DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author พรพรหม ชมงาม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 81
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กระบวนการตัดสินใจซื้อมีผลต่อความเชื่อมั่นในการเข้าชมเทศกาลดนตรี ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครธรรมยุทธิ์ จันทร์ทิพย์พรพรหม ชมงาม
2567กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ บริษัท ดิ ออเดียนซ์โมทิเวชั่น คอมปานี เอเชีย จำกัด สาขาประเทศไทยพรรณไมล์ จิตต์รำพึงพรพรหม ชมงาม
2567กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคม ที่มีผลกับกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้ การตลาดเชิงกิจกรรม (Event Marketing) ของกลุ่มลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครชุติภา ทรัพย์ทวีสิริกุลพรพรหม ชมงาม
2563กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ และใช้บริการ โรงภาพยนตร์ลิโด้ คอนเน็คท์ ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครณัฐธิดา เสถียรพันธุ์พรพรหม ชมงาม
2559กลยุทธ์การสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาทธนากร พ่วงไพบูลย์พรพรหม ชมงาม; ธรรญธร ปัญญโสภณ
2559กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความผูกพันภายในองค์กรของธนาคารอาคารสงเคราะห์เจสัณห์ จุฑาภัทร คีตสินพรพรหม ชมงาม
2567กลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของเพศหญิง Gen Z ในเขตกรุงเทพมหานครชัยสิทธิ์ การะเกตุพรพรหม ชมงาม
2561การคัดเลือกข่าวจากคลิปวิดีโอในสังคมออนไลน์ เพื่อนำเสนอในรายการข่าวโทรทัศน์พรรณทิพา จิตราวุฒิพรพรพรหม ชมงาม; พงษ์ วิเศษสังข์; ภัทรภร สังขปรีชา
2561การโฆษณาผ่านสื่อ Youtube กับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Skins care ของคนยุค Gen Yวรภร สุจริตสาธิตพรพรหม ชมงาม
2561การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ ของ บริษัท แอลจี อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ความภักดีต่อตราสินค้า ในเขตกรุงเทพวิลาสินี อินทร์สุวรรณพรพรหม ชมงาม
2564การเปิดรับข่าวสารทางการเมืองที่ส่งผลต่อการตัดสินใจออกมาเลือกตั้งของผู้มีสิทธิ ในเขตกรุงเทพมหานครพัชรภรณ์ เมธาจีรเวชพรพรหม ชมงาม
2564การเปิดรับข่าวสารอุบัติเหตุบนท้องถนนมีผลต่อพฤติกรรมการขับขี่ยานพาหนะ ของผู้ใช้เฟซบุ๊กในเขตกรุงเทพมหานครราชัณย์ ตะมาริดพรพรหม ชมงาม
2556การเปิดรับและทัศนคติของผู้หญิงที่มีต่อบทความเชิงโฆษณาในนิตยสารผู้หญิงกรรณิการ์ อุดมมงคลพรพรหม ชมงาม; บุญชาล ทองประยูรย์
2567การเลือกประเด็นข่าวที่ส่งผลต่อความคาดหวังต่อรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ของผู้ชม Gen Y ในเขตกรุงเทพมหานครเบญญภา หอมทองพรพรหม ชมงาม
2560การศึกษาความสัมพันธ์การรับรู้ตรา ภาพลักษณ์ตรา ต่อการตัดสินใจซื้อตราฮอนด้า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธีร์เดช ฏิระวณิชย์กุลพรพรหม ชมงาม
2559การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจของผู้ใต้บังคับบัญชาที่มีต่อพฤติกรรมการสื่อสารของผู้บังคับบัญชา บรรยากาศการสื่อสาร และการพัฒนาตนเองของผู้ใต้บังคับบัญชานันทิกานต์ เต็มกันทาพรพรหม ชมงาม; บุญชาล ทองประยูร
2563การศึกษาโฆษณาผ่านแอพพลิเคชันติ๊กต็อก (Tik Tok) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางของนักศึกษาหญิงในมณฑลกวางสีตงเหมย ฟางพรพรหม ชมงาม
2561การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล ในเรื่องความพึงพอใจและพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาทางน้ำ ในเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีณัฐริการ์ ปานมาศพรพรหม ชมงาม
2558การสื่อสารการตลาดของร้านค้าส่งในยุคโมเดิร์นเทรด กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด สินชัยการสุราอรุณโรจน์ สิริพิพัฒน์ขจรพรพรหม ชมงาม
2564การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์ HAPPY SUNDAYณิชารีย์ โสภาพรพรหม ชมงาม
Showing results 1 to 20 of 81
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback