Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author พรพรหม ชมงาม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 81
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
กระบวนการตัดสินใจซื้อมีผลต่อความเชื่อมั่นในการเข้าชมเทศกาลดนตรี ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ธรรมยุทธิ์ จันทร์ทิพย์
พรพรหม ชมงาม
2567
กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ บริษัท ดิ ออเดียนซ์โมทิเวชั่น คอมปานี เอเชีย จำกัด สาขาประเทศไทย
พรรณไมล์ จิตต์รำพึง
พรพรหม ชมงาม
2567
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคม ที่มีผลกับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้ การตลาดเชิงกิจกรรม (Event Marketing) ของกลุ่มลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
ชุติภา ทรัพย์ทวีสิริกุล
พรพรหม ชมงาม
2563
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ และใช้บริการ โรงภาพยนตร์ลิโด้ คอนเน็คท์ ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐธิดา เสถียรพันธุ์
พรพรหม ชมงาม
2559
กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาท
ธนากร พ่วงไพบูลย์
พรพรหม ชมงาม
;
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2559
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความผูกพันภายในองค์กรของธนาคารอาคารสงเคราะห์
เจสัณห์ จุฑาภัทร คีตสิน
พรพรหม ชมงาม
2567
กลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเพศหญิง Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชัยสิทธิ์ การะเกตุ
พรพรหม ชมงาม
2561
การคัดเลือกข่าวจากคลิปวิดีโอในสังคมออนไลน์ เพื่อนำเสนอในรายการข่าวโทรทัศน์
พรรณทิพา จิตราวุฒิพร
พรพรหม ชมงาม
;
พงษ์ วิเศษสังข์
;
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
การโฆษณาผ่านสื่อ Youtube กับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Skins care ของคนยุค Gen Y
วรภร สุจริตสาธิต
พรพรหม ชมงาม
2561
การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ ของ บริษัท แอลจี อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ความภักดีต่อตราสินค้า ในเขตกรุงเทพ
วิลาสินี อินทร์สุวรรณ
พรพรหม ชมงาม
2564
การเปิดรับข่าวสารทางการเมืองที่ส่งผลต่อการตัดสินใจออกมาเลือกตั้งของผู้มีสิทธิ ในเขตกรุงเทพมหานคร
พัชรภรณ์ เมธาจีรเวช
พรพรหม ชมงาม
2564
การเปิดรับข่าวสารอุบัติเหตุบนท้องถนนมีผลต่อพฤติกรรมการขับขี่ยานพาหนะ ของผู้ใช้เฟซบุ๊กในเขตกรุงเทพมหานคร
ราชัณย์ ตะมาริด
พรพรหม ชมงาม
2556
การเปิดรับและทัศนคติของผู้หญิงที่มีต่อบทความเชิงโฆษณาในนิตยสารผู้หญิง
กรรณิการ์ อุดมมงคล
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูรย์
2567
การเลือกประเด็นข่าวที่ส่งผลต่อความคาดหวังต่อรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ของผู้ชม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
เบญญภา หอมทอง
พรพรหม ชมงาม
2560
การศึกษาความสัมพันธ์การรับรู้ตรา ภาพลักษณ์ตรา ต่อการตัดสินใจซื้อตราฮอนด้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธีร์เดช ฏิระวณิชย์กุล
พรพรหม ชมงาม
2559
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของผู้ใต้บังคับบัญชาที่มีต่อพฤติกรรมการสื่อสารของผู้บังคับบัญชา บรรยากาศการสื่อสาร และการพัฒนาตนเองของผู้ใต้บังคับบัญชา
นันทิกานต์ เต็มกันทา
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูร
2563
การศึกษาโฆษณาผ่านแอพพลิเคชันติ๊กต็อก (Tik Tok) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาหญิงในมณฑลกวางสี
ตงเหมย ฟาง
พรพรหม ชมงาม
2561
การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ในเรื่องความพึงพอใจและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาทางน้ำ ในเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี
ณัฐริการ์ ปานมาศ
พรพรหม ชมงาม
2558
การสื่อสารการตลาดของร้านค้าส่งในยุคโมเดิร์นเทรด กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด สินชัยการสุรา
อรุณโรจน์ สิริพิพัฒน์ขจร
พรพรหม ชมงาม
2564
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์ HAPPY SUNDAY
ณิชารีย์ โสภา
พรพรหม ชมงาม
Showing results 1 to 20 of 81
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback