Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Title
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 651 to 670 of 4775
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2559
กลยุทธ์การปรับตัวของคลื่นวิทยุในยุคสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาคลื่นวิทยุ Cool Fahrenheit 93
ภัทฑิยา โภคาพานิชย์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ภัทรภร สังขปรีชา
2566
กลยุทธ์การปรับตัวทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารสุกี้ตี๋น้อยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
อภิษฎา อภิชาติก่อเกษม
ศศิประภา พันธนาเสวี
2561
กลยุทธ์การผลิตเนื้อหาการตลาดบนเฟซบุ๊กแฟนเพจธุรกิจแนะแนวศึกษาต่อ สหราชอาณาจักรในเขตกรุงเทพมหานครที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ
วรรณิศา สกุลเบญจโยธิน
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
กลยุทธ์การผลิตเนื้อหาการตลาดบนเฟสบุ๊กแฟนเพจตราสินค้าร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดกับความตั้งใจของผู้บริโภค 4 กลุ่มช่วงอายุ กรณีศึกษา เคเอฟซีไทย แมคโดนัลด์ไทย และพิซซ่าคอมปะนี 1112
อตินุช อรัญยะนาค
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
กลยุทธ์การผลิตเนื้อหารายการออนไลน์และความคิดเห็นของผู้ชมรายการผ่านช่อง NANAKE555 บนเว็บไซต์ยูทูบ
อลิสา เพียรลุประสิทธิ์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2559
กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดบริการของผู้ใช้บริการร้านอาหารและเครื่องดื่ม ในย่านนนทบุรี
นนทกร วงษ์สุวรรณ
คุณานันท์ สุขพาสน์เจริญ
2561
กลยุทธ์การสร้างคลิปวิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์เพื่อแรงจูงใจในการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง กรณีศึกษา เฟซบุ๊คแฟนเพจ “Runner’s Journeys”
เกียรติคุณ เยาวรัตน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2566
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามิน VIT A DAY ของผู้บริโภคในประเทศไทย
วโรธร หงษ์ทอง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2566
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด
อนพัทย์ พัฒนวงศ์วรัณ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2557
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และปัจจัยชุมชนออนไลน์ที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นฤพร เอี่ยมนิพนธ์
-
2558
กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์เชิงประสบการณ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจการเลือกใช้บริการผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน ของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในจังหวัดสุพรรณบุรี
สุภัค มหารมย์
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
กลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์เชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา ร้านเอ็มเค ไลฟ์ สาขาศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์
พรชนก ร่วมฤดีกูล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
กลยุทธ์การสร้างฐานแฟนเพจของเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ไม่ใช่องค์กร
รสรินทร์ ผูกพันธ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2560
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ของผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ด้านสัตว์เลี้ยงบนเฟซบุ๊กเพจ
ดลฤทัย นิมิตรปัญญา
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2566
กลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านช่องทางผสมผสาน ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ประพิณพักตร์ ศิรินาลัย
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
กลยุทธ์การสร้างสรรค์เนื้อหารายการอาหารบนแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ กรณีศึกษา รายการคนหลงรส บน Youtube ช่อง DJ Poom Channel
ศิวกร สุดสาย
ศิวกร สุดสาย
2554
กลยุทธ์การสร้างสรรค์บทละครซิทคอมอันเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท ซีนาริโอ จำกัด
วิสสุดา จิตไตรเลิศ
อริชัย อรรคอุดม
2565
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของ Sneaker แบรนด์ Nike ในสถานการณ์ COVID-19 ที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงอายุ 15-30 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
กมลวรรณ ศันสนะบวร
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2559
กลยุทธก์ารสื่อสารการตลาดของธุรกิจขนาดย่อมผ่านช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา ขนมคางกุ้งทอดกรอบ โอคุสโน่ (Okusuno)
ชัยพร ภูทัตโต
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2552
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของนิตยสารวัยรุ่นไทยที่มีผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค
ประวิทย์ เจนสุขุม
ณัฐพล ปัญญโสภณ
Showing results 651 to 670 of 4775
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback