลทิวา โรหิตะศุน
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
ความไว้วางใจ ส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อ คอนแทคเลนส์ผ่านทางออนไลน์
ธมนธรณ์ บุญเรือง
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ความสัมพันธ์ของปัจจัยทางเศรษฐกิจกับบิทคอยน์ ในช่วงวิกฤตการณ์ แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
จิตรภณ เพชรนุ่น
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ความสัมพันธ์ระหว่างกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพกับดัชนีราคาตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ปริญวีณ์ อัญชัชวาลโรจน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2553
ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างเงินทุนกับมูลค่าเพิ่มเชิงเศรษฐศาสตร์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อราคาหลักทรัพย์และการจ่ายเงินปันผลของบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ กลุ่มอุตสาหกรรมธุรกิจการเงิน หมวดธนาคาร
วราลี ทองพุ่มพฤกษา
ชุติมาวดี ทองจีน
2554
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินเฉลี่ยกับราคาหุ้นสามัญเฉลี่ยของบริษัทตัวแทนกลุ่มพลังงานที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
อดิศักดิ์ อธิมงคล
ชุติมาวดี ทองจีน
2554
ความสามารถในการพยากรณ์ของอัตราดอกเบี้ยล่วงหน้าในตลาดเงินของประเทศไทย
สุนิสา จิตรมณีโรจน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
คุณค่าตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปาก และทัศนคติต่อผลิตภัณฑ์ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ (วิตามิน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิมพรรณ ศรีผล
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
คุณค่าตราสินค้า คุณภาพบริการ การสร้างภาพลักษณ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานคร
ปิยะรัตน์ เอี่ยมจินดา
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ คุณค่าตราสินค้า และคุณภาพการบริการที่มีผลต่อกระบวนตัดสินใจของผู้ซื้อต่อสายการบินแห่งชาติ
ภูวรักษ์ ไผทรักษ์
ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 21 to 40 of 166
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback