DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การท่องเที่ยว

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 31
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาทธนากร พ่วงไพบูลย์พรพรหม ชมงาม; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560กลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อประชากรรุ่นแซด ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพรรษกฤช ศุทธิเวทินภูเกริก บัวสอน; สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2561การจัดตั้งองค์กรประชาสัมพันธ์เพื่อการท่องเที่ยวอย่างบูรณาการให้แก่ เมืองพัทยาขวัญชนก ไวยโภชน์กมลทิพย์ เตชะสกุลมาศ; ปีเตอร์ กัน
2562การใช้ประโยชน์กับความพึงพอใจและพฤติกรรมผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการท่องเที่ยวของกลุ่มผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธีรพล ยั่งยืนศุภมณฑา สุภานันท์; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562การนําเสนอสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเองศิริมา มิลอนปฐมา สตะเวทิน
2559การประชาสัมพันธ์และอิทธิพลการบอกเล่าปากต่อปากที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมภายในจังหวัดสิงห์บุรีของนักท่องเที่ยวภัทราภร รุจิระเศรษฐสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2566การเปรียบเทียบการเปิดรับสื่อระหว่างเวยบ๋อกับโต่วอินที่มีต่อความไว้วางใจและการตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยยุคโควิด-19 ของคนจีนในมณฑลกวางสีเฉิน หั้ววีรพงษ์ พวงเล็ก
2566การเปรียบเทียบการรับชมซีรีส์วายไทยบนแอปพลิเคชัน WeTV, iQIYI และ Bilibili ที่มีต่อทัศนคติและความตั้งใจท่องเที่ยวประเทศไทยในยุค COVID-19 ปี 2022 ของวัยรุ่นจีนในเขตมณฑลยูนนานเถา ซือวีรพงษ์ พวงเล็ก
2561การเปิดรับข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของนักท่องเที่ยวชาวไทยสุพรรษา บุบผาพันธ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2562การศึกษาการสร้างสรรค์เนื้อหาเชิงท่องเที่ยวประเภทคู่รัก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศึกษา: Facebook Fanpage ไปกันนะธาวินี เนียมนาคมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย; ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566การศึกษาพฤติกรรมและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการท่องเที่ยวตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการนิศารัตน์ ชดช้อยสุมนา ธีรกิตติกุล
2553การศึกษาระดับการรับรู้และระดับความน่าสนใจของผู้บริโภคที่มีต่อกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคเหนือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)ตั้งแต่ มกราคม พ.ศ. 2552- ธันวาคม พ.ศ. 2552: ศึกษาผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธันวา ลิ่วเฉลิมวงศ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและองค์ประกอบของการจัดการท่องเที่ยวของนาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์)ธีระชัย ชูกลิ่นขจรดวงธิดา นันทาภิรัตน์; ภูเกริก บัวสอน
2560การสร้างเครือข่ายในชุมชนออนไลน์ท่องเที่ยวแบบอิสระ: กรณีศึกษา I Roam Aloneชญาณ์นันท์ ลิ่มถาวรานันต์ปฐมา สตะเวทิน
26-Jul-2562ความต้องการของผู้ชมต่อการรับชมรายการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นผ่านสื่อออนไลน์ กรณีศึกษารายการสุโค่ยเจแปน (SUGOI JAPAN)อนุพล ดารานนท์ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธรรญธร ปัญญโสภณ; ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเดินทางมาไหว้พระ 9 วัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาปฐมา หาเรือนทรงภูเกริก บัวสอน
2552ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาปวีณา ทวีวงศ์โอฬารไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562ความสัมพันธ์ระหว่างเนื้อหาบล็อกเกอร์ด้านการท่องเที่ยวกับการรับรู้ของผู้ติดตามผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์กนิษฐ์ทิพ ศรีสิมารัตน์ปฐมา สตะเวทิน
2558โครงการจัดตั้งบริษัทผลิตนิตยสารการท่องเที่ยวและการถ่ายภาพ Shutter Travelerคัมภีร์ สิทธิโหเกษม กรณ์เสรี
2553ธุรกิจการท่องเที่ยว การรักษาพยาบาล และการพักฟื้นเกตุวรินทร์ ชำนาญค้าจุฑา เทียนไทย
Showing results 1 to 20 of 31
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback