Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ชุติมาวดี ทองจีน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 101 to 120 of 167
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นไลน์ของกลุ่มผู้ใช้งานเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ในกรุงเทพมหานคร
ศุภัทรา นั้วตู้แก้ว
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้ออาหารแช่แข็งของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
เชียน ไป๋
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซุปเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคเขตกรุงเทพมหานคร
จุฑารัตน์ สายโรจน์พันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Bualuang mBanking ของลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ในเขตจังหวัดชลบุรี
คุณิตา เทพวงค์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมของคนในกรุงเทพมหานคร
ลลิตวดี คงขวัญ
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือแบรนด์ไอโฟนในกรุงเทพมหานคร
ประมุข ขาวปากช่อง
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพชนิดแคปซูล
อุบลรัตน์ ชมรัตน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลขนาดไม่เกิน 2,000cc ของประชากรในกรุงเทพมหานคร
อธิคม พรสัมฤทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในงานแสดงสินค้าของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ธนัท สุขวัฒนาวิทย์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีนในกรุงเทพมหานคร
อัมพุช พวงไม้
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารคลีนฟู๊ดของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ณัฐภัทร วัฒนถาวร
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนกวดวิชาของผู้ปกครองของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดสมุทรปราการ
ลีลานุช อารยะกุล
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคเครื่องดื่ม All Café ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรรณวจี ดิสกะประกาย
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้ออาหารต่างท้องถิ่นจากอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ศศิธร สุขเกษม
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขนส่งเอกชน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในกรุงเทพมหานคร
อัชฌาวดี โฆษิตานนท์
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคอาหารนานาชาติของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ชวัล เอี่ยมสกุลรัตน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยที่ส่งผลต่อดัชนีราคาหุ้นกลุ่มปิโตรเคมีและเคมีภัณฑ์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
อภิรดี พรมสาเพชร
ชุติมาวดี ทองจีน
2565
ปัจจัยส่วนประสมการตลาด คุณค่าตราสินค้า และความไว้วางใจที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Xiaomi ของผู้บริโภคคนไทย
Yi Xin
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด การรับรู้ข่าวสาร และทัศนคติที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับชมรายการข่าวออนไลน์ในกรุงเทพมหานคร
สวรรยา ทองประสิทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ค่านิยม และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ข้าวกล่อง 7-11 ของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ณัชชาณิชย์ ธนพรนภาเศรษฐ์
ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 101 to 120 of 167
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback