DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การรับรู้

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 50
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561CLC Production (Creative Low Cost Production)อาทิตย์ บัวงามสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2558การเตรียมความพร้อม ด้านการรับรู้ ด้านบุคลิกภาพ และด้านวัฒนธรรมองค์กร ที่มีประสิทธิผลต่อการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ย่านสีลม กรุงเทพมหานครบูชญา ประดิษฐพรสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารช่องทางการขายสินค้าลิฟท์บ้านระหว่างการตลาดแบบดั้งเดิม (Traditional marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) กรณีศึกษา: ลิฟท์บ้านแบรนด์ Easy Home Liftพิมพ์ชนก รุ่งรัชตพรภัทรภร สังขปรีชา
2562การรับรู้กระบวนการตัดสินใจซื้อและความคิดเห็นที่มีต่อการสื่อสารการตลาดของผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารโปรตีนสำหรับผู้ป่วยโรคไตวายเรื้อรังชัยชาญ หล้าสุวงษ์ภัทรภร สังขปรีชา
2558การรับรู้ของกลุ่มคนทำงานต่อสภากาชาดไทยธุวพร อยู่ยงปฐมา สตะเวทิน
2560การรับรู้ ความพึงพอใจ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อตราฟูจิฟิล์มของลูกค้าในกรุงเทพมหานครอลงกรณ์ กริชนิกรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558การรับรู้คุณภาพอากาศภายในอาคารสาธารณะณัชจารีย์กร สวัสดิ์มงคลกุลชุมพร มูรพันธุ์; นุชนภางค์ แก้วนิล
2559การรับรู้ด้านนวัตกรรมและการใช้กลุ่มบุคคลมีชื่อเสียงส่งผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าเครื่องสำอางไทยของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครเรณุกา คุ้มทรัพย์สิริเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2557การรับรู้ต่อเนื้อหาโฆษณาบนรถโดยสารประจาทางมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มบารุง สมองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเสาวนีย์ คำม่วง-
2566การรับรู้ ทัศนคติ และความพึงพอใจต่อข้อมูลจากการรีวิวที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการคาเฟ่ของผู้บริโภคกนกทิพย์ อดแน้นไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561การรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้แบรนด์ Under Armour ในเขตกรุงเทพมหานครจุฑามาศ เต็มใจรักวิโรจน์ สุทธิสีมา
2558การรับรู้เนื้อหาโฆษณาบนรถโดยสารประจำทางมีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มบำรุงสมองของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเสาวนีย์ คำม่วงสุคนธ์ทิพย์ รัตรภูพันธ์
2558การรับรู้บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันในการทำงานของพนักงานย่านอโศก กรุงเทพมหานครอภิพงศ์ โชติรัตน์สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2559การรับรู้ภาพลักษณ์ของตราสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานครนัฐกานต์ เครือชัยแก้วเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2555การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้าที่ส่งผลต่อค่านิยมในการเลือกใช้เครื่องปรุงอาหารไทยสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครวิภาวี ทั่วจบเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566การรับรู้ระดับการให้บริการของนักท่องเที่ยวมุสลิมต่อการจัดการการท่องเที่ยวแบบฮาลาลในเขตกรุงเทพมหานครณิชาภา รัตนพันธ์สมยศ วัฒนากมลชัย; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2557การรับรู้และความสอดคล้องของค่านิยมไทยในละครซิทคอม เรื่อง บ้านนี้มีรักของผู้ชมในกรุงเทพมหานครกรวิชญ์ จงอุดมทรัพย์อริชัย อรรคอุดม
2557การรับรู้ส่วนประสมการตลาด (7C's) และปัจจัยทางสังคมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบริการ อินเทอร์เน็ต 3G บนความถี่ 2100 MHz จาก AIS ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธนวัฒน์ ดวงจันทร์-
2567การศึกษากลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู กรุงเทพมหานครนพพล ฤทธิ์ธาอภินันท์ปฐมา สตะเวทิน
2558การศึกษาการรับรู้ พฤติกรรมการทำงาน และความเชื่อมั่นในความสามารถของระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานในองค์กรรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครชาญณรงค์ ศิริสุขโภคาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
Showing results 1 to 20 of 50
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback