DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การตลาดเชิงเนื้อหา

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2563กรณีศึกษาการวิเคราะห์การตลาดเนื้อหาในช่องทางเฟซบุ๊กเพจของธุรกิจร้านอาหารไทย ประเภทอาหารใต้ผานิตา ผาตินาวินชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การทำการตลาดเชิงเนื้อหา (Content Marketing) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชุดออกกำลังกาย ของกลุ่มลูกค้าผู้หญิงแบรนด์ Dharma Bums ในประเทศไทยธนัยนันท์ พรสินศิริรักษ์ศศิประภา พันธนาเสวี
2560การนำเสนอการตลาดเชิงเนื้อหาบนสื่อดิจิทัลและความตั้งใจรับประทานอาหารคลีนศุภเชษฐ์ เศรษฐโชติปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2560การวิเคราะห์เนื้อหาการสื่อสารใน Facebook Fanpage ของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Globish English Schoolปกรณ์ เอี่ยมศิรินพกุลปฐมา สตะเวทิน
2564การวิเคราะห์เนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและยอดขายสินค้าบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ DebluThailand รองเท้าเพื่อสุขภาพภัสร์สร เตชะเกษมสุขชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การวิเคราะห์รูปแบบ Content marketing ผ่าน Facebook fanpage ที่ส่งผลต่อยอดขาย ของโมจิคลินิกในช่วงสถานการณ์โควิด 19วรัมพร มังกรกิมชุติมา เกศดายุรัตน์
Feb-2567การศึกษากลยุทธ์การตลาดเชิงเนื้อหาผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู กรุงเทพมหานครนพพล ฤทธิ์ธาอภินันท์ปฐมา สตะเวทิน
2561การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านเสริมสวยสัตว์เลี้ยงณัฐนันท์ กองจริตชุติมา เกศดายุรัตน์
2565การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจกรองกาญจน์ สมศรีภัทรภร สังขปรีชา
2565การศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร และการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจ Salon & Studio เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาเฟซบุ๊กแฟนเพจ Blooming salon x studioกรองกาญจน์ สมศรีภัทรภร สังขปรีชา
2565การศึกษาประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มเฟซบุ๊ก (Facebook) ของธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก แบรนด์ Eden Boutique Hotel กรณีศึกษาเนื้อหาการสื่อสาร (Content) ที่สามารถดึงดูดผู้บริโภคให้เกิด การมีส่วนร่วมและเกิดยอดขายขนิษฐา พนาวัลย์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563การศึกษาประสิทธิผลของเพจ COCOBURI เปรียบเทียบกับประสิทธิผลของเพจ Influencer กรณีศึกษาดิจิทัลแคมเปญ “โคโค่บุรี มะพร้าวน้ำหอมตัวจริง หอมจริงทั้งน้ำทั้งเนื้อ”นภัสสรณ์ สมบูรณ์ศิลป์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2564การสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมของธนาคารกสิกรไทยด้านธุรกิจต่างประเทศผ่านการนำเสนอเนื้อหาใน Facebook K AEC PLUSเบ็ญจวรรณ โตวิวัฒน์ปฐมา สตะเวทิน
2560การสร้างเครือข่ายในชุมชนออนไลน์ท่องเที่ยวแบบอิสระ: กรณีศึกษา I Roam Aloneชญาณ์นันท์ ลิ่มถาวรานันต์ปฐมา สตะเวทิน
2560การสื่อสารการตลาดผ่านเนื้อหาบนสื่อเฟซบุ๊ค ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ ธุรกิจประเภทร้านกาแฟที่ประสบความสำเร็จ กรณีศึกษาร้าน Kaizen Coffeeภามินทร์ วนภูภัทรภร สังขปรีชา
2565เทคนิคการนำเสนอและประเภทเนื้อหาในการสื่อสารที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ GOMO by AISวิภาวี ศรีบุญเรืองทิวา พาร์ค
2562เนื้อหาการสื่อสารการตลาดออนไลน์และปัจจัยการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง: กรณีศึกษา แซมโซไนท์ ประเทศไทยวชิรวิชญ์ อัครวีระกิตต์ชุติมา เกศดายุรัตน์
2563ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการกดถูกใจในเพจของธุรกิจนาฬิกาออกกําลังกาย และอุปกรณ์ออกกําลังกาย กรณีศึกษา Facebook Page Penguin Run.Shopเขมิกา วงศ์โกมลเชษฐ์ภัทรภร สังขปรีชา
2563ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่ส่งผลต่อการกดถูกใจในเพจของธุรกิจนาฬิกาออกกําลังกาย และอุปกรณ์ออกกําลังกาย กรณีศึกษา Facebook Page Penguin Run.Shopเขมิกา วงศ์โกมลเชษฐ์ภัทรภร สังขปรีชา
Showing results 1 to 19 of 19

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback