DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การสื่อสารแบบปากต่อปาก

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การตัดสินใจซื้อคุชชั่นของสตรีในกรุงเทพมหานครศรัณยามล ชื่นกลิ่นชุติมาวดี ทองจีน
2566ความเชื่อ การสื่อสารแบบปากต่อปาก และความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจเช่าเครื่องราง ของขลังภัทริยา ประชุมชนไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2565ความพึงพอใจของผู้บริโภค การติดแบรนด์ พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารแบบปาก ต่อปาก และการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฐณิชา ศิริประทุมนิตนา ฐานิตธนกร
2560ความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการ และการสื่อสารแบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการห้างสรรพสินค้าพรีเมี่ยมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครหวง ลู่หญิงเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2560คุณค่าตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปาก และทัศนคติต่อผลิตภัณฑ์ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ (วิตามิน) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพิมพรรณ ศรีผลชุติมาวดี ทองจีน
2560คุณค่าตราสินค้า ความรู้จากสื่อสังคมออนไลน์ และปริมาณการสื่อสารแบบปากต่อปาก อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจิตภินันท์ ศิริรัตนสุวรรณนิตนา ฐานิตธนกร
2561คุณภาพการบริการ การสื่อสารแบบปากต่อปาก การรับรู้ถึงคุณภาพของสินค้า ความไว้วางใจในสื่อสังคม และคุณลักษณะของร้านที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการร้านอีฟแอนด์บอย ในกรุงเทพมหานครอรอุมา จันทรนครนิตนา ฐานิตธนกร
8-Nov-2561คุณภาพของสินค้า ค่านิยมและการสื่อสารแบบปากต่อปากที่มีอิทธิส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อหมอนยางพาราของนักท่องเที่ยวจีนXinmei Liangเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2564แนวโน้มการตัดสินใจเลือกเรียนภาษาอังกฤษในรูปแบบออนไลน์ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีวินเซนท์ ฟานตีนี่สุมนา ธีรกิตติกุล
2564ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์องค์กร และการสื่อสารแบบปากต่อปาก ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลประพัฒน์ โพธิ์สุดร.ชุติมาวดี ทองจีน
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในการใช้คลิปวิดีโอเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของกลุ่มข้าราชการ ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีรัตนากร ชินวาณิชย์กุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในการรีวิวร้านกาแฟในเฟซบุ๊กของผู้บริโภควัยทำงานในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานครวริศรา เพ็ชรนิลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชั่นไลน์ทีวีในกรุงเทพมหานครนัทธมน เล็บขาวชุติมาวดี ทองจีน
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคเครื่องดื่ม All Café ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรรณวจี ดิสกะประกายชุติมาวดี ทองจีน
2564ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และการสื่อสาร แบบปากต่อปากที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ชาบู ในกรุงเทพมหานครเบญจรัตน์ รุ่งเรืองชุติมาวดี ทองจีน
2560ส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ และการสื่อสารแบบปากต่อปากบนอินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านอินสตาแกรมของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครพงศกร พฤกษ์ไพรผดุงไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2563ส่วนประสมทางการตลาด รูปแบบการดำเนินชีวิต และการสื่อสารแบบปากต่อปากของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มธัญพืชของประชากรในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธนัชพร ศรีเวชนันต์ชุติมาวดี ทองจีน
2559อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก และบุคคลอ้างอิงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สถานบริการความงามของสตรีวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครโสภาวรรณ อบเชยเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2559อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปาก และภาพลักษณ์ของบริษัทจัดหางานที่ส่งผลต่อการตัดสินใจ เลือกใช้บริษัทจัดหางานจากคุณประโยชน์ที่ได้รับของผู้หางานในเขตกรุงเทพมหานครไอรินทร์ ศิระบุญยสิทธิสุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
Showing results 1 to 19 of 19

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback