DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author อริชัย อรรคอุดม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 59
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กระบวนการการผลิตสกู๊ปข่าวของทีมข่าวเฉพาะกิจ สำนักข่าวไทยรัฐออนไลน์จรูญ ขจรกิตตินทีปฐมา สตะเวทิน; อริชัย อรรคอุดม
2563กลยุทธ์การตลาดธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้าน พีดีเอ็มแบรนด์วัชระ เทพพิทักษ์ศักดิ์อริชัย อรรคอุดม
2554กลยุทธ์การสร้างสรรค์บทละครซิทคอมอันเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท ซีนาริโอ จำกัดวิสสุดา จิตไตรเลิศอริชัย อรรคอุดม
2552กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการบนสื่ออินเทอร์เน็ต กรณีศึกษา: www.officemate.co.thฑณัฐชา ผลบุญอริชัย อรรคอุดม
2563กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดภาพยนตร์ไทย กรณีศึกษา บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)ชลธิชา กิ่งไกวองอาจ สิงห์ลำพอง; อริชัย อรรคอุดม
2563กลยุทธ์การสื่อสารที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักประเภทโฮสเทลของนักท่องเที่ยว บนถนนข้าวสาร กรุงเทพมหานครอภิเชษฐ สุขสำราญอริชัย อรรคอุดม
2563กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการโน้มน้าวใจของผู้ฝึกสอนนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย กรณีศึกษา เมย์ รัชนก อินทนนท์กิตติภัค ดับทุกข์อริชัย อรรคอุดม
2560กลยุทธ์การสื่อสารสุขภาพออนไลน์ผ่านสื่อเฟซบุ๊กของโรงพยาบาลพญาไทอิริยาพร อุดทาอริชัย อรรคอุดม
2560การนำเสนอเนื้อหาเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างประชาชนชาวไทยกับประชาชน ในประเทศเพื่อนบ้านที่เป็นสมาชิกประชาคมอาเซียนของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสกนกลักษณ์ ธนรักษ์กิตติโชติอริชัย อรรคอุดม; โยธิน แสวงดี
2563การเปิดรับข้อมูลข่าวสารเชิงลบ การรับรู้ความเสี่ยงทีมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชันขายสินค้าออนไลน์ Shopee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกมลรัตน์ พุ่มเฟืองอริชัย อรรคอุดม
2563การเปิดรับข้อมูลข่าวสารและทัศนคติที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมแตกต่างกันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครวรรณรัชต์ แรงจริงอริชัย อรรคอุดม
2561การเปิดรับข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวประเทศไทย ของนักท่องเที่ยวชาวจีนLanQi Wangอริชัย อรรคอุดม
2553การเปิดรับและทัศนคติต่อการให้บริการข้อความทางการตลาดผ่านบริการ Location Based Service หรือ SMS @ Site ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานครทินพัฒน์ วงษ์อุบลอริชัย อรรคอุดม
2557การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจกับการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวแบบดำน้ำลึกของนักดำน้ำชาวไทยสถาพร สิงหะอริชัย อรรคอุดม
2567การเปิดรับสื่อ การรับรู้ถึงประโยชน์และทัศนคติที่มีผลต่อการพัฒนาตนเองของผู้ฟังรายการ THE STANDARD PODCASTอภิสกรรจ์ นิธิพูลสนั่นอริชัย อรรคอุดม; วีรพงษ์ พวงเล็ก
2563การเปิดรับสื่อความรู้และทัศนคติต่อไมโครพลาสติกปนเปื้อนและพฤติกรรมการซื้ออาหารทะเล ของผู้บริโภคชาวไทยณัฐกานต์ มูลประเสริฐอริชัย อรรคอุดม
2560การเปิดรับสื่อโฆษณาเกมกับพฤติกรรมการตัดสินใจเล่นเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือศุภณัฐ รัตนเสรีวงศ์มัลลิกา ผลอนันต์; อริชัย อรรคอุดม
2560การเปิดรับสื่อที่ส่งผลต่อความพึงพอใจสินค้าแบรนด์เนมมือสอง ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเวียรธิศ พฤฒศิลป์อริชัย อรรคอุดม
2561การเปิดรับสื่อ และความพึงพอใจ ของแฟนคลับทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในจังหวัดกรุงเทพมหานครจุฑารพ พงษ์ภุมมาอริชัย อรรคอุดม
2558การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าออนไลน์ประเภทผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่มีต่อการใช้บุคคลมีชื่อเสียงมารับรองสินค้าผ่านอินสตาแกรมธันต์ชนก สิทธิพันธ์อริชัย อรรคอุดม; ณัฐา ฉางชูโต
Showing results 1 to 20 of 59
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback