DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject การจัดการผลิตภัณฑ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 11 of 11
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560การรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตรา ความไว้วางใจและความตั้งใจซื้อน้ำหอมทางออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครธิระดา บัณฑรวรรณศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2565ความพึงพอใจของผู้บริโภค การติดแบรนด์ พฤติกรรมผู้บริโภค การสื่อสารแบบปาก ต่อปาก และการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณัฐณิชา ศิริประทุมนิตนา ฐานิตธนกร
2565ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชิ้นส่วนไก่สดของผู้บริโภคในจังหวัดปราจีนบุรีปรารถนา ปากพลีนอกนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2562แผนธุรกิจ กุ้งทอดกรอบปรุงรส “กุ้งเทพ”อรัญญา สว่างวงษ์ประวัฒน์ เบญญาศรีสวัสดิ์
2562แผนธุรกิจร้านคาเฟ่ บ้านเต้าหู้นวรัตน์ สร้อยจันทร์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562แผนธุรกิจสเปรย์สมุนไพรไล่ยุงมีเฮิร์บจักริน ทองมูลสุชาติ ไตรภพสกุล
2562แผนธุรกิจสเปรย์สารส้มกำจัดกลิ่นกายวิทูร ยินดีสุชาติ ไตรภพสกุล
2562แผนธุรกิจเสื้อระบายอากาศ AIR COATอิทธิพัทธ์ นพรัตนธีระวุฒิวรวรรณ เลาหะพลวัฒนา
2560พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดของผู้บริโภคมีผลต่อการเลือกซื้อสินค้า Merchandize จากการ์ตูนญี่ปุ่นครบวงจรในเขตกรุงเทพมหานครทักษพล ศรีวชิราวัฒน์ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และภาพลักษณ์ตราสินค้าต่อ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความพึงพอใจของลูกค้า การบอกต่อ และการกลับมาซื้อซ้ำ ของลูกค้าบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)คุ้มฟ้า อู่วิเชียรอัมพล ชูสนุก
2560อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาและด้านคุณภาพต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและการกลับมาซื้อซ้้าของผู้ซื้อกระเช้าของขวัญร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในกรุงเทพมหานครศีวริญญ์ บุศยศิริศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 1 to 11 of 11

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback