Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Type Independent Studies
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 501 to 520 of 4284
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2023
Violence aesthetics in films - A case study of Quentin Tarantino's films
Yuan FeiYang
Pitipon Kitirattarkarn
2019
Wechat Uses and Gratifications for Health Information among Chinese Elderly Users
Xuanle Zhu
Pacharaporn Kesaprakorn
2017
What are the Factors that Consumer chooses to Purchase the Luxury Cosmetic in Bangkok
Patchara Pichittachakul
Sriwan Thapanya
17-Dec-2020
What factors influence undergraduate students to study in a big data curriculum: The case of a Chinese University
Mingshan Luo
Xavier Parisot
;
Varalee Chinerawat
;
Hudian Su
2550
กฎหมายเกี่ยวกับความปลอดภัยทางชีวภาพของพืชดัดแปลงพันธุกรรมในประเทศไทย
ธรรมสรณ์ ลิ้มประไพพงษ์, 2518
อุดมศักดิ์ สินธิพงษ์
;
เศรษฐบุตร อิทธิธรรมวินิจ
2557
กฎหมายป้องกันการหลีกเลี่ยงภาษีของสหรัฐอเมริกา (FATCA): ศึกษากรณี การให้ข้อมูลลูกค้าสถาบันการเงินของประเทศไทย
วิราภรณ์ พุ่มศรี
อัมภารัชฏ์ วิเศษสมิต
;
วิลาวรรณ มังคละธนะกุล
2550
กฎหมายสิทธิบัตรกับปัญหาการเข้าถึงยารักษาโรคของประชาชนในประเทศกำลังพัฒนาและประเทศด้อยพัฒนา
สุรสิทธิ์ อรุณรัตนากุล
อุดมศักดิ์ สินธิพงษ์
;
Bailey, Amanda
2563
กรณีศึกษาการวิเคราะห์การตลาดเนื้อหาในช่องทางเฟซบุ๊กเพจของธุรกิจร้านอาหารไทย ประเภทอาหารใต้
ผานิตา ผาตินาวิน
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2550
กรณีศึกษาและวิเคราะห์ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้าว่าด้วยแนวทางการพิจารณาการปฏิบัติทางการค้าระหว่างผู้ประกอบการค้าส่งค้าปลีกกับผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย พ.ศ. 2549
ขจีรัตน์ คทวณิชกุล
นเรศร์ เกษะประกร
;
ชวลิต อัตถศาสตร์
2558
กรณีศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการตลาดแบบปากต่อปากที่มีต่อทัศนคติของการตลาดแบบ ปากต่อปาก
วิริยะ แก้วเจริญศรี
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2552
กระบวนการการถ่ายทอดบุคลิกภาพของผลิตภัณฑ์ในการสร้างภาพยนตร์โฆษณาของผู้กำกับ : จากกลยุทธ์สู่แผ่นฟิล์ม
ดวงใจ ชุมนุมมณี
ธีรพล ภูรัต
2560
กระบวนการการผลิตสกู๊ปข่าวของทีมข่าวเฉพาะกิจ สำนักข่าวไทยรัฐออนไลน์
จรูญ ขจรกิตตินที
ปฐมา สตะเวทิน
;
อริชัย อรรคอุดม
2567
กระบวนการค้นหาข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มเป้าหมายที่สนใจซื้อรถยนต์ BMW มือสอง ผ่าน Google Search
ฌรรณ์ญาณ์ สิทธิวิชัย
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2554
กระบวนการดำเนินโครงการประชาสัมพันธ์ของบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ (เอเจนซี่)
ศิรพล พฤทธิพงศ์กูล
ทิพย์พาพร มหาสินไพศาล
2565
กระบวนการตัดสินใจซื้อมีผลต่อความเชื่อมั่นในการเข้าชมเทศกาลดนตรี ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ธรรมยุทธิ์ จันทร์ทิพย์
พรพรหม ชมงาม
2561
กระบวนการตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมความงามของผู้บริโภค
กันยพัชร์ วิชญชัยสิทธิ์
ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2565
กระบวนการทำงาน ความเสี่ยงขององค์กรและแรงจูงใจ ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนที่เป็นห้างสรรพสินค้าช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด - 19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
สิทธินนท์ ชาคำ
สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2563
กระบวนการนำเสนอข่าวและการคัดกรองข่าวปลอมของรายการข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 7HD
กัณฐ์ทัพ เลิศฤทธิเศรษฐ์
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2558
กระบวนการบริหารงานบุคคลที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในองค์การ กรณี : TOPS Supermarket (บริษัท เซ็นทรัลฟู้ดรีเทล จำกัด)
พรศิริ พรมถัน
ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2553
กระบวนการสร้างตราสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ กรณีศึกษาบริษัท จินไท้ จิถวน (ประเทศไทย) จำกัด
เบญจพร บุญจันทร์
พัชราภรณ์ เกษะประกร
Showing results 501 to 520 of 4284
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback