Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject เว็บไซต์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 17 of 17
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
การทำเว็บไซต์แบบฝึกหัดออนไลน์ซึ่งตอบสนองตามความสามารถของผู้เรียน
อานพ ธนะสิทธิชัย
วุฒนิพงษ์ วราไกรสวัสดิ์
2560
การปรับตัวสาระนิตยสารท่องเที่ยวสู่สาระของการท่องเที่ยวในยุคดิจิทัล
กีรติ ประเสริฐยิ่ง
ธรรญธร ปัญญโสภณ
;
ปีเตอร์ กัน
2565
การเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหา ผ่านระบบโฆษณา (Facebook Ads) จากการติดปุ่มกระตุ้นความสนใจ (Call to Action) เพื่อสร้างจำนวนผู้เข้าชม (Traffic) เว็บไซต์ธุรกิจสินค้า Gadget กรณีศึกษา pivotmore360.com
ณัจฉรียา ศรีวุฒิพงษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การวิเคราะห์การออกแบบแอปพลิเคชัน Booking.com ที่ส่งผลต่อการใช้งานจริง ของผู้ใช้ในประเทศไทย
รวิพร จิตอารีย์รัตน์
ปฐมา สตะเวทิน
2563
การศึกษาประสิทธิผลการโฆษณาบน Google Ads สำหรับธุรกิจ SME ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับเด็ก
กุลวดี ศิริบูรณานนท์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองโรงแรมผ่านระบบออนไลน์
ภาสกร สรสุชาติ
กิตติภัต เศวตรัตนกรี
2564
การสื่อสารการตลาดของคอร์สเรียนออนไลน์บนช่องทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณีศีกษา Upperclazz โดยบริษัท Uppercuz Creative
วริศ ทองมูลดี
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
การสื่อสารการตลาดเชิงเนื้อหาบนเว็บไซต์ร้าน SHUGAA ที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ซื้อเค้ก ฟองดองท์ผ่านเว็บไซต์ www.shugaaordercake.com
รุ้งทอ เนตรสืบสาย
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2558
โครงการการจัดการพัฒนาการสุขภาพแม่และเด็ก ตั้งแต่เด็กอายุ -9 ถึง 6 ปี
ชัยภัทร พิพัฒนาไพบูรณ์
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2557
โครงการจัดตั้งเว็บไซต์กึ่งนิตยสารในอัตลักษณ์ผู้หญิงเก่ง
ญาณิศา ยานะธรรม
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
ทัศนคติของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและย่อม (SMEs) ที่มีต่อการปฏิรูปดิจิทัล (Digital transformation) ด้วยระบบบริหารจัดการผ่านเว็บไซต์สำหรับองค์กร (Web-based application)
วิชญ์พล อุไรวรรณชัย
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
วณิชชา ชาญเชี่ยว
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562
เนื้อหาเว็บไซต์ของบริษัทรถยนต์อีโคคาร์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค
วณิชชา ชาญเชี่ยว
ธรรญธร ปัญญโสภณ
2566
ประสิทธิผลการโฆษณาบนกูเกิล เสิร์ช (Google Search Ads) กรณีศึกษา บ้านน้ำแข็งลุงตี๋
ณิชาภัทร วิจักษณ์กุล
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2561
ปัจจัยด้านคุณภาพเว็บไซต์ ความต้องการส่วนบุคคล กลุ่มอ้างอิงทางสังคม และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเว็บไซต์จัดหางาน ของกลุ่มมิลเลนเนียล (อายุ 21 – 25 ปี) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นนฐรุจ อุปถัมภ์
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
เปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาของแพลทฟอร์มที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมของทันตแพทย์ ผ่านกูเกิล (Google Ads) และเฟซบุ๊ก (Facebook Ads) กรณีศึกษา E-Marketplace ชื่อ “DentalGather” ภายใต้บริษัท เดอะ คอลแลบครีเอท จํากัด
มุทิตา วรรณทิม
ปฐมา สตะเวทิน
2564
เปรียบเทียบประสิทธิผลการลงเนื้อหาเพื่อวัตถุประสงค์ต่อจำนวนการเข้าชมระหว่างแพลตฟอร์มไลน์ ออฟฟิเชี่ยลแอคเคานต์ และ เว็บไซต์ กรณีศึกษาบริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด
ศราวัลย์ แห่งกลาง
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 1 to 17 of 17
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback