DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การส่งเสริมการขาย

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563กลยุทธ์การตลาดธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้าน พีดีเอ็มแบรนด์วัชระ เทพพิทักษ์ศักดิ์อริชัย อรรคอุดม
2566กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามิน VIT A DAY ของผู้บริโภคในประเทศไทยวโรธร หงษ์ทองศศิประภา พันธนาเสวี
2555การร่วม trade promotion ของร้านตัวแทนจำหน่าย กับบริษัท ลี้ กิจเจริญแสง จำกัดเบญจวรรณ มาพันธ์ศรีประภัสสร วรรณสถิตย์
2562การรับรู้คุณภาพการบริการ การรับรู้การส่งเสริมการขาย การรับรู้ภาพลักษณ์ทางสังคม การรับรู้ค่านิยมทางสังคม ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำของไทยเพื่อเดินทางไป ประเทศญี่ปุ่นนิติพงศ์ มานะพงศ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564การวิเคราะห์ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและ ยอดขายสินค้า บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ รับจัดโต๊ะจีนอาโป้ยพัชมณฑ์ เจริญฤทธิ์เสถียรชุติมา เกศดายุรัตน
2560การศึกษาประสบการณ์ จิตสํานึกร่วมชุมชน และความผูกพัน ที่มีต่องานมหกรรมปรีดี นุกุลสมปรารถนาธีรพล ภูรัต
2566การศึกษาประสิทธิผลการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่ส่งเสริมการขายเครื่องดื่มผสมนมแพลนต์ เบส ( Plant-based Milk ) กรณีศึกษาร้านกาแฟ Mitr Roast x Brewstersนิธิศ น้อยนารถมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2560ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์และอิทธิพลเชิงบวกต่อปัจจัยเสียงสะท้อนของตราสินค้าของผู้บริโภคร้านสะดวกซื้อ A ในกรุงเทพมหานครผกาภรณ์ ชัยเชื้อเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561แผนกลยุทธ์ทางการตลาดของชุดชั้นในสตรี Mallikaอาทิตยา เหมือนเตยวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560แผนธุรกิจเครื่องเสียงติดรถยนต์ระดับสูง (Hi-End) ร้านธวัชชัยออโต้แอร์ชนารักษ์ สาลีงามวีระพงศ์ มาลัย
2561แผนธุรกิจชุดชั้นในสตรี Mallikaสุพิชญา ใจกล้าวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดของผู้บริโภคมีผลต่อการเลือกซื้อสินค้า Merchandize จากการ์ตูนญี่ปุ่นครบวงจรในเขตกรุงเทพมหานครทักษพล ศรีวชิราวัฒน์ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2562สัญญะในภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์การ์นิเย่พงศภัค ราชาภรณ์ปฐมา สตะเวทิน
2555อิทธิพลของคุณภาพการบริการและความพึงพอใจต่อรายการส่งเสริมการขาย ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานครกุสุมา นพวงศ์ ณ อยุธยาไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2564อิทธิพลของคุณภาพสินค้า การส่งเสริมการขาย และการรับรู้ด้านราคา ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อรองเท้าไนกี้ ของลูกค้าจากร้าน Nike Outlet สาขา Siam Premium Outletนเรศ วิโรจน์เมฆาวณิชย์คมสัน ตันสกุล
Showing results 1 to 15 of 15

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback