Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ส่วนประสมการตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 25 of 25
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
การรับรู้ ความพึงพอใจ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อตราฟูจิฟิล์มของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
อลงกรณ์ กริชนิกร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2557
การรับรู้ส่วนประสมการตลาด (7C's) และปัจจัยทางสังคมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบริการ อินเทอร์เน็ต 3G บนความถี่ 2100 MHz จาก AIS ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธนวัฒน์ ดวงจันทร์
-
2566
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกากเจียวหมูของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กฤช ปภาวีร์
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของคนกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาบริษัท แสนสิริ จำกัด
กนกวรรณ ศรีจันทร์หล้า
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของคนกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
กนกวรรณ ศรีจันทร์หล้า
-
2557
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของคนกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
กนกวรรณ ศรีจันทร์หล้า
-
2557
ความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อธุรกิจจ้าหน่ายผลิตภัณฑ์แชมพูสุนัขและน้ายาท้าความสะอาด
สุรพงศ์ แม้นศรี
-
2557
ความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับความตั้งใจใช้บริการ Dtac TriNet ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุภาวดี พรหมเกาะ
-
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโซลาร์เซลล์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เฉี่ยวเหมย หลิว
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
พิทยาภรณ์ วงษ์กิตติวัฒน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการธนาคารบนอินเตอร์เน็ตของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
ภัคจิรา นิลเกษม
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน
ณัฐชยา พิบูลย์ไพโรจน์
ศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าที่พักอาศัยประเภทอพาร์ทเมนท์ของผู้บริโภคเพื่อการอยู่อาศัย ในจังหวัดปทุมธานี
อาภาภรณ์ ขวัญเจริญ
สุเมธี วงค์ศักดิ์
2558
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด การคำนึงต่อการดูแลสุภาพด้านความงามและการรับรู้ความความแตกต่างที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้า
ปุญญิสา สมฟองทอง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Xiaomi ของผู้บริโภคคนไทย
Yi Xin
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและลักษณะส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการสปาเพื่อสุขภาพ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
อำนาจ ศรีสมสุข
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561
แผนธุรกิจคาเฟ่เบเกอรี่เพื่อสุขภาพ "VIDA Nutrient"
วิชุดา รักชื่อ
สุมนา ธีรกิตติกุล
2562
แผนธุรกิจเครื่องสำอางแป้งพัฟ D2N
ณัฐชยา เรืองสุวรรณ
รพีสร เฟื่องเกษม
2561
แผนธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้า
พิมพ์ชนก ใจคิด
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558
แผนธุรกิจปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้คอนกรีตผสมเสร็จของร้านวันพัฒน์ซีเมนต์ ในเขตอำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี
ขวัญข้าว อภินันทร์
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2562
แผนธุรกิจยาปลาดุกฟูฟู่ รสแซบ เดลิเวอรี่
ภัทราวดี สังข์ศรี
รพีสร เฟื่องเกษม
2565
ส่วนประสมการตลาด ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงออนไลน์
วิศรุต รามศิริ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566
ส่วนประสมการตลาด แรงจูงใจ และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคเบียร์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เกียรติภูมิ ไพศาลเจริญวงศ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2552
สำรวจปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเวชกรรมในเขตกรุงเทพมหานคร
นฐพร นิลวงศ์
สุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ
2566
อิทธิพลส่วนประสมการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และทัศนคติต่อการตัดสินใจซื้อของออนไลน์ของผู้บริโภคชาวจีนผ่านแอปพลิเคชัน Tiktok
เสี่ยวเหวิน เขอ
ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 25 of 25
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback