DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การวางแผนธุรกิจ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 446
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กลยุทธ์การขายที่เน้นทางด้านพนักงานขายของทฤษฎีการขายไอดาสที่ส่งผลต่อผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ของโครงการหมู่บ้านวราพร ตำบลบ้านบ่อ ในจังหวัดสมุทรสาครกรรณิการ์ เนาวแสงศรีศศิประภา พันธนาเสวี
2560กลยุทธ์การค้าปลีก (ร้านสะดวกซื้อ) ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้าน Banthon Oriental Supermarket in Bath, United Kingdomธันยานี เคนคำภาศศิประภา พันธนาเสวี
2565กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ สำหรับแพลตฟอร์ม เว็บคอมมิค กรณีศึกษา LINE WEBTOONธนิตา หงษ์สุวงศ์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2565กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดของ Sneaker แบรนด์ Nike ในสถานการณ์ COVID-19 ที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในช่วงอายุ 15-30 ปี ในเขตกรุงเทพมหานครกมลวรรณ ศันสนะบวรวิโรจน์ สุทธิสีมา
2565กลยุทธ์ทางการตลาดแบบปากต่อปากที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการร้านกาแฟ Starbucks ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุภาภรณ์ เล็กศิริศศิประภา พันธนาเสวี
2560การใช้กลยุทธ์การสร้างนักธุรกิจหน้าใหม่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์เถ้าแก่น้อยธีรวัฒน์ ธรรมกัลยาศศิประภา พันธนาเสวี
2566การเปรียบเทียบประสิทธิผลการสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและสร้างการรับรู้ ผ่านกูเกิล (Google Ads) กรณีศึกษา ร้านขายถัง หจก. ช.โชควิวัฒน์กัญญาณัฐ โนราชมนฑิรา ธาดาอํานวยชัย
2564การเปิดรับสื่อ การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยุธยา กินอะไรดี By Wongnai” ที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารในจังหวัดพระนครศรีอยุธยากษิดิศ พันธารีย์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2560การศึกษาการสื่อสารการตลาดแบบมีส่วนร่วมสินค้าตรา Build-A-Bear Workshop ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคศิริศักดิ์ ปรีชาชาญอริชัย อรรคอุดม
2564การศึกษาคุณสมบัติผู้ประกอบการ ภาวะผู้นำ ความพร้อมการเป็นผู้ประกอบการและความสามารถในการใช้เทคโนโลยีที่มีผลต่อความสำเร็จในการเป็นผู้ประกอบการ : กรณีศึกษาผู้ประกอบการธุรกิจวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งกานติมา สุริย์จามรสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564การศึกษาถึงปัจจัยการตลาดเชิงประสบการณ์ (Experiential Marketing) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ HUAWEI ในกรุงเทพมหานครลี่ซือ อ้ายศศิประภา พันธนาเสวี
2566การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อตู้เสื้อผ้าออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊กรวินดา ผลสู่สุขณัฏฐณิชา ณ นคร
2562การศึกษาแผนกลยุทธ์การบริหารจัดการองค์กรและทรัพยากรบุคคลของแอปพลิเคชันลาวาบูธนภรณ์ แซ่ฉั่ววรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2565การสื่อสารการตลาดการโฆษณาตรงและแฝง ผ่าน Facebook Page กรณีศึกษา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์พิมพ์ปพิชญ์ เมธีโชติธนาทิวา พาร์ค
2560การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ของแม่ค้าออนไลน์ขายเสื้อผ้าแฟชั่นสตรีที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุธาทิพย์ ยอดสายออสุวรรณี ลัคนวณิช
2564ความชอบและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อแมวพันธุ์แท้ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครปรภัสสร สัจจาอัครมนตรีสุมนา ธีรกิตติกุล
2560ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์และบุคลิกภาพในมิติของภาพลักษณ์ต่อตราโคโคริวชิรานันท์ ศรีนาทนันท์ธีรพล ภูรัต
2561โครงการจัดตั้งบริษัทรับวางแผนกลยุทธ์และการสื่อสารการตลาดแคมเปญผ่านสื่อออนไลน์จีนธีชยุฒศภ์ เมธาศิฐิวัตม์ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562ธุรกิจ KORU by ARINRADA Jewelry : กรณีศึกษาแผนกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจ,ผลิตภัณฑ์และการบริการอริญรดา จิรัฐธรากรศศิรินทร์ สายะสนธิ
2562ธุรกิจ KORU by ARINRADA Jewelry : กรณีศึกษาแผนกลยุทธ์ทางการตลาดอนัญญา กรีธาพลศศิรินทร์ สายะสนธิ
Showing results 1 to 20 of 446
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback