Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การรับรู้
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 50
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
CLC Production (Creative Low Cost Production)
อาทิตย์ บัวงาม
สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558
การเตรียมความพร้อม ด้านการรับรู้ ด้านบุคลิกภาพ และด้านวัฒนธรรมองค์กร ที่มีประสิทธิผลต่อการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ย่านสีลม กรุงเทพมหานคร
บูชญา ประดิษฐพร
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562
การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารช่องทางการขายสินค้าลิฟท์บ้านระหว่างการตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) กรณีศึกษา: ลิฟท์บ้านแบรนด์ Easy Home Lift
พิมพ์ชนก รุ่งรัชตพร
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
การรับรู้กระบวนการตัดสินใจซื้อและความคิดเห็นที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารโปรตีนสำหรับผู้ป่วยโรคไตวายเรื้อรัง
ชัยชาญ หล้าสุวงษ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2558
การรับรู้ของกลุ่มคนทำงานต่อสภากาชาดไทย
ธุวพร อยู่ยง
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การรับรู้ ความพึงพอใจ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อตราฟูจิฟิล์มของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
อลงกรณ์ กริชนิกร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
การรับรู้คุณภาพอากาศภายในอาคารสาธารณะ
ณัชจารีย์กร สวัสดิ์มงคลกุล
ชุมพร มูรพันธุ์
;
นุชนภางค์ แก้วนิล
2559
การรับรู้ด้านนวัตกรรมและการใช้กลุ่มบุคคลมีชื่อเสียงส่งผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าเครื่องสำอางไทยของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
เรณุกา คุ้มทรัพย์สิริ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557
การรับรู้ต่อเนื้อหาโฆษณาบนรถโดยสารประจาทางมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มบารุง สมองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เสาวนีย์ คำม่วง
-
2566
การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภค
กนกทิพย์ อดแน้น
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้แบรนด์ Under Armour ในเขตกรุงเทพมหานคร
จุฑามาศ เต็มใจรัก
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2558
การรับรู้เนื้อหาโฆษณาบนรถโดยสารประจำทางมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มบำรุงสมองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เสาวนีย์ คำม่วง
สุคนธ์ทิพย์ รัตรภูพันธ์
2558
การรับรู้บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันในการทำงานของพนักงานย่านอโศก กรุงเทพมหานคร
อภิพงศ์ โชติรัตน์
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2559
การรับรู้ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
นัฐกานต์ เครือชัยแก้ว
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555
การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าที่ส่งผลต่อค่านิยมในการเลือกใช้เครื่องปรุงอาหารไทยสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วิภาวี ทั่วจบ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566
การรับรู้ระดับการให้บริการของนักท่องเที่ยวมุสลิมต่อการจัดการการท่องเที่ยวแบบฮาลาลในเขตกรุงเทพมหานคร
ณิชาภา รัตนพันธ์
สมยศ วัฒนากมลชัย
;
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2557
การรับรู้และความสอดคล้องของค่านิยมไทยในละครซิทคอม เรื่อง บ้านนี้มีรักของผู้ชมในกรุงเทพมหานคร
กรวิชญ์ จงอุดมทรัพย์
อริชัย อรรคอุดม
2557
การรับรู้ส่วนประสมการตลาด (7C's) และปัจจัยทางสังคมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบริการ อินเทอร์เน็ต 3G บนความถี่ 2100 MHz จาก AIS ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธนวัฒน์ ดวงจันทร์
-
2567
การศึกษากลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู กรุงเทพมหานคร
นพพล ฤทธิ์ธาอภินันท์
ปฐมา สตะเวทิน
2558
การศึกษาการรับรู้ พฤติกรรมการทำงาน และความเชื่อมั่นในความสามารถของระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานในองค์กรรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
ชาญณรงค์ ศิริสุขโภคา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
Showing results 1 to 20 of 50
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback