Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author องอาจ สิงห์ลำพอง
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 43
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเข้าร่วมกิจกรรมอีเวนต์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประเภทเบียร์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พุฒิเมธ ประสิทธิ์วัฒนะกุล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2561
การศึกษาสัมพันธบทของการเล่าเรื่องในภาพยนตร์เรื่องราโชมอนและอุโมงค์ผาเมือง
ธนดล กิตติพีรชล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
การสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครต่อการจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบอิเวนต์เสมือนจริง (Virtual Event)
วิชญา ปัญญารัตน์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
การสำรวจทัศนคติ และพฤติกรรมการเปิดรับต่อสื่อเพื่อการรณรงค์ลดภาวะโลกร้อน ของร้านกาแฟอินทนิลของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนาดล เป็นสุข
องอาจ สิงห์ลำพอง
2562
การสื่อสารภาพตัวแทนสตรีผ่านภาพยนตร์ไทย
ภัทรวดี ไชยชนะ
องอาจ สิงห์ลำพอง
;
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การสื่อสารสัญลักษณ์ตราฮาลาล ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของชาวมุสลิม ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนาชิต ทองเลม็ด
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ชมละครบนแอปพลิเคชั่น LINE TV ในเขตกรุงเทพมหานคร
จิรัชญา ค่ายใส
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
ปรสิตทางการสื่อสารในรายการ 9 ข่าวค่ำ สำนักข่าวไทย
กมล ขันนอก
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
ปัจจัยการสื่อสารทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสถานเสริมความงาม เมโกะ คลินิกของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
สุภาวดี รอดประเสริฐ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2566
ปัจจัยความน่าเชื่อถือของผู้มีอิทธิพลทางความคิดเสมือนจริง (Virtual Influencer) ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่น Z ในเขตกรุงเทพมหานคร
นวมินทร์ ศิวสรานนท์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภคต่อโฆษณา ผ่านแอปพลิเคชัน LINE ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชลิต ธีระชิตกุล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
ปัจจัยที่มีผลต่อการเปิดรับและการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
อนัญญา สุรชาติ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการผู้ฝึกสอนการออกกำลังกายผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้ใช้บริการฟิตเนสในเขตกรุงเทพมหานคร
ลักษิกา ไพบูลย์
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ลอรีอัล ปารีส (L'Oréal Paris) ผ่านสื่อทวิตเตอร์ ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
กนกพร บำรุงนอก
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ในจังหวัดสมุทรปราการ
ณัฐพัฒน์ กว้างศิริพร
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
ปัจจัยภาพลักษณ์ของนักแสดงซีรีส์วายที่มีผลต่อความพึงพอใจของกลุ่มแฟนคลับ ในเขตกรุงเทพมหานคร
นัฐทิยา มงคล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2564
พฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจสื่อยูทูปของผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร
วรัญญู เวียงสิมา
องอาจ สิงห์ลำพอง
2563
พฤติกรรมการเปิดรับ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของผู้ชมที่มีต่อรายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 ในเขตกรุงเทพมหานคร
วิยดา พีรรัฐกุล
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ของประชากรในจังหวัดปทุมธานีที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานเสริมความงาม
สิริพรรณวดี จักรวิเศษ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2561
ภาพลักษณ์ผู้สื่อข่าวที่ถูกสะท้อนบทบาทผ่านภาพยนตร์ไทย ปี 2560
ทัศนัย โคตรทอง
องอาจ สิงห์ลำพอง
Showing results 21 to 40 of 43
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback