Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject แอปพลิเคชัน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 21 of 21
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2566
กลยุทธ์การตลาด 6P’s รูปแบบการดำเนินชีวิต AIO ที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Central Online ของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรี
ศักดิ์ชัย สะอาด
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการใช้แอปพลิเคชันของเกษตรกร กรณีศึกษา : แอปพลิเคชันคูโบต้า สมาร์ท
อนุตรา เจริญจิตร
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2565
กลยุทธ์พันธมิตรเชิงธุรกิจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Telemed A ของผู้ใช้บริการในประเทศไทย
ญาณิกา ไตรภูมิ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านแอปพลิเคชัน
กุลิสร พงษ์เทศ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2561
การยอมรับเทคโนโลยี ความสะดวกในการใช้บริการ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในกรุงเทพมหานคร
วศินี อิ่มธรรมพร
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
การยอมรับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และพฤติกรรม ผู้บริโภคออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฏฐนันท์ พิธิวัตโชติกุล
นิตนา ฐานิตธนกร
2564
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีในการใช้บริการการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันมือถือของกลุ่มวัยทำงาน
ภทริตา มัธยโยธิน
พิพัฒพงศ์ ฟักแฟ
;
มณีเนตร วรชนะนันท์
2562
การศึกษาแผนกลยุทธ์การบริหารจัดการองค์กรและทรัพยากรบุคคลของแอปพลิเคชันลาวาบู
ธนภรณ์ แซ่ฉั่ว
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560
คุณภาพการให้บริการอิเล็กทรอนิกส์ ความต้องการเป็นเอกลักษณ์ และการเรียนรู้เชิงสังคมที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อคอนโดมิเนียมอัจฉริยะ ของผู้อยู่อาศัยในกรุงเทพมหานคร
ปริญญ์ ชำนาญวนกิจ
นิตนา ฐานิตธนกร
2558
โครงการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค และแผนการตลาด เพื่อพัฒนา Application Software เกี่ยวกับธุรกิจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม บริเวณเกาะรัตนโกสินทร์
สิทธันต์ สันติชัยกูล
วิเศษ นครชัย
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคต่อโฆษณา ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชลิต ธีระชิตกุล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชันของ SF Cinema
ปัทมวรรณ พาลนนท์
เพ็ญจิรา คันธวงค์
2562
ปัจจัยที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันไลน์ทีวี (LINE TV)
กฤตธี ทศพลไพศาล
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการใน Application Food Panda ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุจิตรา ใจเอื้อ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
แผนธุรกิจ Application ELC TELE App.
กมลชนน กิตติชัยวงศ์
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2564
แผนธุรกิจบริการหาช่างซ่อมและดูแลที่พักอาศัย
เริงฤทธิ์ อรพนิชอารี
สุชาติ ไตรภพสกุล
2564
แผนธุรกิจ บริษัท บีเอ็นเอ็น อินทีเกรชั่น จำกัด
ทิษญา ทวีลาภวรคุณ
ธีรศักดิ์ ณ ระนอง
2560
แผนธุรกิจแอปพลิเคชัน FIXXHOME
นนท์ธิชัย สุขมหา
วีระพงศ์ มาลัย
2565
แผนธุรกิจแอปพลิเคชัน Think Beauty แสดงสารส่วนประกอบในเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
ชนทัช ทีปต์ธนาธัม
กัณณพนต์ โล่ห์เพชรัตน์
2562
รูปแบบการนําเสนอวิดีโอผ่านเฟซบุ๊กที่มีผลต่อความตั้งใจในการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันของธนาคารกสิกรไทย กรณีศึกษา: K Plus เธอ เธอ
วรีสา แซ่ตั้ง
ปฐมา สตะเวทิน
2561
อิทธิพลด้านการรับรู้คุณภาพและการรับรู้ประโยชน์ต่อความตั้งใจในการใช้บริการ แอปพลิเคชัน มิวสิก สตรีมมิง ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย
ภโวทัย ประเทืองสุขสกุล
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 21 of 21
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback