Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การวางแผนธุรกิจ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 446
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กลยุทธ์การขายที่เน้นทางด้านพนักงานขายของทฤษฎีการขายไอดาสที่ส่งผลต่อผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ของโครงการหมู่บ้านวราพร ตำบลบ้านบ่อ ในจังหวัดสมุทรสาคร
กรรณิการ์ เนาวแสงศรี
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
กลยุทธ์การค้าปลีก (ร้านสะดวกซื้อ) ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้าน Banthon Oriental Supermarket in Bath, United Kingdom
ธันยานี เคนคำภา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2565
กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ สำหรับแพลตฟอร์ม เว็บคอมมิค กรณีศึกษา LINE WEBTOON
ธนิตา หงษ์สุวงศ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของ Sneaker แบรนด์ Nike ในสถานการณ์ COVID-19 ที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงอายุ 15-30 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร
กมลวรรณ ศันสนะบวร
วิโรจน์ สุทธิสีมา
2565
กลยุทธ์ทางการตลาดแบบปากต่อปากที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ Starbucks ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุภาภรณ์ เล็กศิริ
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การใช้กลยุทธ์การสร้างนักธุรกิจหน้าใหม่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์เถ้าแก่น้อย
ธีรวัฒน์ ธรรมกัลยา
ศศิประภา พันธนาเสวี
2566
การเปรียบเทียบประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและสร้างการรับรู้ ผ่านกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษา ร้านขายถัง หจก. ช.โชควิวัฒน์
กัญญาณัฐ โนราช
มนฑิรา ธาดาอํานวยชัย
2564
การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยุธยา กินอะไรดี By Wongnai” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
กษิดิศ พันธารีย์
วีรพงษ์ พวงเล็ก
2560
การศึกษาการสื่อสารการตลาดแบบมีส่วนร่วมสินค้าตรา Build-A-Bear Workshop ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
ศิริศักดิ์ ปรีชาชาญ
อริชัย อรรคอุดม
2564
การศึกษาคุณสมบัติผู้ประกอบการ ภาวะผู้นำ ความพร้อมการเป็นผู้ประกอบการและความสามารถในการใช้เทคโนโลยีที่มีผลต่อความสำเร็จในการเป็นผู้ประกอบการ : กรณีศึกษาผู้ประกอบการธุรกิจวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง
กานติมา สุริย์จามร
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564
การศึกษาถึงปัจจัยการตลาดเชิงประสบการณ์ (Experiential Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ HUAWEI ในกรุงเทพมหานคร
ลี่ซือ อ้าย
ศศิประภา พันธนาเสวี
2566
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊ก
รวินดา ผลสู่สุข
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
การศึกษาแผนกลยุทธ์การบริหารจัดการองค์กรและทรัพยากรบุคคลของแอปพลิเคชันลาวาบู
ธนภรณ์ แซ่ฉั่ว
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2565
การสื่อสารการตลาดการโฆษณาตรงและแฝง ผ่าน Facebook Page กรณีศึกษา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
พิมพ์ปพิชญ์ เมธีโชติธนา
ทิวา พาร์ค
2560
การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ของแม่ค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุธาทิพย์ ยอดสายออ
สุวรรณี ลัคนวณิช
2564
ความชอบและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อแมวพันธุ์แท้ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปรภัสสร สัจจาอัครมนตรี
สุมนา ธีรกิตติกุล
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์และบุคลิกภาพในมิติของภาพลักษณ์ต่อตราโคโคริ
วชิรานันท์ ศรีนาทนันท์
ธีรพล ภูรัต
2561
โครงการจัดตั้งบริษัทรับวางแผนกลยุทธ์และการสื่อสารการตลาดแคมเปญผ่านสื่อออนไลน์จีน
ธีชยุฒศภ์ เมธาศิฐิวัตม์
ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562
ธุรกิจ KORU by ARINRADA Jewelry : กรณีศึกษาแผนกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจ,ผลิตภัณฑ์และการบริการ
อริญรดา จิรัฐธรากร
ศศิรินทร์ สายะสนธิ
2562
ธุรกิจ KORU by ARINRADA Jewelry : กรณีศึกษาแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
อนัญญา กรีธาพล
ศศิรินทร์ สายะสนธิ
Showing results 1 to 20 of 446
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback