Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Type Journal Articles
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 148
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
7-Jun-2021
Corporate Sustainability: Study of Factors that Affect Corporate Towards Organizational Sustainability in Today Fast-Changing World
Wei, Chun Yang
Sumas wongsunopparat
2014
Customer Purchase Intention on Chinese PVB Film Products in Thailand in 2014
Huang Lin
-
2557
Influence of Purchase Intention on Ambient Advertising Strategy
Ankita Malhotra
-
2014
Summary of the Reasons for China’s Inflation Occurred Graduate Students at Bangkok University
Difan Cui
-
2557
The Factor of Influencing Consumer Satisfaction to Purchase and Repurchase Skin Care Products through Online Shopping in Bangkok
Pharanya Paiboonthavornying
-
2557
กลยุทธ์การใช้กิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) มีอิทธิพลต่อการสร้างคุณค่าตราสินค้า ของบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
รุจิลาภา นิ่มวงศ์
-
2557
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยชุมชนออนไลน์ที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤพร เอี่ยมนิพนธ์
-
2557
การเปรียบเทียบระหว่างอิทธิพลของความพึงพอใจต่อคุณภาพบริการกับการส่งเสริมการจำหน่าย ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการซ้ำกับธุรกิจเครือข่ายสัญญาณอินเตอร์เน็ตของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
ภาณุพร หาญธีระชัยกุล
-
2557
การเปรียบเทียบระหว่างอิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้าที่มีชื่อเสียงด้านคุณสมบัติของตราสินค้า ส่งผลกระทบต่อความผูกพันในตราสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้ที่เริ่มทำงานในเขต กรุงเทพมหานคร
มุนินทร์ นิลวงษานุวัติ
-
2557
การรับรู้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อ รถยนต์ปิกอัพยี่ห้อ ISUZU ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
เลิศศักดิ์ ชัยวณิชย์
-
2557
การรับรู้ความแตกต่างระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต และความภักดีต่อตราสินค้าสมาร์ทโฟนที่ มีผลต่อความตั้งใจซื้อแท็บเล็ตในเขตกรุงเทพมหานคร
มงคล วัฒนปรานีกูล
-
2557
การรับรู้คุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีต่อร้านอาหารรถเข็น ริมทางเท้าย่านเยาวราช กรุงเทพมหานคร
สมิทธ์ ลีลาอมร
-
2557
การรับรู้คุณภาพการให้บริการและคุณค่าที่รับรู้ส่งผลต่อความภักดีของผู้มาใช้บริการคลินิกผิวหนัง และความงามของประชาชนในเขตจังหวัดชลบุรี
เกษกนก ศศิบวรยศ
-
2557
การรับรู้คุณภาพในการให้บริการมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าพักรีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ในจังหวัดชลบุรี
ภัทรา ภัทรมโน
-
2557
การรับรู้ต่อเนื้อหาโฆษณาบนรถโดยสารประจาทางมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มบารุง สมองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เสาวนีย์ คำม่วง
-
2557
การรับรู้ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความจงรักภักดีของ ผู้ใช้บริการ Application Google Maps บนมือถือของประชากรในกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล
ณัฐธิดา วงศ์เขียว
-
2557
การรับรู้ส่วนประสมการตลาด (7C's) และปัจจัยทางสังคมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบริการ อินเทอร์เน็ต 3G บนความถี่ 2100 MHz จาก AIS ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธนวัฒน์ ดวงจันทร์
-
2557
การวิเคราะห์เนื้อหาป้ายโฆษณาบนถนนริมทางเท้าส่งผลต่อการรับรู้และการจดจำของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานคร
ธนัฏฐา สาริกบุตร
-
2557
การศึกษาการติดต่อสื่อสาร บรรยากาศในการทางาน และการทางานเป็นทีม ที่มีต่อแรงจูงใจในการทางาน
อนุวัฒน์ สมบูรณ์เจริญชัย
-
2557
การศึกษาการยอมรับและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความไว้วางใจในการใช้บริการระบุ ตำแหน่ง (Location-based services: LBS) ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
จิรภา รุ่งเรืองศักดิ์
-
Showing results 1 to 20 of 148
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback