Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การตลาดอินเตอร์เน็ต
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 24 of 24
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
กลยุทธ์การสร้างสรรค์เนื้อหารายการอาหารบนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ กรณีศึกษา รายการคนหลงรส บน Youtube ช่อง DJ Poom Channel
ศิวกร สุดสาย
ศิวกร สุดสาย
2564
การนำเสนอเนื้อหาสารธุรกิจอาหารประเภทชาบูที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ ยู แอนด์ ไอ พรีเมี่ยม สุกี้บุฟเฟต์
ศุภสิทธิ์ ศรีอนุสรณ์วงษ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
การวิเคราะห์รูปแบบการนําเสนอและประเภทเนื้อหาสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของ ผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ โรงพยาบาลสินแพทย์ (รามอินทรา)
อลินชา เหมศรีสวัสดิ์
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การศึกษาการเปิดรับข้อมูลข่าวสาร การตัดสินใจซื้อ และพฤติกรรมเกี่ยวกับเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา Hamburger Studio
กรชนก บุญสู่ทรัพย์ไพศาล
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2554
การศึกษาการรับรู้ความเสี่ยง ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อประกันภัยผ่านอินเทอร์เน็ต
วราพร วรเนตร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
การศึกษาประสิทธิผลการใช้งบโฆษณาบนเฟซบุ๊กในรูปแบบต่าง ๆ ที่มีผลต่อการเพิ่มจำนวนผู้ติดตามและการมีส่วนร่วมบนแฟนเพจเฟซบุ๊ก กรณีศึกษา Toon Online
รุ่งทิพย์ อำนาจมโนธรรม
ทิวา พาร์ค
2564
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเพชรออนไลน์
ชลิตา สังกำเนิด
สุมนา ธีรกิตติกุล
2564
การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาที่ทำให้เกิดการซื้อสินค้า ระหว่างแพลตฟอร์มกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา สินค้าแบรนด์ “พริกแกงน้ำใจ” ภายใต้บริษัท เคอร์รี่ แอนด์ สไปร์ จำกัด
พงศกร พลธีระเสถียร
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
การสื่อสารเชิงเนื้อหาและยุทธวิธีส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์
วิมลสิริ สุทพัฒน์แก้ว
หนึ่งหทัย อินทขันตี
2563
ทัศนคติต่อการใช้เทคโนโลยีและสื่อสังคมออนไลน์ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อกล้องติดรถยนต์ ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นภาพร ภู่บุบผา
นิตนา ฐานิตธนกร
;
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2565
เทคนิคการนำเสนอและประเภทเนื้อหาในการสื่อสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ GOMO by AIS
วิภาวี ศรีบุญเรือง
ทิวา พาร์ค
2565
ประสิทธิผลของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของรถยนต์ All New Honda Civic Gen11 บนเฟซบุ๊กเพจ Honda Thailand
ธนสาร ภูมิรัตน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการในวิถีชีวิตปกติใหม่ของผู้บริโภค กลุ่มเจเนอเรชั่นซี
นี หงอก เอียน ดอง
คมสัน ตันสกุล
2565
เปรียบเทียบประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของโฆษณาบนแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) และอินสตาแกรม (Instagram Ads) กรณีศึกษาร้านอาหารบ้านบางกระทึก (ฺฺBann Bangkrathuek Since 1988)
กฤตนัย ปู่หลำ
มณฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
ผลกระทบจากความคิดเห็นของผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาตในงบการเงินต่อราคาหลักทรัพย์ ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
กิตติรัตน์ กิตติโภคิรัตน์
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2564
แผนธุรกิจ Chic-Chom
พรพรรณ เกิดปราชญ์
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2565
แผนธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์การเกษตรครบวงจรผ่านช่องทางออนไลน์
กนิษฐา คูสมมิตร
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2565
แผนธุรกิจร้านทองออนไลน์
นฤทธิ์ สัจจะวีระชัย
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564
แผนธุรกิจร้านผลไม้ออนไลน์ On the Fruits
ณัฐกฤตา ปักษ์กิ่งเมือง
ธีรศักดิ์ ณ ระนอง
2564
แผนธุรกิจร้านผลไม้ออนไลน์ On the Fruits
ณัฐกฤตา ปักษ์กิ่งเมือง
ธีรศักดิ์ ณ ระนอง
2564
แผนธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นวัยรุ่นแบรนด์ ZIRONE
สิทธิพล พลศักดา
สุชาติ ไตรภพสกุล
2564
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อแว่นตาผ่านช่องทางออนไลน์ของคน GEN Y
วีรยา บางแวก
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
ศึกษาการใช้ “การสื่อสารการตลาดดิจิทัล” เพื่อสร้างความผูกพัน กรณีศึกษาธนาคารกสิกรไทย
วิทูรณ์ ชมชายผล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กร ส่วนประสมการตลาดและประโยชน์ที่ได้รับที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ Lazada ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ณิชารีย์ ทวีพัฒนะพงศ์
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 24 of 24
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback