Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ณัฏฐณิชา ณ นคร
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 87
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กลยุทธ์สื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่มีต่อธุรกิจจัดหาคู่และต่อยอดธุรกิจให้กับบริษัท The Love Agency
บุหงา ทองดีวงษ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
การใช้ประโยชน์กับความพึงพอใจและพฤติกรรมผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีรพล ยั่งยืน
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านแอปพลิเคชัน
กุลิสร พงษ์เทศ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
การเปิดรับแอปพลิเคชันสื่อสารการตลาดแนวคิดกระบวนการเกมในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแอปพลิเคชัน 7-11 Thailand
พรพรรณ ศรีเกษ
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2560
การเปิดรับแอปพลิเคชันสื่อสารการตลาดแนวคิดกระบวนการเกมในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาแอปพลิเคชัน 7-11 Thailand
พรพรรณ ศรีเกษ
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์และพฤติกรรมการใช้บริการธุรกิจการออกกำลังกายของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กานดา ไชยว่อง
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
การรับรู้ความง่ายต่อการใช้งาน ประโยชน์และความปลอดภัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้คลาวด์สตอเรจของผู้ใช้งาน
ณพวัฒน์ บุษบกแก้ว
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2564
การศึกษาการเปิดรับข้อมูลข่าวสาร การตัดสินใจซื้อ และพฤติกรรมเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา Hamburger Studio
กรชนก บุญสู่ทรัพย์ไพศาล
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
การศึกษาการสร้างสรรค์เนื้อหาเชิงท่องเที่ยวประเภทคู่รัก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศึกษา: Facebook Fanpage ไปกันนะ
ธาวินี เนียมนาค
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การศึกษาการสื่อสารเพื่อการบริหารและจัดโครงสร้างองค์กรของคลื่นวิทยุออนไลน์ Cat Radio
รวิษฎา องอาจ
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การศึกษาโครงการจัดตั้งบริษัท Content Production and Localization
หิรัญ กุยยกานนท์
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2558
การศึกษาโครงงานส่วนบุคคลเรื่องการจัดตั้งธุรกิจร้านขนมพัฟ
ศิรินันท์ ชโลธรสุทธิ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของกลุ่มแฟนคลับ BNK48 ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัณฑิรา สมประเสริฐสุข
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊ก
รวินดา ผลสู่สุข
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มณีรุ้ง นิลชลา
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกจองโรงแรมขนาดเล็กของประชากรชาวไทยที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
ธราภรณ์ กาญจนกันติกุล
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และการยอมรับคุณภาพสินค้าที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจซื้อต้นกระบองเพชรจากกลุ่มเฟซบุ๊ก
ฉัตรติกานต์ สายบุญสา
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2567
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงพยาบาลสัตว์อิทธิเวชในจังหวัดนครราชสีมา
นวภัทร กาญจนะ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
การศึกษาปัจจัยองค์ประกอบการสื่อสารที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีตราสินค้าศิลปินวง NewJeans ของประชากรในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วาสนา ศรีอินคำ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
การศึกษาพฤติกรรมการมีส่วนร่วมและคุณภาพการให้บริการที่มีผลต่อการดำเนินงานของพนักงานในองค์กรด้านการบริการโลจิสติกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐธิดา อรุณลักษณ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
Showing results 1 to 20 of 87
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback