Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 13 of 13
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2554
การจัดการโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อผลประกอบการของร้านดอกไม้ในเขตกรุงเทพมหานคร
พชรรร เศรษฐยานนท์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2558
ความสามารถในการทำงานด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของผู้บริโภค
ชนิภรณ์ เอี่ยมสกุลรัตน์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2555
ปัจจัยการใช้ทูตตราสินค้า (brand ambassadors) จากการประกวด KBANK e-Girls มีผลต่อการรับรู้และพฤติกรรมการใช้บริการ กรณีศึกษา ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
กรกช อำนาจเถลิงศักดิ์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2554
ปัจจัยด้านการรับรู้เกี่ยวกับระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการชำระเงินผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
สัญชัย อุปะเดีย
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2554
ปัจจัยทางการตลาดผ่าน mobile marketing ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
เกวลิน ช่วยบำรุง
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2554
ปัจจัยทางจิตวิทยา และปัจจัยทางผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการบริโภคอาหารเสริมจากสมุนไพรไทย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ภูรพัฒน์ หาญไกรพงศ์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2550
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จในงานขายของนักศึกษาฝึกงานภาคฤดูร้อน บริษัทจำลองรีจอยซ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ตรีทิพ บุญแย้ม
;
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
-
2555
รูปแบบของพันธมิตรทางธุรกิจที่มีผลต่อคุณค่าของตราสินค้า กรณีศึกษา การจัดพันธมิตรทางธุรกิจของบัตรเครดิตร่วมกับร้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
เจษฎา พงศ์พิริยะกาญจน์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2554
ศึกษาปัจจัยคุณภาพบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการและความภักดีต่อตราสินค้าของโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
สมฤดี ธรรมสุรัติ
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2555
สื่อที่ใช้ในการโฆษณาที่ส่งผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้า (brand equity) ในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีเครื่องดื่ม Big Cola
วรพล ช่วยสมบัติ
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2554
อิทธิพลของการเป็นผู้สนับสนุนด้านกีฬา (sports sponsorship) ในการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกที่มีผลต่อการจดจำตราสินค้าของผู้เข้าชมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
สุพจน์ไพบูลย์พุฒิพงศ์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2559
อิทธิพลของการผสานกลยุทธ์ทางการตลาด ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนกับสถาบัน Studio Academy ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนิศา ศิลปาชัย
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2555
อิทธิพลของปัจจัยด้านคุณประโยชน์มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้า Apple ในเขตกรุงเทพมหานคร
สมฤดี สุขีวงศ์
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
Showing results 1 to 13 of 13
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback