DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ความภักดีต่อตราสินค้า

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 12 of 12
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ ของ บริษัท แอลจี อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ความภักดีต่อตราสินค้า ในเขตกรุงเทพวิลาสินี อินทร์สุวรรณพรพรหม ชมงาม
2557การรับรู้ความแตกต่างระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต และความภักดีต่อตราสินค้าสมาร์ทโฟนที่ มีผลต่อความตั้งใจซื้อแท็บเล็ตในเขตกรุงเทพมหานครมงคล วัฒนปรานีกูล-
2558การรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ชื่อเสียงตราสินค้า และบุคลิกภาพสินค้า ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีตราสินค้าของเอสซีจีชูศักดิ์ นพถาวรอริชัย อรรคอุดม; สุวรรณี ลัคนวณิช
2561การรับรู้คุณค่า ภาพลักษณ์องค์กร ความไว้เนื้อเชื่อใจต่อตราสินค้า ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าของนักลงทุนที่ลงทุนในกองทุนรวมต่อสถาบันการเงินที่จำหน่ายกองทุนรวมสุธิษา สิงห์ทองเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559การรับรู้ประโยชน์ ความภักดีต่อตราสินค้า และความสนใจใช้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่น Bugabooบงกช กิตติวาณิชยกุลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2560ความคาดหวังเกี่ยวกับสินค้า ความไว้วางใจในตราสินค้า และความภักดีต่อตราสินค้า ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแป้งศรีจันทร์ภายใต้บรรจุภัณฑ์ใหม่ ของคนในกรุงเทพมหานครณัฏฐ์จิรา รพีบุณยาพรเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2561คุณค่าตราสินค้าและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตผ่านธนาคารพาณิชย์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณัฏฐ์ นรทีทานรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2561ชื่อเสียงของตราสินค้า และความมุ่งเน้นของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อ ความสัมพันธ์กับตราสินค้า และ ความภักดีต่อตราสินค้าเสื้อผ้าเด็กของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครชุติกาญจน์ สลิลปราโมทย์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยคอนโดลุมพินีในกรุงเทพมหานครณัฐปคัลภ์ ปิ่นทองศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าที่มีต่อตราสินค้าร้านคาเฟ่ขนมหวานในห้างสรรพสินค้าณัฐพร ดิสนีเวทย์สมยศ วัฒนากมลชัย
2559อิทธิพลของการรับรู้ตราสินค้า ความสนใจในการส่งเสริมการขาย และ ความพึงพอใจในการบริการ ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้า TNTสวิตา เดชวรสุทธิไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2559อิทธิพลขององค์ประกอบคุณค่าตราสินค้าจากมุมมองของลูกค้าที่ส่งผลต่อความ ไว้วางใจและตั้งใจเลือกใช้บริการกับ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลจรัล รัศมิทรัพย์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
Showing results 1 to 12 of 12

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback