DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject อาคารชุด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2560กลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นความเป็นสังคมเมืองที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมีเนียมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานีอัญญาลักษณ์ คูพรรคสกุลศศิประภา พันธนาเสวี
2562การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล แรงจูงใจ และสภาพแวคล้อมที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม กรณีศึกษาผู้บริโภคจีนในจังหวัดเชียงใหม่Difan Songสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม กรณีศึกษา : โครงการ My Resort Huahin จังหวัดประจวบคีรีขันธ์จิรัชยา ศรีรุ่งเรืองภัทรภร สังขปรีชา
2562การออกแบบและพัฒนาระบบช่วยตกแต่งภายในห้องพักด้วยความจริงเสมือนชิติพัทธ์ บุญเกิดแก้วพัฒนพล เหรียญโมรา
2560ความต้องการความเป็นเอกลักษณ์ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า การตระหนักถึงราคา คุณภาพการปฏิสัมพันธ์ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครภัควัฒน์ ทรงจิตสมบูรณ์นิตนา ฐานิตธนกร
2557ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมของผู้ที่อาศัยในอาคารชุดและ อาคารอยู่อาศัยรวมในเขตกรุงเทพมหานครปี 2557ชนัตร โกวิทสิทธินันท์-
2557ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ของผู้ที่อาศัยในอาคารชุดและอาคารอยู่อาศัยรวมในเขตกรุงเทพมหานครปี 2557ชนัตร โกวิทสิทธินันท์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2560แนวทางการจัดองค์ประกอบเชิงพื้นที่สำหรับห้องชุดพักอาศัย กรณีศึกษา: คอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าบริเวณพื้นที่เมืองชั้นในกรุงเทพมหานครพันธ์ุแก้ว คูห์รัตนพิศาลชุมพร มูรพันธ์ุ; นุชนภางค์ แก้วนิล
2561ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและทักษะของตัวแทนขายคอนโดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฐกิตติ์ ศรีปัญญาวิชญ์รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2562ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงนิติทัศน์ ลมุนพันธ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ประโยชน์และการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครชลชญา ศรีชัยปัญหาศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554รูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อค่านิยมในคอนโดมิเนียมตากอากาศระดับหรูหรา ในอำเภอหัวหินสรินยา สงค์ประเสริฐวีระพงศ์ มาลัย
2562แรงขับเคลื่อนการแข่งขันที่ส่งผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันและความสำเร็จ ในการดำเนินงานของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพมหานครณภัทร ฟูเกียรติเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ คุณภาพความสัมพันธ์ ความผูกพัน และการบอกต่อของลูกค้าผู้ซื้อคอนโดมิเนียม ในเขตกรุงเทพมหานครธัญญพัทธ์ ทรงสุขอัมพล ชูสนุก
2562อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพด้านการให้บริการ ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน และการบอกต่อของลูกค้าซื้อคอนโดมิเนียมมือสองผ่านบริษัท ลุมพินี มาเนจเม้นท์ จำกัดกิรตภัส มิตรวิจารณ์อัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 15 of 15

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback