Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การตลาดเชิงเนื้อหา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 19 of 19
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กรณีศึกษาการวิเคราะห์การตลาดเนื้อหาในช่องทางเฟซบุ๊กเพจของธุรกิจร้านอาหารไทย ประเภทอาหารใต้
ผานิตา ผาตินาวิน
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดออกกำลังกาย ของกลุ่มลูกค้าผู้หญิงแบรนด์ Dharma Bums ในประเทศไทย
ธนัยนันท์ พรสินศิริรักษ์
ศศิประภา พันธนาเสวี
2560
การนำเสนอการตลาดเชิงเนื้อหาบนสื่อดิจิทัลและความตั้งใจรับประทานอาหารคลีน
ศุภเชษฐ์ เศรษฐโชติ
ปฐมา สตะเวทิน
;
โยธิน แสวงดี
2560
การวิเคราะห์เนื้อหาการสื่อสารใน Facebook Fanpage ของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Globish English School
ปกรณ์ เอี่ยมศิรินพกุล
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การวิเคราะห์เนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและยอดขายสินค้าบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ DebluThailand รองเท้าเพื่อสุขภาพ
ภัสร์สร เตชะเกษมสุข
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การวิเคราะห์รูปแบบ Content marketing ผ่าน Facebook fanpage ที่ส่งผลต่อยอดขาย ของโมจิคลินิกในช่วงสถานการณ์โควิด 19
วรัมพร มังกรกิม
ชุติมา เกศดายุรัตน์
Feb-2567
การศึกษากลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู กรุงเทพมหานคร
นพพล ฤทธิ์ธาอภินันท์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านเสริมสวยสัตว์เลี้ยง
ณัฐนันท์ กองจริต
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2565
การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจ
กรองกาญจน์ สมศรี
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจ Blooming salon x studio
กรองกาญจน์ สมศรี
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก แบรนด์ Eden Boutique Hotel กรณีศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร (Content) ที่สามารถดึงดูดผู้บริโภคให้เกิด การมีส่วนร่วมและเกิดยอดขาย
ขนิษฐา พนาวัลย์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563
การศึกษาประสิทธิผลของเพจ COCOBURI เปรียบเทียบกับประสิทธิผลของเพจ Influencer กรณีศึกษาดิจิทัลแคมเปญ “โคโค่บุรี มะพร้าวน้ำหอมตัวจริง หอมจริงทั้งน้ำทั้งเนื้อ”
นภัสสรณ์ สมบูรณ์ศิลป์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564
การสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของธนาคารกสิกรไทยด้านธุรกิจต่างประเทศผ่านการนำเสนอเนื้อหาใน Facebook K AEC PLUS
เบ็ญจวรรณ โตวิวัฒน์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การสร้างเครือข่ายในชุมชนออนไลน์ท่องเที่ยวแบบอิสระ: กรณีศึกษา I Roam Alone
ชญาณ์นันท์ ลิ่มถาวรานันต์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การสื่อสารการตลาดผ่านเนื้อหาบนสื่อเฟซบุ๊ค ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ธุรกิจประเภทร้านกาแฟที่ประสบความสำเร็จ กรณีศึกษาร้าน Kaizen Coffee
ภามินทร์ วนภู
ภัทรภร สังขปรีชา
2565
เทคนิคการนำเสนอและประเภทเนื้อหาในการสื่อสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ GOMO by AIS
วิภาวี ศรีบุญเรือง
ทิวา พาร์ค
2562
เนื้อหาการสื่อสารการตลาดออนไลน์และปัจจัยการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง: กรณีศึกษา แซมโซไนท์ ประเทศไทย
วชิรวิชญ์ อัครวีระกิตต์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563
ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการกดถูกใจในเพจของธุรกิจนาฬิกาออกกําลังกาย และอุปกรณ์ออกกําลังกาย กรณีศึกษา Facebook Page Penguin Run.Shop
เขมิกา วงศ์โกมลเชษฐ์
ภัทรภร สังขปรีชา
2563
ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการกดถูกใจในเพจของธุรกิจนาฬิกาออกกําลังกาย และอุปกรณ์ออกกําลังกาย กรณีศึกษา Facebook Page Penguin Run.Shop
เขมิกา วงศ์โกมลเชษฐ์
ภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 19 of 19
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback