Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การสื่อสารทางการตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
issue date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 139
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
กระบวนการสื่อสารความรักผ่านภาพถ่ายงานแต่งงานเพื่อสร้างความทรงจาที่ยั่งยืน
สุวิศิษฏ์ หว่างอุ่น
ศุภมณฑา สุภานันท์
2563
กลยุทธ์การตลาดธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้าน พีดีเอ็มแบรนด์
วัชระ เทพพิทักษ์ศักดิ์
อริชัย อรรคอุดม
2565
กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ สำหรับแพลตฟอร์ม เว็บคอมมิค กรณีศึกษา LINE WEBTOON
ธนิตา หงษ์สุวงศ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของ Sneaker แบรนด์ Nike ในสถานการณ์ COVID-19 ที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงอายุ 15-30 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
กมลวรรณ ศันสนะบวร
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการใช้แอปพลิเคชันของเกษตรกร กรณีศึกษา : แอปพลิเคชันคูโบต้า สมาร์ท
อนุตรา เจริญจิตร
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ คาซ่า เดอ มอนทาน่า รีสอร์ท (Casa De Montana Resort) ผ่านเฟซบุ๊ก
กมลพรรณ จันทราภาษ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ บริษัท ดอกบัวคู่ จำกัด
ณัฐกานต์ เต็มไตรรัตน์
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษาบริษัท เซ็นทรัล เจดี คอมเมิร์ซ จำกัด
กนกอร ไหล่บุญญานุภาพ
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจภาพยนตร์ของ บริษัท จีดีเฮช ห้าห้าเก้า จำกัด (ค่ายภาพยนตร์ GDH) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์ แฟนกัน..แค่วันเดียว และพรจากฟ้า
ณภัทร ตั้งสง่า
ปฐมา สตะเวทิน
2552
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของภาพยนตร์ไทยแนวแอ็คชั่น: ศึกษากรณีภาพยนตร์เรื่อง "ช็อคโกแลต"
ธิดา ต้นพงศธร
ณัฐพล ปัญญโสภณ
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Page ประเภทสินค้า Gadget: กรณีศึกษาเนื้อหา (Content) ที่สามารถดึงดูดให้ผู้อ่านเกิดความประทับใจและสนใจในสินค้า
รัชชานนท์ ศรีอุดมพร
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน "ผู้สรรสร้างเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ (Content Creator)" ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรม 4 ดาว ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ไตรภพ ขันธรรม
ศศิประภา พันธนาเสวี
2563
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดภาพยนตร์ไทย กรณีศึกษา บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
ชลธิชา กิ่งไกว
องอาจ สิงห์ลำพอง
;
อริชัย อรรคอุดม
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการมีส่วนร่วมของแฟนเพจบน Facebook Fanpage ช่างชุ่ย
ดวงพร ธีรกุลวาณิช
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
กลยุทธ์การสื่อสารงานโฆษณาไทยให้สำเร็จในงานประกวด Cannes Lions ค.ศ. 2020-2021: กรณีศึกษา “6 Takes of Drama” ผลงานของ GREYnJ UNITED
อัสรินดา อุดมอาริยะ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2562
กลยุทธ์การสื่อสารดิจิทัลเพื่อสร้างจิตสำนึกเชิงอนุรักษ์กับระบบนิเวศทางทะเลผ่านช่องทางออนไลน์ ของบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ในปี พ.ศ. 2561
ภาคิไนย นวลละออง
ปฐมา สตะเวทิน
2567
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
ขนิษฐา หลาบนอก
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
กลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อใหม่ของพระภิกษุสงฆ์ในการเผยแผ่พระพุทธศาสนา กรณีศึกษาวัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี
มนต์กนิษฐ์ ขัตติยากรจรูญ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2565
กลยุทธ์การสื่อสารภายนอกองค์การของช่อง 7HD
พลอยระวี แป้นเจริญ
องอาจ สิงห์ลำพอง
2560
กลยุทธ์ธุรกิจข้ามสื่อเพื่อความอยู่รอดของอุตสาหกรรมดนตรี: กรณีศึกษา แชนเดอเลียร์ มิวสิค (Chandelier Music)
ชนะชัย ดินจันทรา
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ กัน
Showing results 1 to 20 of 139
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback