Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การส่งเสริมการขาย
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 15 of 15
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กลยุทธ์การตลาดธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้าน พีดีเอ็มแบรนด์
วัชระ เทพพิทักษ์ศักดิ์
อริชัย อรรคอุดม
2566
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามิน VIT A DAY ของผู้บริโภคในประเทศไทย
วโรธร หงษ์ทอง
ศศิประภา พันธนาเสวี
2555
การร่วม trade promotion ของร้านตัวแทนจำหน่าย กับบริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัด
เบญจวรรณ มาพันธ์ศรี
ประภัสสร วรรณสถิตย์
2562
การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้การส่งเสริมการขาย การรับรู้ภาพลักษณ์ทางสังคม การรับรู้ค่านิยมทางสังคม ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำของไทยเพื่อเดินทางไป ประเทศญี่ปุ่น
นิติพงศ์ มานะพงศ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564
การวิเคราะห์ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและ ยอดขายสินค้า บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ รับจัดโต๊ะจีนอาโป้ย
พัชมณฑ์ เจริญฤทธิ์เสถียร
ชุติมา เกศดายุรัตน
2560
การศึกษาประสบการณ์ จิตสํานึกร่วมชุมชน และความผูกพัน ที่มีต่องานมหกรรม
ปรีดี นุกุลสมปรารถนา
ธีรพล ภูรัต
2566
การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มผสมนมแพลนต์ เบส ( Plant-based Milk ) กรณีศึกษาร้านกาแฟ Mitr Roast x Brewsters
นิธิศ น้อยนารถ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อปัจจัยเสียงสะท้อนของตราสินค้าของผู้บริโภคร้านสะดวกซื้อ A ในกรุงเทพมหานคร
ผกาภรณ์ ชัยเชื้อ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
แผนกลยุทธ์ทางการตลาดของชุดชั้นในสตรี Mallika
อาทิตยา เหมือนเตย
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560
แผนธุรกิจเครื่องเสียงติดรถยนต์ระดับสูง (Hi-End) ร้านธวัชชัยออโต้แอร์
ชนารักษ์ สาลีงาม
วีระพงศ์ มาลัย
2561
แผนธุรกิจชุดชั้นในสตรี Mallika
สุพิชญา ใจกล้า
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560
พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดของผู้บริโภคมีผลต่อการเลือกซื้อสินค้า Merchandize จากการ์ตูนญี่ปุ่นครบวงจรในเขตกรุงเทพมหานคร
ทักษพล ศรีวชิราวัฒน์
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2562
สัญญะในภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์การ์นิเย่
พงศภัค ราชาภรณ์
ปฐมา สตะเวทิน
2555
อิทธิพลของคุณภาพการบริการและความพึงพอใจต่อรายการส่งเสริมการขาย ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร
กุสุมา นพวงศ์ ณ อยุธยา
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564
อิทธิพลของคุณภาพสินค้า การส่งเสริมการขาย และการรับรู้ด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าไนกี้ ของลูกค้าจากร้าน Nike Outlet สาขา Siam Premium Outlet
นเรศ วิโรจน์เมฆาวณิชย์
คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 15 of 15
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback