DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject เว็บไซต์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 17 of 17
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552การทำเว็บไซต์แบบฝึกหัดออนไลน์ซึ่งตอบสนองตามความสามารถของผู้เรียนอานพ ธนะสิทธิชัยวุฒนิพงษ์ วราไกรสวัสดิ์
2560การปรับตัวสาระนิตยสารท่องเที่ยวสู่สาระของการท่องเที่ยวในยุคดิจิทัลกีรติ ประเสริฐยิ่งธรรญธร ปัญญโสภณ; ปีเตอร์ กัน
2565การเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหา ผ่านระบบโฆษณา (Facebook Ads) จากการติดปุ่มกระตุ้นความสนใจ (Call to Action) เพื่อสร้างจำนวนผู้เข้าชม (Traffic) เว็บไซต์ธุรกิจสินค้า Gadget กรณีศึกษา pivotmore360.comณัจฉรียา ศรีวุฒิพงษ์ปฐมา สตะเวทิน
2565การวิเคราะห์การออกแบบแอปพลิเคชัน Booking.com ที่ส่งผลต่อการใช้งานจริง ของผู้ใช้ในประเทศไทยรวิพร จิตอารีย์รัตน์ปฐมา สตะเวทิน
2563การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาบน Google Ads สำหรับธุรกิจ SME ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็กกุลวดี ศิริบูรณานนท์มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองโรงแรมผ่านระบบออนไลน์ภาสกร สรสุชาติกิตติภัต เศวตรัตนกรี
2564การสื่อสารการตลาดของคอร์สเรียนออนไลน์บนช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศีกษา Upperclazz โดยบริษัท Uppercuz Creativeวริศ ทองมูลดีชุติมา เกศดายุรัตน์
2562การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหาบนเว็บไซต์ร้าน SHUGAA ที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ซื้อเค้ก ฟองดองท์ผ่านเว็บไซต์ www.shugaaordercake.comรุ้งทอ เนตรสืบสายธรรญธร ปัญญโสภณ
2558โครงการการจัดการพัฒนาการสุขภาพแม่และเด็ก ตั้งแต่เด็กอายุ -9 ถึง 6 ปีชัยภัทร พิพัฒนาไพบูรณ์ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2557โครงการจัดตั้งเว็บไซต์กึ่งนิตยสารในอัตลักษณ์ผู้หญิงเก่งญาณิศา ยานะธรรมณัฏฐณิชา ณ นคร
2562ทัศนคติของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและย่อม (SMEs) ที่มีต่อการปฏิรูปดิจิทัล (Digital transformation) ด้วยระบบบริหารจัดการผ่านเว็บไซต์สำหรับองค์กร (Web-based application)วิชญ์พล อุไรวรรณชัยภัทรภร สังขปรีชา
2562เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภควณิชชา ชาญเชี่ยวธรรญธร ปัญญโสภณ
2562เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภควณิชชา ชาญเชี่ยวธรรญธร ปัญญโสภณ
2566ประสิทธิผลการโฆษณาบนกูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) กรณีศึกษา บ้านน้ำแข็งลุงตี๋ณิชาภัทร วิจักษณ์กุลมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561ปัจจัยด้านคุณภาพเว็บไซต์ ความต้องการส่วนบุคคล กลุ่มอ้างอิงทางสังคม และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเว็บไซต์จัดหางาน ของกลุ่มมิลเลนเนียล (อายุ 21 – 25 ปี) ในเขตกรุงเทพมหานครนนฐรุจ อุปถัมภ์เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลทฟอร์มที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของทันตแพทย์ ผ่านกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา E-Marketplace ชื่อ “DentalGather” ภายใต้บริษัท เดอะ คอลแลบครีเอท จํากัดมุทิตา วรรณทิมปฐมา สตะเวทิน
2564เปรียบเทียบประสิทธิผลการลงเนื้อหาเพื่อวัตถุประสงค์ต่อจำนวนการเข้าชมระหว่างแพลตฟอร์มไลน์ ออฟฟิเชี่ยลแอคเคานต์ และ เว็บไซต์ กรณีศึกษาบริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัดศราวัลย์ แห่งกลางปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 17 of 17

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback