Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject เครือข่ายสังคมออนไลน์ในธุรกิจ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 12 of 12
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
กลยุทธ์ Re-Targeting กับการตัดสินใจซื้อสินค้าของธุรกิจ SMEs ประเภทวัสดุ อุปกรณ์ และวัตถุดิบที่ใช้สำหรับการผลิตและแปรรูป (B2B)
กิตติชัย ปรีน้อย
ปฐมา สตะเวทิน
2561
กลยุทธ์การบริหารและการปรับตัวของคลื่นวิทยุกระจายเสียง FM 90 ลูกทุ่งรักไทย
พลอยไพลิน แก้วประดับจิตร์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of Swordman
กอบชัย ขันติชัยวรรณ
ปฐมา สตะเวทิน
2566
การศึกษาการวัดประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัล เพื่อสร้างการรับรู้ และการสร้างการมีส่วนร่วมแบรนด์กรณีศึกษาการออกแบบเนื้อหาบนแพลตฟอร์ม Facebook เพจ “KEEB ON”
ฐิติชญาณ์ จิระรภัสสรณ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2564
การศึกษาพฤติกรรมเชิงลึกของผู้ชมรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ เพื่อเพิ่มจำนวนผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของกลุ่ม Baby Boomers และ Generation X ในเขตกรุงเทพมหานคร
กิตติกันตพงศ์ สุเมธานุภาพ
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การศึกษารูปแบบเนื้อหาที่มีประสิทธิผลต่อการมีส่วนร่วมบนเครือข่ายแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของเพจร้านอาหารเพื่อสุขภาพ Platform 6
มุทิตา ศรีนครา
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การสื่อสารความหมายของสติ๊กเกอร์ไลน์บนไลน์แอพพลิเคชั่นและมุมมองของผู้ใช้บริการเพื่อนำไปสู่การจัดตั้งธุรกิจสติ๊กเกอร์ไลน์
ภาวิน เผ่าจินดา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2565
การสื่อสารเชิงเนื้อหาและยุทธวิธีส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์
วิมลสิริ สุทพัฒน์แก้ว
หนึ่งหทัย อินทขันตี
2560
ประเภทและรูปแบบในการนำเสนอเนื้อหาเพื่อการสื่อสารการตลาดดิจิทัล สำหรับโรงแรมระดับ 5 ดาว
ณัฐธภา ชัยถิรสกุล
ปฐมา สตะเวทิน
2566
ประสิทธิผลของการซื้อสื่อโฆษณาผ่านทางเฟซบุ๊กเพจรถยนต์แบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู
วรเมธ วิวัฒนานุกูล
-
2561
รูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ : กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ IKEA Thailand
นภมณฑ์ วังตระกูล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
ศึกษาประสิทธิผลของการทำการโฆษณาของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ผ่านแพลตฟอร์ม Facebook โดยวัดผลจากเครื่องมือ Retarget และ Lookalike Audience
เคศิกาย์ ชวาลวราเกียรติ
ทิวา พาร์ค
Showing results 1 to 12 of 12
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback