Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject นวัตกรรม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 12 of 12
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2559
การรับรู้ด้านนวัตกรรมและการใช้กลุ่มบุคคลมีชื่อเสียงส่งผลต่อความไว้วางใจในตราสินค้าเครื่องสำอางไทยของผู้หญิงวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
เรณุกา คุ้มทรัพย์สิริ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2552
การศึกษาปัจจัยทางด้านจิตวิทยาที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผงซักฟอกภายใต้การแข่งขันด้านนวัตกรรมของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
วิภาวดา แย้มสกุล
นิตนา สุริศักดิ์
2560
การสร้างคุณค่าร่วมที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคต่อบริษัทปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
วรวัฒน์ สายสีนวล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
ปัจจัยประสิทธิภาพและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อทัศนคติ ความไว้วางใจและการเลือกใช้ธนาคารออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เสกสิทธิ์ มุ่งรวยกลาง
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
แผนขยายธุรกิจ บริษัท ทองใหญ่โลหกรรม จำกัด
สิราวรรณ ธัญญาวุฒิเลิศ
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
แผนธุรกิจเครื่องสำอาง ZANE Cosmetics
ณัฏฐชยากาญจน์ บินสุวรรณ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์โลชั่นปรับสีผิว บำรุงผิวกายและป้องกันแสงแดด “Fairybody”
ธีรภรณ์ อิศรนาเวศ
-
2558
แผนธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์โลชั่นปรับสีผิว บำรุงผิวกายและป้องกันแสงแดด “Fairybody”
ธีรภรณ์ อิศรนาเวศ
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
2559
แผนธุรกิจสร้างพื้นที่ทำงานร่วมกัน
ณิศา พงษ์ไชยวรฤทธิ์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2560
ภาพลักษณ์ส่วนบุคคล ความเป็นนวัตกรรม และการรับรู้ข่าวสารส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการยอมรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เกียรติกุล ดาวเวียงกัน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559
ภาพลักษณ์องค์กรและนวัตกรรมที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศในเขตกรุงเทพมหานคร
สัมฤทธิ์ จำนงค์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558
ลักษณะการยอมรับนวัตกรรมที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองที่พักออนไลน์ ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการจองที่พักออนไลน์ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วิยะดา ไทยเกิด
สุทธิภัทร อัศววิชัยโรจน์
Showing results 1 to 12 of 12
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback