DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author รวิพรรณ สุภาวรรณ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 15 of 60
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2558E – Word of Mouth และ ทัศนคติ ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคที่ใช้บริการร้านอาหารเกาหลี ในกรุงเทพมหานครเจริญขวัญ วงค์เพ็ญรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2558กรณีศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการตลาดแบบปากต่อปากที่มีต่อทัศนคติของการตลาดแบบ ปากต่อปากวิริยะ แก้วเจริญศรีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564การตระหนักถึงราคา การตอบสนองต่อด้านอารมณ์ และคุณภาพบริการในการเลือกซื้อสินค้าที่ส่งผลการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นสำเร็จรูปของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจิรโชค จันทร์ไข่รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2564การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กระแสนิยม ความปลอดภัยและความไว้วางใจ และแรงจูงใจใน การซื้อสินค้าออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า ผ่านร้านค้าอินสตาแกรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนฤมล สนหอมรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การตัดสินใจใช้บริการแอพพลิเคชั่น LINE MAN ในกรุงเทพมหานครอิสราวลี เนียมศรีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การเปิดรับข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ของนักท่องเที่ยวชาวไทยสุพรรษา บุบผาพันธ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การยอมรับเทคโนโลยี Facebook Live และความน่าเชื่อถือของเจ้าของ Page ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าบน Facebookภาวินีย์ หิ่งห้อยรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคออนไลน์ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากบริษัทขายตรงผ่านช่องทางออนไลน์วรรณิกา จิตตินรากรรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การรับรู้ตราสินค้าและผู้มีอิทธิพลต่อตราสินค้าบนสื่อสังคมออนไลน์ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางเกาหลีของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอาทิตยา ดาวประทีปรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและการรับรู้ภาพลักษณ์มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเกษตรแปรรูปในเขตจังหวัดนนทบุรีฉัตรราณี หนูจันทร์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการและคุณค่าตราสินค้ามีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าข้าวสารบรรจุถุงของผู้บริโภคในจังหวัดนนทบุรีสมบูรณ์ ภุมรินทร์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2559การสื่อสารทางการตลาดและการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดชั้นในยี่ห้อวาโก้ของสตรีในเขตกรุงเทพมหานครธัญรัตน์ รัตนกุลรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561การสื่อสารปากต่อปากผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการดำเนินชีวิต และทัศนคติ ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารระดับหรู ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครวัชราภรณ์ จันทร์เวชวิโรจน์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563ความน่าเชื่อถือของตราสินค้า และการรับรู้เอกลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะจ่ายผลิตภัณฑ์กล้อง Leica ในเขตกรุงเทพมหานครวรพจน์ ศิริรัตน์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2563ความน่าเชื่อถือของแบรนด์และการรับรู้เอกลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อความเต็มใจที่จะจ่ายสินค้า Upcycling ในเขตกรุงเทพมหานครนฤมล ทรัพย์มีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
Showing results 1 to 15 of 60
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback