Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การซื้อสินค้า -- การศึกษาเฉพาะกรณี
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 22
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2567
กลยุทธ์การตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางวีแกนของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวาย ในกรุงเทพมหานคร
ณัฐมล คงทน
ศศิประภา พันธนาเสวี
2564
การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดออกกำลังกาย ของกลุ่มลูกค้าผู้หญิงแบรนด์ Dharma Bums ในประเทศไทย
ธนัยนันท์ พรสินศิริรักษ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2567
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านแอปพลิเคชัน
กุลิสร พงษ์เทศ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
การรับรู้คุณภาพสินค้า การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่าด้านราคา และความพึงพอใจ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำหินทรายของลูกค้า เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ศรัญย์ ศรีเจริญ
คมสัน ตันสกุล
2567
การวัดประสิทธิผลของการตลาดในรูปแบบเนื้อหาคอนเทนต์ (Content Marketing) ในแพลตฟอร์ม เฟซบุ๊ก เพื่อสร้างการตระหนักรู้แบรนด์ และการมีส่วนร่วม และการเพิ่มยอดขายผ่านการส่งข้อความ กรณีศึกษาแบรนด์เสื้อผ้า Arutz Kids Shop
ภัททิยา จงธนารักษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2566
การศึกษาความตั้งใจซื้อภาชนะบรรจุอาหารที่ผลิตจากพลาสติก ABS ของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกและค้าส่งในประเทศไทย
พุฒิพัฒน์ งามเอกเอื้อ
นิตนา ฐานิตธนกร
2564
ความดึงดูดใจและความน่าเชื่อถือของบุคคลที่มีชื่อเสียง ความสอดคล้องกันของผลิตภัณฑ์และบุคคลที่มีชื่อเสียง และการรับรู้ความน่าเชื่อถือของร้านค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านอินสตาแกรมของผู้บริโภค Gen Z ในกรุงเทพมหานคร
ธัญญลักษณ์ น้อยประชา
นิตนา ฐานิตธนกร
2566
ปัจจัยด้านคุณค่าของตราสินค้า ค่านิยม และการรับรู้คุณค่า ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อต้นบอนไซของคนกรุงเทพมหานคร
จิตรา อัศวภูษิตกุล
คมสัน ตันสกุล
2564
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภคในเขตอำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี
พัชราภรณ์ เบ้าประทุม
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจซื้อกางเกงยีนส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ยลระวินทร์ เมฆรุ่งโรจน์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบรรจุภัณฑ์ของผู้บริโภค ในจังหวัดกรุงเทพและปริมณฑล
พงศ์ศิริ แก้วทวี
สุมนา ธีรกิตติกุล
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารแมวสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ปาณิสรา ตั้งวิเทศจิต
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนสดจากประเทศไทยของผู้บริโภคชาวจีนในมณฑลยูนนาน เมืองหลวงคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน
ฏิมากานต์ ศิริบุญยประสิทธิ์
ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลีในกรุงเทพมหานคร
ชิษนุชา สายบัวทอง
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่น ผ่านแอปพลิเคชัน TikTok ของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
พอตา ชาดิษฐ
คมสัน ตันสกุล
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบราคามากกว่า 10 ล้านบาทในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรพรรณ สุขจั่น
คมสัน ตันสกุล
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทขนมสุนัขของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ภัคธิญา ทิมคำ
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าระบบส่องสว่างอัจฉริยะ ผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กรณีศึกษาประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
ภรณ์เฉลิม สันทัด
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2567
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าออนไลน์ผ่าน Shein ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
โชษิตา สุขทัศน์
คมสัน ตันสกุล
2563
แผนธุรกิจ ร้านเบเกอรี่ Sweet Boundary Dessert Café
นภาดา ลิ้มสุขะกร
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
Showing results 1 to 20 of 22
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback