Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การท่องเที่ยว
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 31
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2559
กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาท
ธนากร พ่วงไพบูลย์
พรพรหม ชมงาม
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อประชากรรุ่นแซด ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรรษกฤช ศุทธิเวทิน
ภูเกริก บัวสอน
;
สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2561
การจัดตั้งองค์กรประชาสัมพันธ์เพื่อการท่องเที่ยวอย่างบูรณาการให้แก่ เมืองพัทยา
ขวัญชนก ไวยโภชน์
กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ
;
ปีเตอร์ กัน
2562
การใช้ประโยชน์กับความพึงพอใจและพฤติกรรมผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีรพล ยั่งยืน
ศุภมณฑา สุภานันท์
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
การนําเสนอสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง
ศิริมา มิลอน
ปฐมา สตะเวทิน
2559
การประชาสัมพันธ์และอิทธิพลการบอกเล่าปากต่อปากที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมภายในจังหวัดสิงห์บุรีของนักท่องเที่ยว
ภัทราภร รุจิระเศรษฐ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2566
การเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อระหว่างเวยบ๋อกับโต่วอินที่มีต่อความไว้วางใจและการตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยยุคโควิด-19 ของคนจีนในมณฑลกวางสี
เฉิน หั้ว
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2566
การเปรียบเทียบการรับชมซีรีส์วายไทยบนแอปพลิเคชัน WeTV, iQIYI และ Bilibili ที่มีต่อทัศนคติและความตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยในยุค COVID-19 ปี 2022 ของวัยรุ่นจีนในเขตมณฑลยูนนาน
เถา ซือ
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2561
การเปิดรับข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย
สุพรรษา บุบผาพันธ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2562
การศึกษาการสร้างสรรค์เนื้อหาเชิงท่องเที่ยวประเภทคู่รัก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศึกษา: Facebook Fanpage ไปกันนะ
ธาวินี เนียมนาค
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
การศึกษาพฤติกรรมและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการท่องเที่ยวตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
นิศารัตน์ ชดช้อย
สุมนา ธีรกิตติกุล
2553
การศึกษาระดับการรับรู้และระดับความน่าสนใจของผู้บริโภคที่มีต่อกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคเหนือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)ตั้งแต่ มกราคม พ.ศ. 2552- ธันวาคม พ.ศ. 2552: ศึกษาผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธันวา ลิ่วเฉลิมวงศ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและองค์ประกอบของการจัดการท่องเที่ยวของนาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์)
ธีระชัย ชูกลิ่นขจร
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
;
ภูเกริก บัวสอน
2560
การสร้างเครือข่ายในชุมชนออนไลน์ท่องเที่ยวแบบอิสระ: กรณีศึกษา I Roam Alone
ชญาณ์นันท์ ลิ่มถาวรานันต์
ปฐมา สตะเวทิน
26-Jul-2562
ความต้องการของผู้ชมต่อการรับชมรายการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นผ่านสื่อออนไลน์ กรณีศึกษารายการสุโค่ยเจแปน (SUGOI JAPAN)
อนุพล ดารานนท์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาไหว้พระ 9 วัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปฐมา หาเรือนทรง
ภูเกริก บัวสอน
2552
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ปวีณา ทวีวงศ์โอฬาร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
ความสัมพันธ์ระหว่างเนื้อหาบล็อกเกอร์ด้านการท่องเที่ยวกับการรับรู้ของผู้ติดตามผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์
กนิษฐ์ทิพ ศรีสิมารัตน์
ปฐมา สตะเวทิน
2558
โครงการจัดตั้งบริษัทผลิตนิตยสารการท่องเที่ยวและการถ่ายภาพ Shutter Traveler
คัมภีร์ สิทธิโห
เกษม กรณ์เสรี
2553
ธุรกิจการท่องเที่ยว การรักษาพยาบาล และการพักฟื้น
เกตุวรินทร์ ชำนาญค้า
จุฑา เทียนไทย
Showing results 1 to 20 of 31
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback