DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เครื่องดื่ม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2559ความคาดหวังเกี่ยวกับสินค้า และความไว้วางใจในตราสินค้า ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าเฮาส์แบรนด์ ประเภทเบเกอร์รี่และเครื่องดื่ม ในเขตกรุงเทพมหานครภัศยารินทิ์ เลิศอภิสิทธิสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2565ปัจจัยช่องทางการจำหน่ายแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคชานมไข่มุกในเขตกรุงเทพมหานครปดิพัทธ จูไหลศศิประภา พันธนาเสวี
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มวิตามินซีตรา C-Vitt ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจิรพัชร หนูกำเหนิดคมสัน ตันสกุล
2561ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด คุณค่าตราสินค้า และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อชาไข่มุกในกรุงเทพมหานครนฏกร สิทธิสุทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2564แผนธุรกิจเครื่องดื่ม COCOBROWN น้ำตาลสดเพื่อสุขภาพชัญญภัทร ยืนยงลักษณ์วรรณ พิมพ์สวัสดิ์
2561แผนธุรกิจชาบังนันนฤมล หนวดงามสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562แผนธุรกิจน้ำเฉาก๊วยดวงฤทัย เรืองประชาไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2561แผนธุรกิจบริษัท TANYAPONปัณณ์พัฒน์ ก่อกิจรุ่งสิริสุมนา ธีรกิตติกุล
2562แผนธุรกิจผสมผสานของร้าน Snow Loverพรรณวดี เต็มดวงจิตต์ศศิรินทร์ สายะสนธิ
2563แผนธุรกิจร้านเครื่องดื่มชานมไข่มุก โออิฉะศุภรัตน์ เรือนเพ็ชรไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563แผนธุรกิจร้านปั่นจังวนศิญา แสงเวชสุมนา ธีรกิตติกุล
2563แผนธุรกิจร้านไพลิน เครื่องดื่มเย็น และขนมปานดวงใจ กุลวีระพาณิชย์ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559แผนธุรกิจ อาไมโมโนะ เจแปนนีส ฮอกไกโด คาเฟ่ชิสา นิธิวรรณสุมนา ธีรกิตติกุล
2563รูปแบบการนำเสนอเนื้อหาและการตัดสินใจซื้อผ่านช่องทางเลือกของกลุ่มลูกค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใช้งานก๊าซอุตสาหกรรม กรณีศึกษา บริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัดณัฐวุฒิ นันท์คำนิตย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562อิทธิพลของสีต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มร้อนและเครื่องดื่มเย็น กรณีศึกษาทดลองในร้าน Caféพันธ์เทพ ทอเพ็งภูมาลัยชุติน แก้วนพรัตน์; ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
Showing results 1 to 15 of 15

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback