DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 16 of 16
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2565กระบวนการทำงาน ความเสี่ยงขององค์กรและแรงจูงใจ ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนที่เป็นห้างสรรพสินค้าช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด - 19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานครสิทธินนท์ ชาคำสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2558การติดต่อสื่อสาร วัฒนธรรมองค์กร และความไว้วางใจกัน ที่มีอิทธิพลต่อการทำงานเป็นทีมของพนักงานรัฐวิสากิจด้านพลังงานไฟฟ้าแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครช.ปวินท์ เพ็ชญไพศิษฏ์สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2563การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้บริโภคของสายการบิน A และสายการบิน Bพีรวัชร สิงห์อังกุระสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2558การศึกษากระบวนการให้บริการ คุณภาพการบริการ และส่วนประสมการตลาดบริการ ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของผู้ใช้บริการธนาคารพาณิชย์ไทย ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว เขตจตุจักรขุติมา ดวงจันทร์สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2559การศึกษาคุณสมบัติส่วนบุคคล ภาวะผู้นำและบรรยากาศการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กรระดับปฏิบัติการย่านสมุทรปราการรัตติกาล โพธิ์ทองสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2558การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในพฤติกรรมการทำงานของกลุ่มพนักงานในอุตสาหกรรมการโรงแรมณัฐติมา ลิ้นปราชญาสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2561การศึกษาปัจจัยพฤติกรรมการทำงาน แรงจูงใจในการทำงาน และ สมรรถนะการทำงานที่มีผลต่อการตัดสินใจปรับเลื่อนตำแหน่งพนักงานระดับปฏิบัติสู่การเป็นหัวหน้างานในองค์กร ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลชุติภา วงษ์เจริญสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2558การศึกษาปัจจัยส่วนบุคคล การประเมินองค์กรแบบสมดุล (Balanced Scorecard) และการทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการในเขตย่านธุรกิจการค้าสีลมอารยา แป๊ะป๋องสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2552การศึกษาระดับความเชื่อมั่นของพนักงานระดับปฏิบัติการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของพนักงานการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ บางกรวย (นนทบุรี) ที่มีต่อองค์กรนิชชิมา สุพรรณคงสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2557การศึกษาลักษณะส่วนบุคคล ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง และวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ: กรณีศึกษาเขตสาทร กรุงเทพมหานครเกตุศิรินทร์ เพ็ชรบูรณ์สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2562ความพร้อมในการฝึกอบรม กระบวนการฝึกอบรม และความพึงพอใจในการฝึกอบรมที่มีผลต่อแรงจูงใจในการนำการฝึกอบรมไปพัฒนาในการทำงานของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในโซนถนนรัชดาภิเษกนริศรา บุญเที่ยงสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2556ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว คุณภาพการให้บริการ และภาพลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการกลับมาเที่ยวซ้ำ กรณีศึกษาตลาดสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรีเสาวลักษณ์ ขำรักไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว; สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2552ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการให้บริการของพนักงานธนาคารพาณิชย์ไทย : กรณีศึกษาผู้ให้บริการธนาคารในเขตกรุงเทพมหานครสคาญจิต อุดมกิจวัฒนาสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2562ปัจจัยบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบ ปัจจัยด้านความสามารถ และปัจจัยด้านความสำเร็จ ที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน ธนาคารพาณิชย์ในกรุงเทพมหานครกรัญญา สกุลรักษ์สุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2559หัวหน้างานและเพื่อนร่วมงาน สภาพแวดล้อมในการทำงาน และแรงจูงใจในงานที่มีความสัมพันธ์กับความคาดหวังในการธำรงรักษาคนเก่งของพนักงานระดับปฏิบัติการในองค์กรนันท์ธนาดา สวามิวัสสุกิจสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2559อิทธิพลของรูปแบบผู้นำและการพัฒนาบุคลากรที่มีความสัมพันธ์ต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานในระดับปฏิบัติการกาญจนา มีศรีสมสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
Showing results 1 to 16 of 16

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback