Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 40 of 167
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
การจัด event กับการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
อณัติพล รักเดช
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
การประชาสัมพันธ์ทางออนไลน์เพื่อสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์ศาสนาและวัฒนธรรม และภาพลักษณ์ของวัด ที่ส่งผลต่อค่านิยมในการท่องเที่ยวเชิงศาสนา และวัฒนธรรมของสาธุชนใน เขตบางนา กรุงเทพมหานคร
พระมหากฤษดา นนทวงษ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2552
การเปรียบเทียบระดับการรับรู้ต่อประเภทของแหล่งข้อมูลกับระดับการตัดสินใจซื้อนาฬิกาข้อมือต่างประเทศที่มีชื่อเสียงของคนกรุงเทพมหานคร
วิภาดา อินทรโชติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
การเปรียบเทียบระหว่างอิทธิพลของความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการกับการส่งเสริมการ จำหน่ายที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการซ้ำกับธุรกิจเครือข่ายสัญญาณอินเตอร์เน็ตของ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ภาณุพร หาญธีระชัยกุล
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
การเปรียบเทียบระหว่างอิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้าที่มีชื่อเสียงด้านคุณสมบัติของตรา สินค้าส่งผลกระทบต่อความผูกพันในตราสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้ที่เริ่มทำงานใน เขตกรุงเทพมหานคร
มุนินทร์ นิลวงษานุวัติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
การรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์ และการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ของกลุ่มข้าราชการครูในจังหวัดสมุทรสาคร
กรกช สุภาเนติรัตน์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและความชื่นชอบในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มกราภา วงค์ชัย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์องค์กร ความไว้เนื้อเชื่อใจต่อตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของนักลงทุนที่ลงทุนในกองทุนรวมต่อสถาบันการเงินที่จำหน่ายกองทุนรวม
สุธิษา สิงห์ทอง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้การส่งเสริมการขาย การรับรู้ภาพลักษณ์ทางสังคม การรับรู้ค่านิยมทางสังคม ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำของไทยเพื่อเดินทางไป ประเทศญี่ปุ่น
นิติพงศ์ มานะพงศ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าที่ได้รับจากการเรียนการสอน ความพึงพอใจต่อสถาบันที่กำลังศึกษาที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถาบันอุดมศึกษาเอกชน: กรณีนักศึกษาระดับปริญญาตรีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
เกศมณี รอดสาย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
2559
การรับรู้คุณภาพและการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทผักออร์แกนิคของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
กตัญญู คณิตศาตรานนท์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
การรับรู้ด้านนวัตกรรมและการใช้กลุ่มบุคคลมีชื่อเสียงส่งผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าเครื่องสำอางไทยของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
เรณุกา คุ้มทรัพย์สิริ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
การรับรู้ด้านสิ่งแวดล้อมและการทำกิจกรรมทางสังคมเพื่อสิ่งแวดล้อมของธุรกิจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์อีโคคาร์ (Eco Car) ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครและสมุทรปราการ
จันทร พันธ์ภักดีวงษ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2552
การรับรู้ต่อการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการกับการตัดสินใจซื้อน้ำหอมของผู้ชายวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
พิสิฐ ชัยวิริยะเกษม
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
การรับรู้ถึงความเสี่ยงและการรับรู้คุณค่าผลิตภัณฑ์กับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ปาริชาต ประภาสัย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
การรับรู้ประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าและการรับรู้คุณภาพของสินค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของเล่นจากประเทศจีนผ่านทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Chunying Guo
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
การรับรู้ประโยชน์ ความเชื่อมั่นในคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสายการบิน ต้นทุนต่ำ
กมลวรรณ เก็งสาริกิจ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
การรับรู้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความตั้งใจเดินทางไปท่องเที่ยวไต้หวันของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
พรชนก เหลืองอ่อน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
การรับรู้ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
นัฐกานต์ เครือชัยแก้ว
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555
การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าที่ส่งผลต่อค่านิยมในการเลือกใช้เครื่องปรุงอาหารไทยสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วิภาวี ทั่วจบ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
การวิเคราะห์คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและ ค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อการยอมรับในตัวสินค้าและการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ในเขตกรุงเทพมหานคร
เจนจิรา ภาคบุบผา
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2542
การวิเคราะห์เชิงเปรียบเทียบถึงการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจประเภทเครื่องดื่ม อาหารสำเร็จรูป และสินค้าจำเป็นในภาวะเศรษฐกิจของไทยระหว่าง พ.ศ. 2542 ถึง 2544
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
-
2560
การศึกษาความต้องการในการพัฒนาตนเอง ภาพลักษณ์องค์กร และการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนในโรงเรียนพัฒนาบุคลิกภาพและภาษาอาจารย์อุ้ม
อภัสนันท์ พุทธามาตย์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555
การศึกษาเพื่อวางต้นแบบกลยุทธ์การดำเนินวิสาหกิจกลุ่มทอผ้า : กรณีศึกษากลุ่มทอผ้าบ้านวังทอง จังหวัดสุพรรณบุรี
กิตติ ตราทอง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
;
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
การศึกษาภาพลักษณ์องค์กร ภาพลักษณ์ตราสินค้า และค่านิยมส่วนบุคคล ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ ในเขตกรุงเทพมหานคร
พรรัตน์ รูปสูง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2553
การศึกษาระดับการรับรู้และระดับความน่าสนใจของผู้บริโภคที่มีต่อกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคเหนือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)ตั้งแต่ มกราคม พ.ศ. 2552- ธันวาคม พ.ศ. 2552: ศึกษาผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันวา ลิ่วเฉลิมวงศ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
การศึกษาอิทธิพลของค่านิยมทางศิลปวัฒนธรรมกับความต้องการของผู้บริโภคที่มีรายได้ระดับกลาง ในเขตพระรามเก้า สาทร สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร ที่ส่งผลต่อรูปแบบที่อยู่อาศัยประเภทห้องชุด
สิทธิชัย พันธ์ธัญกิจ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555
การสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการลดความเสี่ยงในการใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำ
อังกูร กิจเจริญ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
การสื่อสารเพื่อการประชาสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของวัดใน เขตพระโขนง-บางนา กรุงเทพมหานคร และการมีส่วนร่วมของสาธุชน ต่อกิจกรรมทางศาสนาเพื่อชุมชนในเขตพระโขนง-บางนา กรุงเทพมหานคร
ณัฐธีร์ พัฒนพรเศวตโชติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2552
กิจกรรมการส่งเสริมทางการตลาดมีผลต่อระดับความตั้งใจซื้อครีมบำรุงผิวพรรณของผู้บริโภคหญิงในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิชาติ ธนะสิทธิชัย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความคาดหวัง กลุ่มอ้างอิง การรับรู้ค่านิยมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ ดูแลร่างกายภายใต้แบรนด์ของสินค้ากีฬาในเขตกรุงเทพมหานคร
กรัณฑ์ สืบสายหาญ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
ความคาดหวังเกี่ยวกับสินค้า ความไว้วางใจในตราสินค้า และความภักดีต่อตราสินค้า ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแป้งศรีจันทร์ภายใต้บรรจุภัณฑ์ใหม่ ของคนในกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐ์จิรา รพีบุณยาพร
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ความคาดหวังคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการ QR Code ในการเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
บุญฤทธิ์ หวังดี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความคาดหวังตัวสินค้า ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความภักดีในตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อนาฬิกาอัจฉริยะในเขตกรุงเทพมหานคร
จตุพร สุขศรี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความคาดหวังในสินค้า ภาพลักษณ์ของตราสินค้า ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางรีแบรนด์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
วิไลพร โรบินสัน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
ความคาดหวังและปัจจัยสนับสนุนที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อการปฏิบัติงานของบุคลากร การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
เมรี วงษาสน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
ความตระหนักถึงสินค้า ความไว้วางใจของผู้บริโภคและคุณภาพของข้อมูลที่จะส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารส่งถึงที่หมายของผู้บริโภคไทยในเขตกรุงเทพมหานคร
Shenmei Luo
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
ความต้องการของแต่ละบุคคล การมีส่วนร่วม การรับรู้ด้านคุณค่า และความคาดหวังด้านบริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการ ที่ศูนย์สร้างเสริมคุณภาพชีวิตสำหรับผู้เกษียณอายุงาน ของประเทศไทยในจังหวัดปทุมธานี
กชพรรณ รักษี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
;
ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
2552
ความตั้งใจในการใช้บริการสถานเสริมความงามของเพศที่สาม : กรณีศึกษา กรุงเทพมหานคร เขตสีลม
ภารดี อั่นบุญศรี
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
ความพึงพอใจของพนักงานภาคพื้นในการตรวจรับบัตรโดยสารก่อนขึ้นเครื่อง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการให้บริการภายหลังการใช้ระบบ Amadeus Altea Reservation System (Altea): กรณีศึกษา บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
จารุพัฒน์ พวงไม้
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
Showing results 1 to 40 of 167
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback