DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author วีรพงษ์ พวงเล็ก

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 14 of 14
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563กระบวนการนำเสนอข่าวและการคัดกรองข่าวปลอมของรายการข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 7HDกัณฐ์ทัพ เลิศฤทธิเศรษฐ์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2566การเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อระหว่างเวยบ๋อกับโต่วอินที่มีต่อความไว้วางใจและการตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยยุคโควิด-19 ของคนจีนในมณฑลกวางสีเฉิน หั้ววีรพงษ์ พวงเล็ก
2566การเปรียบเทียบการรับชมซีรีส์วายไทยบนแอปพลิเคชัน WeTV, iQIYI และ Bilibili ที่มีต่อทัศนคติและความตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยในยุค COVID-19 ปี 2022 ของวัยรุ่นจีนในเขตมณฑลยูนนานเถา ซือวีรพงษ์ พวงเล็ก
2564การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยุธยา กินอะไรดี By Wongnai” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารในจังหวัดพระนครศรีอยุธยากษิดิศ พันธารีย์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2564การเปิดรับสื่อโฆษณาบนสื่อสังคมออนไลน์และการรู้เท่าทันสื่อโฆษณาที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ ซื้อสินค้าเครื่องสำอางของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครศิริพัทร บุญพิมพ์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2565การเปิดรับสื่อสังคมออนไลน์ ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสิ่งแวดล้อมตามหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครชนาพร พัฒนเลิศรัตนไชยวีรพงษ์ พวงเล็ก
2563ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับชมซีรีย์วายไทยกับทัศนคติที่มีต่อชายรักชายของชาวจีนในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วงหยิงหยิง เหลียงวีรพงษ์ พวงเล็ก
2563ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจและการเปิดรับชมรายการสนามข่าว 7 สี ทางโทรทัศน์ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครฐิตินันท์ ทองมาเองวีรพงษ์ พวงเล็ก
2566ปัจจัยภาพลักษณ์ประเทศไทย การสื่อสารแบบปากต่อปากบนสื่อออนไลน์ และความไว้วางใจ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยของชาวเวียดนามวู ถิ โห่งวีรพงษ์ พวงเล็ก
2563รูปแบบและกระบวนการผลิตข่าวเศรษฐกิจในยุคดิจิทัล : กรณีศึกษาสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี (HD36)กมลธร โกมารทัตวีรพงษ์ พวงเล็ก
2564อิทธิพลของการรับรู้การใช้นวัตกรรมที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ธนาคารออนไลน์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในยุคโควิด-19หนึ่งฤทัย ผ่องศรีวีรพงษ์ พวงเล็ก
2564อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก (WOM) บนสื่อสังคมออนไลน์และความไว้วางใจที่มีผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวในประเทศไทยในยุคโควิด-19 ระลอก 3 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครปภัสสา ศักดิ์ศิริกุลวีรพงษ์ พวงเล็ก
2564อิทธิพลของแรงจูงใจ พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์ และความพึงพอใจต่อแฟนเพจ ติดโปร” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซของสมาชิกแฟนเพจ “ติดโปร”กชกร ยศนันท์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2565อิทธิพลของแรงจูงใจ พฤติกรรมการเปิดรับ และความพึงพอใจต่อแอปพลิเคชัน Viu ที่ส่งผลต่อความตั้งใจท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครอรจิรา เจริญพานิชวีรพงษ์ พวงเล็ก
Showing results 1 to 14 of 14

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback