DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject แอปพลิเคชัน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 21 of 21
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566กลยุทธ์การตลาด 6P’s รูปแบบการดำเนินชีวิต AIO ที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Central Online ของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรีศักดิ์ชัย สะอาดธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการใช้แอปพลิเคชันของเกษตรกร กรณีศึกษา : แอปพลิเคชันคูโบต้า สมาร์ทอนุตรา เจริญจิตรธรรญธร ปัญญโสภณ
2565กลยุทธ์พันธมิตรเชิงธุรกิจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Telemed A ของผู้ใช้บริการในประเทศไทยญาณิกา ไตรภูมิศศิประภา พันธนาเสวี
2567การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านแอปพลิเคชันกุลิสร พงษ์เทศณัฏฐณิชา ณ นคร
2561การยอมรับเทคโนโลยี ความสะดวกในการใช้บริการ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในกรุงเทพมหานครวศินี อิ่มธรรมพรนิตนา ฐานิตธนกร
2560การยอมรับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรม ผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฏฐนันท์ พิธิวัตโชติกุลนิตนา ฐานิตธนกร
2564การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันมือถือของกลุ่มวัยทำงานภทริตา มัธยโยธินพิพัฒพงศ์ ฟักแฟ; มณีเนตร วรชนะนันท์
2562การศึกษาแผนกลยุทธ์การบริหารจัดการองค์กรและทรัพยากรบุคคลของแอปพลิเคชันลาวาบูธนภรณ์ แซ่ฉั่ววรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560คุณภาพการให้บริการอิเล็กทรอนิกส์ ความต้องการเป็นเอกลักษณ์ และการเรียนรู้เชิงสังคมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อคอนโดมิเนียมอัจฉริยะ ของผู้อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานครปริญญ์ ชำนาญวนกิจนิตนา ฐานิตธนกร
2558โครงการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค และแผนการตลาด เพื่อพัฒนา Application Software เกี่ยวกับธุรกิจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม บริเวณเกาะรัตนโกสินทร์สิทธันต์ สันติชัยกูลวิเศษ นครชัย
2564ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคต่อโฆษณา ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ในเขตกรุงเทพมหานครชลิต ธีระชิตกุลองอาจ สิงห์ลำพอง
2567ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชันของ SF Cinemaปัทมวรรณ พาลนนท์เพ็ญจิรา คันธวงค์
2562ปัจจัยที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันไลน์ทีวี (LINE TV)กฤตธี ทศพลไพศาลธรรญธร ปัญญโสภณ
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการใน Application Food Panda ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุจิตรา ใจเอื้อศศิประภา พันธนาเสวี
2564แผนธุรกิจ Application ELC TELE App.กมลชนน กิตติชัยวงศ์วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564แผนธุรกิจบริการหาช่างซ่อมและดูแลที่พักอาศัยเริงฤทธิ์ อรพนิชอารีสุชาติ ไตรภพสกุล
2564แผนธุรกิจ บริษัท บีเอ็นเอ็น อินทีเกรชั่น จำกัดทิษญา ทวีลาภวรคุณธีรศักดิ์ ณ ระนอง
2560แผนธุรกิจแอปพลิเคชัน FIXXHOMEนนท์ธิชัย สุขมหาวีระพงศ์ มาลัย
2565แผนธุรกิจแอปพลิเคชัน Think Beauty แสดงสารส่วนประกอบในเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชนทัช ทีปต์ธนาธัมกัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2562รูปแบบการนําเสนอวิดีโอผ่านเฟซบุ๊กที่มีผลต่อความตั้งใจในการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของธนาคารกสิกรไทย กรณีศึกษา: K Plus เธอ เธอวรีสา แซ่ตั้งปฐมา สตะเวทิน
2561อิทธิพลด้านการรับรู้คุณภาพและการรับรู้ประโยชน์ต่อความตั้งใจในการใช้บริการ แอปพลิเคชัน มิวสิก สตรีมมิง ของกลุ่มเจเนอเรชันวายภโวทัย ประเทืองสุขสกุลคมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 21 of 21

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback