DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author วิโรจน์ สุทธิสีมา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 12 of 12
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของ Sneaker แบรนด์ Nike ในสถานการณ์ COVID-19 ที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงอายุ 15-30 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครกมลวรรณ ศันสนะบวรวิโรจน์ สุทธิสีมา
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดทางโซเชียลมีเดียของบริษัทอินเทอร์เน็ตจีนสมัยใหม่ที่ดำเนินงานในไทยระหว่างปี ค.ศ. 2018-2020 กรณีศึกษาบริษัท Alibaba ByteDance และ Tencentอู๋ เสียงผิงวิโรจน์ สุทธิสีมา
2561การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้แบรนด์ Under Armour ในเขตกรุงเทพมหานครจุฑามาศ เต็มใจรักวิโรจน์ สุทธิสีมา
2561การสื่อสารกับการชมมวยไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนสารัช ตัญญูวิโรจน์ สุทธิสีมา
2561การสื่อสารกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพของประชากรใน อำเภอเวียงชัยจังหวัดเชียงรายอำภาพร ปิงมูลวิโรจน์ สุทธิสีมา
2561การสื่อสารเพื่อธำรงอัตลักษณ์แฟนคลับฟุตบอลไทยจีรนันท์ พหลโยธินวิโรจน์ สุทธิสีมา
2561การแสดงตัวตนของผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์บน Facebook ของ Generation C ในกรุงเทพมหานครณฤทธิ์ พงษ์ศรีวิโรจน์ สุทธิสีมา
2561การแสดงตัวตนของผู้สูงวัยชาวไทยในเครือข่ายสังคมออนไลน์ Facebookเฟิร์น สุทธิพุ่มวิโรจน์ สุทธิสีมา
2567ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับชมละครด้วยรักและหักหลัง ที่ส่งผลต่อ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อผู้รับชมในเขตกรุงเทพมหานครรวิสร ตันติวิทยมาศวิโรจน์ สุทธิสีมา
2565ทัศนคติและพฤติกรรมการเปิดรับซีรีส์จีนบนแอปพลิเคชัน WeTV ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครชยานิษฐ์ รงคะพิสิทธิ์กุลวิโรจน์ สุทธิสีมา
2565พฤติกรรมการเปิดรับสื่อและการยอมรับในเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการทรูวอลเล็ทรัฐธีร์ เจริญรัตน์วรกุลวิโรจน์ สุทธิสีมา
2561ลักษณะของข่าวปลอมในประเทศไทยและระดับความรู้เท่าทันข่าวปลอมบนเฟซบุ๊กของผู้รับสารในเขตกรุงเทพมหานครนันทิกา หนูสมวิโรจน์ สุทธิสีมา
Showing results 1 to 12 of 12

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback