Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การสื่อสารแบบปากต่อปาก
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 19 of 19
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
การตัดสินใจซื้อคุชชั่นของสตรีในกรุงเทพมหานคร
ศรัณยามล ชื่นกลิ่น
ชุติมาวดี ทองจีน
2566
ความเชื่อ การสื่อสารแบบปากต่อปาก และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจเช่าเครื่องราง ของขลัง
ภัทริยา ประชุมชน
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565
ความพึงพอใจของผู้บริโภค การติดแบรนด์ พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารแบบปาก ต่อปาก และการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐณิชา ศิริประทุม
นิตนา ฐานิตธนกร
2560
ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ และการสื่อสารแบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการห้างสรรพสินค้าพรีเมี่ยมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
หวง ลู่หญิง
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560
คุณค่าตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปาก และทัศนคติต่อผลิตภัณฑ์ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ (วิตามิน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิมพรรณ ศรีผล
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
คุณค่าตราสินค้า ความรู้จากสื่อสังคมออนไลน์ และปริมาณการสื่อสารแบบปากต่อปาก อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จิตภินันท์ ศิริรัตนสุวรรณ
นิตนา ฐานิตธนกร
2561
คุณภาพการบริการ การสื่อสารแบบปากต่อปาก การรับรู้ถึงคุณภาพของสินค้า ความไว้วางใจในสื่อสังคม และคุณลักษณะของร้านที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้านอีฟแอนด์บอย ในกรุงเทพมหานคร
อรอุมา จันทรนคร
นิตนา ฐานิตธนกร
8-Nov-2561
คุณภาพของสินค้า ค่านิยมและการสื่อสารแบบปากต่อปากที่มีอิทธิส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อหมอนยางพาราของนักท่องเที่ยวจีน
Xinmei Liang
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564
แนวโน้มการตัดสินใจเลือกเรียนภาษาอังกฤษในรูปแบบออนไลน์ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
วินเซนท์ ฟานตีนี่
สุมนา ธีรกิตติกุล
2564
ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์องค์กร และการสื่อสารแบบปากต่อปาก ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ประพัฒน์ โพธิ์สุ
ดร.ชุติมาวดี ทองจีน
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในการใช้คลิปวิดีโอเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของกลุ่มข้าราชการ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี
รัตนากร ชินวาณิชย์กุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในการรีวิวร้านกาแฟในเฟซบุ๊กของผู้บริโภควัยทำงานในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร
วริศรา เพ็ชรนิล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชั่นไลน์ทีวีในกรุงเทพมหานคร
นัทธมน เล็บขาว
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคเครื่องดื่ม All Café ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
วรรณวจี ดิสกะประกาย
ชุติมาวดี ทองจีน
2564
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และการสื่อสาร แบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ชาบู ในกรุงเทพมหานคร
เบญจรัตน์ รุ่งเรือง
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
ส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และการสื่อสารแบบปากต่อปากบนอินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านอินสตาแกรมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
พงศกร พฤกษ์ไพรผดุง
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563
ส่วนประสมทางการตลาด รูปแบบการดำเนินชีวิต และการสื่อสารแบบปากต่อปากของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มธัญพืชของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธนัชพร ศรีเวชนันต์
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก และบุคคลอ้างอิงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สถานบริการความงามของสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
โสภาวรรณ อบเชย
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559
อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก และภาพลักษณ์ของบริษัทจัดหางานที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ เลือกใช้บริษัทจัดหางานจากคุณประโยชน์ที่ได้รับของผู้หางานในเขตกรุงเทพมหานคร
ไอรินทร์ ศิระบุญยสิทธิ
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
Showing results 1 to 19 of 19
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback