DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การสื่อสารทางการตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 139
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561กระบวนการสื่อสารความรักผ่านภาพถ่ายงานแต่งงานเพื่อสร้างความทรงจาที่ยั่งยืนสุวิศิษฏ์ หว่างอุ่นศุภมณฑา สุภานันท์
2563กลยุทธ์การตลาดธุรกิจสินค้าตกแต่งบ้าน พีดีเอ็มแบรนด์วัชระ เทพพิทักษ์ศักดิ์อริชัย อรรคอุดม
2565กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ สำหรับแพลตฟอร์ม เว็บคอมมิค กรณีศึกษา LINE WEBTOONธนิตา หงษ์สุวงศ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของ Sneaker แบรนด์ Nike ในสถานการณ์ COVID-19 ที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงอายุ 15-30 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครกมลวรรณ ศันสนะบวรวิโรจน์ สุทธิสีมา
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลกับการใช้แอปพลิเคชันของเกษตรกร กรณีศึกษา : แอปพลิเคชันคูโบต้า สมาร์ทอนุตรา เจริญจิตรธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ คาซ่า เดอ มอนทาน่า รีสอร์ท (Casa De Montana Resort) ผ่านเฟซบุ๊กกมลพรรณ จันทราภาษธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ บริษัท ดอกบัวคู่ จำกัดณัฐกานต์ เต็มไตรรัตน์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรณีศึกษาบริษัท เซ็นทรัล เจดี คอมเมิร์ซ จำกัดกนกอร ไหล่บุญญานุภาพธรรญธร ปัญญโสภณ
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลในธุรกิจภาพยนตร์ของ บริษัท จีดีเฮช ห้าห้าเก้า จำกัด (ค่ายภาพยนตร์ GDH) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์ แฟนกัน..แค่วันเดียว และพรจากฟ้าณภัทร ตั้งสง่าปฐมา สตะเวทิน
2552กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของภาพยนตร์ไทยแนวแอ็คชั่น: ศึกษากรณีภาพยนตร์เรื่อง "ช็อคโกแลต"ธิดา ต้นพงศธรณัฐพล ปัญญโสภณ
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Page ประเภทสินค้า Gadget: กรณีศึกษาเนื้อหา (Content) ที่สามารถดึงดูดให้ผู้อ่านเกิดความประทับใจและสนใจในสินค้ารัชชานนท์ ศรีอุดมพรภัทรภร สังขปรีชา
2564กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน "ผู้สรรสร้างเนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ (Content Creator)" ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรม 4 ดาว ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครไตรภพ ขันธรรมศศิประภา พันธนาเสวี
2563กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดภาพยนตร์ไทย กรณีศึกษา บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)ชลธิชา กิ่งไกวองอาจ สิงห์ลำพอง; อริชัย อรรคอุดม
2560กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและการมีส่วนร่วมของแฟนเพจบน Facebook Fanpage ช่างชุ่ยดวงพร ธีรกุลวาณิชชุติมา เกศดายุรัตน์
2565กลยุทธ์การสื่อสารงานโฆษณาไทยให้สำเร็จในงานประกวด Cannes Lions ค.ศ. 2020-2021: กรณีศึกษา “6 Takes of Drama” ผลงานของ GREYnJ UNITEDอัสรินดา อุดมอาริยะองอาจ สิงห์ลำพอง
2562กลยุทธ์การสื่อสารดิจิทัลเพื่อสร้างจิตสำนึกเชิงอนุรักษ์กับระบบนิเวศทางทะเลผ่านช่องทางออนไลน์ ของบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ในปี พ.ศ. 2561ภาคิไนย นวลละอองปฐมา สตะเวทิน
2567กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานครขนิษฐา หลาบนอกองอาจ สิงห์ลำพอง
2565กลยุทธ์การสื่อสารผ่านสื่อใหม่ของพระภิกษุสงฆ์ในการเผยแผ่พระพุทธศาสนา กรณีศึกษาวัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานีมนต์กนิษฐ์ ขัตติยากรจรูญองอาจ สิงห์ลำพอง
2565กลยุทธ์การสื่อสารภายนอกองค์การของช่อง 7HDพลอยระวี แป้นเจริญองอาจ สิงห์ลำพอง
2560กลยุทธ์ธุรกิจข้ามสื่อเพื่อความอยู่รอดของอุตสาหกรรมดนตรี: กรณีศึกษา แชนเดอเลียร์ มิวสิค (Chandelier Music)ชนะชัย ดินจันทราธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
Showing results 1 to 20 of 139
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback