DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ส่วนประสมการตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 25 of 25
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การรับรู้ ความพึงพอใจ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความภักดีต่อตราฟูจิฟิล์มของลูกค้าในกรุงเทพมหานครอลงกรณ์ กริชนิกรศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2557การรับรู้ส่วนประสมการตลาด (7C's) และปัจจัยทางสังคมที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบริการ อินเทอร์เน็ต 3G บนความถี่ 2100 MHz จาก AIS ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธนวัฒน์ ดวงจันทร์-
2566การศึกษาคุณค่าตราสินค้า การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ และส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อกากเจียวหมูของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลกฤช ปภาวีร์ชุติมาวดี ทองจีน
2557การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของคนกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาบริษัท แสนสิริ จำกัดกนกวรรณ ศรีจันทร์หล้าชุติมาวดี ทองจีน
2557การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของคนกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)กนกวรรณ ศรีจันทร์หล้า-
2557การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของคนกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)กนกวรรณ ศรีจันทร์หล้า-
2557ความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อธุรกิจจ้าหน่ายผลิตภัณฑ์แชมพูสุนัขและน้ายาท้าความสะอาดสุรพงศ์ แม้นศรี-
2557ความคิดเห็นต่อส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับความตั้งใจใช้บริการ Dtac TriNet ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครสุภาวดี พรหมเกาะ-
2559ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโซลาร์เซลล์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเฉี่ยวเหมย หลิวสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานครพิทยาภรณ์ วงษ์กิตติวัฒน์ชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการธนาคารบนอินเตอร์เน็ตของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานีภัคจิรา นิลเกษมชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนณัฐชยา พิบูลย์ไพโรจน์ศิวพร หวังพิพัฒน์วงศ์
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเช่าที่พักอาศัยประเภทอพาร์ทเมนท์ของผู้บริโภคเพื่อการอยู่อาศัย ในจังหวัดปทุมธานีอาภาภรณ์ ขวัญเจริญสุเมธี วงค์ศักดิ์
2558ปัจจัยส่วนประสมการตลาด การคำนึงต่อการดูแลสุภาพด้านความงามและการรับรู้ความความแตกต่างที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้าปุญญิสา สมฟองทองไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565ปัจจัยส่วนประสมการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Xiaomi ของผู้บริโภคคนไทยYi Xinชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยส่วนประสมการตลาดและลักษณะส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ ที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการใช้บริการสปาเพื่อสุขภาพ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอำนาจ ศรีสมสุขไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561แผนธุรกิจคาเฟ่เบเกอรี่เพื่อสุขภาพ "VIDA Nutrient"วิชุดา รักชื่อสุมนา ธีรกิตติกุล
2562แผนธุรกิจเครื่องสำอางแป้งพัฟ D2Nณัฐชยา เรืองสุวรรณรพีสร เฟื่องเกษม
2561แผนธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าพิมพ์ชนก ใจคิดไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558แผนธุรกิจปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้คอนกรีตผสมเสร็จของร้านวันพัฒน์ซีเมนต์ ในเขตอำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรีขวัญข้าว อภินันทร์สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2562แผนธุรกิจยาปลาดุกฟูฟู่ รสแซบ เดลิเวอรี่ภัทราวดี สังข์ศรีรพีสร เฟื่องเกษม
2565ส่วนประสมการตลาด ความไว้วางใจ และการรับรู้คุณค่าของช่องทางออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสัตว์เลี้ยงออนไลน์วิศรุต รามศิริไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2566ส่วนประสมการตลาด แรงจูงใจ และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคเบียร์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเกียรติภูมิ ไพศาลเจริญวงศ์ชุติมาวดี ทองจีน
2552สำรวจปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเวชกรรมในเขตกรุงเทพมหานครนฐพร นิลวงศ์สุรเสกข์ พงษ์หาญยุทธ
2566อิทธิพลส่วนประสมการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และทัศนคติต่อการตัดสินใจซื้อของออนไลน์ของผู้บริโภคชาวจีนผ่านแอปพลิเคชัน Tiktokเสี่ยวเหวิน เขอชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 25 of 25

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback