DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Type Theses

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 201 to 220 of 355
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การศึกษาองค์ประกอบของความผูกพันทุ่มเทของนักศึกษาในการสื่อสารผ่านเฟซบุ๊ก ที่มีต่อความภักดีและการบอกต่อปุณรภา ประดิษฐพงษ์มัลลิกา ผลอนันต์; สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
2558การสร้างมาตรฐานแก่ผู้ให้บริการออกใบรับรองลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์โดยอาศัยกลไกทางกฎหมายพลอยพัชร โชไชยอรรยา สิงห์สงบ; ชวลิต อรรถศาสตร์
2561การสร้างมูลค่าเพิ่มแก่ธุรกิจร้านคาราโอเกะแบบครบวงจรในกรุงเทพมหานครธนาพร ถึงคุณภูเกริก บัวสอน; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2557การสื่อสารการตลาดแบบองค์รวมที่มีผลต่อความสนใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าเครื่องแต่งกายของกลุ่มรักร่วมเพศชายในเขตกรุงเทพมหานครอรรถพร ใจเจตน์สุขธัญญลักษณ์ เอนกจำนงค์พร; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560การสื่อสารของกลุ่มดะวะฮ์ในการดำรงความเป็นมุสลิมณัฐพงศ์ สวนดีพรพรหม ชมงาม; บุญชาล ทองประยูร
2558การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ของครูนาฏศิลป์และการเรียนรู้ของเด็กวัย 6-12 ปีฝนทิพา ศรีสมบัติปฐมา สตะเวทิน; กาญจนา อิทรสุนานนท์
2562การสื่อสารเชิงสร้างสรรค์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ส่วนบุคคลผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจนาวิน เพิ่มประยูรพีรยา หาญพงศ์พันธุ์; สุธีรพันธุ์ สักรวัตร
2556การสื่อสารตราสินค้าของศูนย์ศิลปาชีพ บางไทร ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน)พงศภัค พรมโลกพงษ์ วิเศษสังข์; อริชัย อรรคอุดม
2561การสื่อสารทางสื่อสังคมออนไลน์กับการสื่อสารแบบบอกต่ออิเล็กทรอนิกส์ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องปั๊มนมของมารดามือใหม่ในประเทศไทยอารีรัตน์ ปานศุภวัชรปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2553การสื่อสารเพื่อสืบทอดประเพณีแซนโฎนตากนกพร จิตร์มานะโรจน์รสชงพร โกมลเสวิน; ธีรพล ภูรัต
2561การสื่อสารเพื่อเสริมสร้างเจตคติ การคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง การรับรู้การควบคุมพฤติกรรม และความตั้งใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการงดสูบบุหรี่ของนักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ตามแนวทฤษฎีพฤติกรรมตามแผนธชาพิมพ์ อานพินิจนันท์อริชัย อรรคอุดม; โบธิน แสวงดี
2562การสื่อสารภาพตัวแทนสตรีผ่านภาพยนตร์ไทยภัทรวดี ไชยชนะองอาจ สิงห์ลำพอง; ปฐมา สตะเวทิน
2561การสื่อสารระหว่างบุคคลมีผลต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลสกุลรัตน์ แจ้งหิรัญสุวรรณี ลัคนวณิช; ทิพย์พาพร มหาสินไพศาล
2561การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ผลลัพธ์ของความสัมพันธ์ และการรับรู้การกำกับดูแลกิจการที่ดี ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเปิดรับรายการข่าวโทรทัศน์ของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครสุพรรณิการ์ อนุประเสริฐพัชราภรณ์ เกษะประกร; ธนวุฒิ นัยโกวิท
2557การแสดงตัวตนของผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์บนเว็บไซต์ยูทูบดอทคอมดารานิตย์ คงเทียมพงษ์ วิเศษสังข์; ภัทรภร สังขปรีชา
2559การแสวงหาข้อมูล ความไว้วางใจ และทัศนคติของผู้บริโภค ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ และการแบ่งปันข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา www.zalora.co.thปภาวี ศรีวารีอริชัย อรรคอุดม; มัลลิกา ผลอนันต์
2561การให้ความสำคัญกับการวิเคราะห์การแข่งขันตามหลัก Five Forces Model และการสร้างความได้เปรียบด้านการแข่งขันของสถานบริการสถานบันเทิงครบวงจร ในกรุงเทพมหานครในมุมมองของลูกค้าและผู้ประกอบการประสิทธิ์ จักษ์ตรีมงคลสมยศ วัฒนากมลชัย; สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล
2562การให้ความสำคัญและการรับรู้กลยุทธ์การตลาดบริการโดยใช้กลยุทธ์ Q-MARK ของลูกค้าร้านเบเกอรี่คาเฟ่ในจังหวัดภูเก็ตจุฑาทิพย์ ทองศรีสมยศ วัฒนากมลชัย; ภูเกริก บัวสอน
2559การให้คุณค่าสุนทรียภาพผ่านทัศนาการ สอดประสานเสียงเพลงทำนองที่สอดคล้องและขัดแย้งในห้างสรรพสินค้านันทวัฒน์ ตติยพันธุ์พิยะรัตน์ นันทะ; ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติคุณ
2558การออกแบบพื้นที่ใช้งานภายในหอศิลป์ที่สอดคล้องกับหลักการออกแบบสากล กรณีศึกษา: หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานครฉัตรวิไล พุ่มส้มชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล; อันธิกา สวัสดิ์ศรี
Showing results 201 to 220 of 355
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback