Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ความเชื่อมั่น
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 18 of 18
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
กระบวนการตัดสินใจซื้อมีผลต่อความเชื่อมั่นในการเข้าชมเทศกาลดนตรี ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร
ธรรมยุทธิ์ จันทร์ทิพย์
พรพรหม ชมงาม
2562
การใช้ประโยชน์ และการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือ ไว้วางใจ และความภักดีต่อ K–Mobile Banking Plus ของผู้ใช้งานใน กรุงเทพมหานคร
ศิริภาภรณ์ บุญมา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อน้ำหอมทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธิระดา บัณฑรวรรณ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2558
การศึกษาการรับรู้ พฤติกรรมการทำงาน และความเชื่อมั่นในความสามารถของระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีผลต่อประสิทธิผลในการทำงานของพนักงานในองค์กรรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
ชาญณรงค์ ศิริสุขโภคา
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
การศึกษา การรับรู้และการตอบสนองของผู้บริโภคต่อการสื่อสารในภาวะวิกฤตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของธุรกิจร้านอาหาร : กรณีศึกษาร้านอาหารบาร์บีคิวพลาซ่า
ปทิตตา ธันยนิติกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2558
การศึกษาระบบการจัดการและรูปแบบการปฏิบัติงานในองค์กร ที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน(ย่านสีลม)
สุพัตรา ดำรงรัตน์
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564
ความพึงพอใจ การรับรู้ถึงประโยชน์ และความเชื่อมั่นที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการเดลิเวอรี่ผ่าน ทางแอพพลิเคชั่นของร้าน 7-11 หลังช่วง COVID-19 ระลอกใหม
เจียเซียน แซ่จาง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2558
ความพึงพอใจในคุณภาพการบริการและความเชื่อมั่นไว้วางใจส่งผลต่อความภักดีของธุรกิจผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่
อนุชา อรุณทองวิไล
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2559
ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้าของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร
อังค์วรา เพียรธรรม
พรพรหม ชมงาม
;
บุญชาล ทองประยูร
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้บริการโมบายแบงก์กิ้ง (mobile banking) ของพนักงานธนาคาร A สำนักงานใหญ่ ในพื้นที่ถนนสีลม กรุงเทพมหานคร
วริษฐา อภัยนนท์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านบริษัทนำเที่ยวออนไลน์ (Online Travel Agent) ของโรงแรมระดับ 4 ดาว ในเขตกรุงเทพมหานคร
ประภัสสร บุตรดา
ดวงธิดา นันทาภิรัตน์
2559
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ การรับรู้ภาพลักษณ์ด้านการดูแลกิจการที่ดีและความเชื่อมั่น ที่มีต่อธนาคารออมสินที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธนาคารออมสิน ในอนาคตของลูกค้าและไม่ใช่ลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
กรกฎ ธรรมหงส์
พัชราภรณ์ เกษะประกร
2564
ภาพลักษณ์องค์กร ความเชื่อมั่นและความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสำนักงานสอบบัญชีของผู้ประกอบการในกรุงเทพมหานคร
นราทิพย์ จักษุบท
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุ การรับรู้คุณภาพที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ความเชื่อมั่นและความภักดีต่อลาซาด้าโมบายแอพของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชวัลพัชร อูบคำ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
อิทธิพลการเรียนรู้ทางสังคม คุณค่าที่รับรู้ และ ความเชื่อมั่นที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของชำร่วยงานแต่งงานประเภท สินค้าออร์แกนิค ของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
สันศนีย์ จุลคณานุกิจ
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565
อิทธิพลของความกังวลที่มีต่อโรคระบาดโควิด19 และความเชื่อมั่นใน การใช้บริการแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารที่ส่งผลต่อความถี่ของการใช้บริการ
ณัฐชา ปานอุทัย
ชุติน แก้วนพรัตน์
2567
อิทธิพลของความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ และการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลบนแอปพลิเคชันเป๋าตังของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
วิมาดา ลาบรรเทา
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2561
อิทธิพลของความเชื่อมั่นในตราสินค้าและการรับรู้ถึงคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค กรณีศึกษาของร้านไดโซะในเขตกรุงเทพมหานคร
ชัญญานุช ชัยวิชิต
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 18 of 18
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback