DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ชุติมาวดี ทองจีน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 101 to 120 of 167
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นไลน์ของกลุ่มผู้ใช้งานเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ในกรุงเทพมหานครศุภัทรา นั้วตู้แก้วชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้ออาหารแช่แข็งของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครเชียน ไป๋ชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซุปเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานครจุฑารัตน์ สายโรจน์พันธ์ชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Bualuang mBanking ของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ในเขตจังหวัดชลบุรีคุณิตา เทพวงค์ชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมของคนในกรุงเทพมหานครลลิตวดี คงขวัญชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือแบรนด์ไอโฟนในกรุงเทพมหานครประมุข ขาวปากช่องชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพชนิดแคปซูลอุบลรัตน์ ชมรัตน์ชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดไม่เกิน 2,000cc ของประชากรในกรุงเทพมหานครอธิคม พรสัมฤทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในงานแสดงสินค้าของประชากรในกรุงเทพมหานครธนัท สุขวัฒนาวิทย์ชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนในกรุงเทพมหานครอัมพุช พวงไม้ชุติมาวดี ทองจีน
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารคลีนฟู๊ดของประชากรในกรุงเทพมหานครณัฐภัทร วัฒนถาวรชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนกวดวิชาของผู้ปกครองของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดสมุทรปราการลีลานุช อารยะกุลชุติมาวดี ทองจีน
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคเครื่องดื่ม All Café ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรรณวจี ดิสกะประกายชุติมาวดี ทองจีน
2557ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารต่างท้องถิ่นจากอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศศิธร สุขเกษมชุติมาวดี ทองจีน
2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขนส่งเอกชน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในกรุงเทพมหานครอัชฌาวดี โฆษิตานนท์ชุติมาวดี ทองจีน
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคอาหารนานาชาติของประชากรในกรุงเทพมหานครชวัล เอี่ยมสกุลรัตน์ชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยที่ส่งผลต่อดัชนีราคาหุ้นกลุ่มปิโตรเคมีและเคมีภัณฑ์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอภิรดี พรมสาเพชรชุติมาวดี ทองจีน
2565ปัจจัยส่วนประสมการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Xiaomi ของผู้บริโภคคนไทยYi Xinชุติมาวดี ทองจีน
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด การรับรู้ข่าวสาร และทัศนคติที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับชมรายการข่าวออนไลน์ในกรุงเทพมหานครสวรรยา ทองประสิทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ข้าวกล่อง 7-11 ของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัชชาณิชย์ ธนพรนภาเศรษฐ์ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 101 to 120 of 167
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback