Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject การจัดการผลิตภัณฑ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 11 of 11
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อน้ำหอมทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ธิระดา บัณฑรวรรณ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565
ความพึงพอใจของผู้บริโภค การติดแบรนด์ พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารแบบปาก ต่อปาก และการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ณัฐณิชา ศิริประทุม
นิตนา ฐานิตธนกร
2565
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชิ้นส่วนไก่สดของผู้บริโภคในจังหวัดปราจีนบุรี
ปรารถนา ปากพลีนอก
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2562
แผนธุรกิจ กุ้งทอดกรอบปรุงรส “กุ้งเทพ”
อรัญญา สว่างวงษ์
ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562
แผนธุรกิจร้านคาเฟ่ บ้านเต้าหู้
นวรัตน์ สร้อยจันทร์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562
แผนธุรกิจสเปรย์สมุนไพรไล่ยุงมีเฮิร์บ
จักริน ทองมูล
สุชาติ ไตรภพสกุล
2562
แผนธุรกิจสเปรย์สารส้มกำจัดกลิ่นกาย
วิทูร ยินดี
สุชาติ ไตรภพสกุล
2562
แผนธุรกิจเสื้อระบายอากาศ AIR COAT
อิทธิพัทธ์ นพรัตนธีระวุฒิ
วรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560
พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดของผู้บริโภคมีผลต่อการเลือกซื้อสินค้า Merchandize จากการ์ตูนญี่ปุ่นครบวงจรในเขตกรุงเทพมหานคร
ทักษพล ศรีวชิราวัฒน์
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจของลูกค้า การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำ ของลูกค้าบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)
คุ้มฟ้า อู่วิเชียร
อัมพล ชูสนุก
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาและด้านคุณภาพต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและการกลับมาซื้อซ้้าของผู้ซื้อกระเช้าของขวัญร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในกรุงเทพมหานคร
ศีวริญญ์ บุศยศิริ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 11 of 11
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback