DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject แอพพลิเคชั่น

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การยอมรับนวัตกรรม โมบายแบงค์กิ้ง แอพพลิเคชั่น (Mobile Banking Application) ของกลุ่มผู้ใช้งาน ที่มีอายุ 40-60 ปีปวิตรา สอนดีชุติมา เกศดายุรัตน์
2559การรับรู้ประโยชน์ ความภักดีต่อตราสินค้า และความสนใจใช้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Bugabooบงกช กิตติวาณิชยกุลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559การศึกษาลักษณะความชอบของผู้ใช้ในระบบการทำงานในแอพพลิเคชั่น บนโทรศัพท์มือถือคมสัน จิตพินิจกุลกิ่งกาญจน์ สุขคณาภิบาล
2560การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการตัดสินใจใช้บริการขนส่งออนไลน์ (Online Messengers) ผ่านแอพพลิเคชั่น ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอัฐพล วุฒิศักดิสกุลชุติมา เกศดายุรัตน์
2559ความคาดหวัง ทัศนคติ และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครพุทธชาด สมพันธ์สาทิตย์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558ความต้องการด้านเนื้อหาของผู้พิการทางสายตา เพื่อผลิตหนังสือเสียงบนแอพพลิเคชั่น “Read for the Blind”ณัฐศักดิ์ พงษ์สวัสดิ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2559ความน่าเชื่อถือของแอพพลิเคชั่น ส่วนประสมทางการตลาด 4 C’S ที่มีผลต่อ การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นวงใน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนุสรา เรืองสมสุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2558โครงการจัดตั้งบริษัทผลิตแอพพลิเคชั่น Easy Sales ในการปฏิบัติงานเขตกรุงเทพมหานครจินตธัช จินารัตน์ปีเตอร์ กัน
2557ธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวเลือกได้ ผ่านแอพพลิเคชั่นประเภทเกม บนสมาร์ทโฟนปวีณ์สุดา บูชาจุฑา เทียนไทย
17-Aug-2567แนวทางการออกแบบแอปพลิเคชันกฎหมายอาคารเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพงานออกแบบสถาปัตยกรรมนันท์นภา ปานันท์ภาสิต ลีนิวา; ศิริวรรณ รุจิพงษ์
2564ปัจจัยความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้งานแอพพลิเคชั่นปรึกษาแพทย์ (Telemedicine Application)เริงฤทธิ์ พลเหลือรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559ปัจจัยทางการตลาดผ่าน Mobile Marketing ของธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีผลต่ออิทธิพลต่อการตัดสินใจดาวน์โหลด Application SCB UP2ME ของผู้ใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครภัคญดา ธีรชัยชาญศศิประภา พันธนาเสวี
2563แผนธุรกิจแอพพลิเคชั่นจำหน่ายสินค้าเพื่อผู้สูงอายุอฌิกาภัคฆ์ ชาวศรีวีระพงศ์ มาลัย
2560โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ การรับรู้คุณภาพที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อมั่นและความภักดีต่อลาซาด้าโมบายแอพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชวัลพัชร อูบคำศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562สื่อกลางการแลกเปลี่ยนเงินตราแห่งอนาคตพิพัฒน์ พันธุ์ดีวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
Showing results 1 to 15 of 15

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback