DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Type Independent Studies

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 269 to 288 of 3107
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2019Wechat Uses and Gratifications for Health Information among Chinese Elderly UsersXuanle ZhuPacharaporn Kesaprakorn
2017What are the Factors that Consumer chooses to Purchase the Luxury Cosmetic in BangkokPatchara PichittachakulSriwan Thapanya
2550กฎหมายเกี่ยวกับความปลอดภัยทางชีวภาพของพืชดัดแปลงพันธุกรรมในประเทศไทยธรรมสรณ์ ลิ้มประไพพงษ์, 2518อุดมศักดิ์ สินธิพงษ์; เศรษฐบุตร อิทธิธรรมวินิจ
2557กฎหมายป้องกันการหลีกเลี่ยงภาษีของสหรัฐอเมริกา (FATCA): ศึกษากรณี การให้ข้อมูลลูกค้าสถาบันการเงินของประเทศไทยวิราภรณ์ พุ่มศรีอัมภารัชฏ์ วิเศษสมิต; วิลาวรรณ มังคละธนะกุล
2550กฎหมายสิทธิบัตรกับปัญหาการเข้าถึงยารักษาโรคของประชาชนในประเทศกำลังพัฒนาและประเทศด้อยพัฒนาสุรสิทธิ์ อรุณรัตนากุลอุดมศักดิ์ สินธิพงษ์; Bailey, Amanda
2550กรณีศึกษาและวิเคราะห์ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้าว่าด้วยแนวทางการพิจารณาการปฏิบัติทางการค้าระหว่างผู้ประกอบการค้าส่งค้าปลีกกับผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย พ.ศ. 2549ขจีรัตน์ คทวณิชกุลนเรศร์ เกษะประกร; ชวลิต อัตถศาสตร์
2558กรณีศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการตลาดแบบปากต่อปากที่มีต่อทัศนคติของการตลาดแบบ ปากต่อปากวิริยะ แก้วเจริญศรีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2552กระบวนการการถ่ายทอดบุคลิกภาพของผลิตภัณฑ์ในการสร้างภาพยนตร์โฆษณาของผู้กำกับ : จากกลยุทธ์สู่แผ่นฟิล์มดวงใจ ชุมนุมมณีธีรพล ภูรัต
2560กระบวนการการผลิตสกู๊ปข่าวของทีมข่าวเฉพาะกิจ สำนักข่าวไทยรัฐออนไลน์จรูญ ขจรกิตตินทีปฐมา สตะเวทิน; อริชัย อรรคอุดม
2554กระบวนการดำเนินโครงการประชาสัมพันธ์ของบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ (เอเจนซี่)ศิรพล พฤทธิพงศ์กูลทิพย์พาพร มหาสินไพศาล
2561กระบวนการตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมความงามของผู้บริโภคกันยพัชร์ วิชญชัยสิทธิ์ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2558กระบวนการบริหารงานบุคคลที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในองค์การ กรณี : TOPS Supermarket (บริษัท เซ็นทรัลฟู้ดรีเทล จำกัด)พรศิริ พรมถันประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2562กระบวนการสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านสื่อโฆษณาแบบ 360 องศา จากมุมมองของผู้ผลิตสื่อโฆษณาในประเทศไทยหฤษฎ์ เชิดชูศุภมณฑา สุภานันท์; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562กระบวนการสร้างสรรค์ภาพโฆษณาบนสื่อดิจิทัลกับบทบาทผู้แสดงแบบของสินค้าแฟชั่น: กรณีศึกษาการขยายเข้าตลาดใหม่ก้องพงศ์ โรจนพัทธปฐมา สตะเวทิน
2562กระบวนการสื่อสารกับการปรับตัวเพื่อสื่อสารประเพณีท้องถิ่น: กรณีศึกษาประเพณีลอยกระทงในบริบทพื้นที่จังหวัดสุโขทัยลฎาภา ช่างหลอมมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561กระบวนการสื่อสารความรักผ่านภาพถ่ายงานแต่งงานเพื่อสร้างความทรงจาที่ยั่งยืนสุวิศิษฏ์ หว่างอุ่นศุภมณฑา สุภานันท์
2561กลยุทธ์ Re-Targeting กับการตัดสินใจซื้อสินค้าของธุรกิจ SMEs ประเภทวัสดุ อุปกรณ์ และวัตถุดิบที่ใช้สำหรับการผลิตและแปรรูป (B2B)กิตติชัย ปรีน้อยปฐมา สตะเวทิน
2560กลยุทธ์การขายที่เน้นทางด้านพนักงานขายของทฤษฎีการขายไอดาสที่ส่งผลต่อผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ของโครงการหมู่บ้านวราพร ตำบลบ้านบ่อ ในจังหวัดสมุทรสาครกรรณิการ์ เนาวแสงศรีศศิประภา พันธนาเสวี
2559กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดต่างประเทศโดยการส่งออกที่มีผลต่อความสำเร็จของผู้ประกอบการน้ำมันปาล์มดิบของไทยนฤมล เหรียญมหาสารศศิประภา พันธนาเสวี
2559กลยุทธ์การแข่งขันพื้นฐานที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการประกอบธุรกิจส่งออกสินค้าเกษตรอินทรีย์ของผู้ประกอบการไทยในตลาดโลกศันธนีย์ อุ่นจิตติศศิประภา พันธนาเสวี
Showing results 269 to 288 of 3107
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback