Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject อาคารชุด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 15 of 15
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นความเป็นสังคมเมืองที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมีเนียมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
อัญญาลักษณ์ คูพรรคสกุล
ศศิประภา พันธนาเสวี
2562
การศึกษาปัจจัยคุณสมบัติส่วนบุคคล แรงจูงใจ และสภาพแวคล้อมที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม กรณีศึกษาผู้บริโภคจีนในจังหวัดเชียงใหม่
Difan Song
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2564
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม กรณีศึกษา : โครงการ My Resort Huahin จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
จิรัชยา ศรีรุ่งเรือง
ภัทรภร สังขปรีชา
2562
การออกแบบและพัฒนาระบบช่วยตกแต่งภายในห้องพักด้วยความจริงเสมือน
ชิติพัทธ์ บุญเกิดแก้ว
พัฒนพล เหรียญโมรา
2560
ความต้องการความเป็นเอกลักษณ์ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า การตระหนักถึงราคา คุณภาพการปฏิสัมพันธ์ และการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภัควัฒน์ ทรงจิตสมบูรณ์
นิตนา ฐานิตธนกร
2557
ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมของผู้ที่อาศัยในอาคารชุดและ อาคารอยู่อาศัยรวมในเขตกรุงเทพมหานครปี 2557
ชนัตร โกวิทสิทธินันท์
-
2557
ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ของผู้ที่อาศัยในอาคารชุดและอาคารอยู่อาศัยรวมในเขตกรุงเทพมหานครปี 2557
ชนัตร โกวิทสิทธินันท์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2560
แนวทางการจัดองค์ประกอบเชิงพื้นที่สำหรับห้องชุดพักอาศัย กรณีศึกษา: คอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าบริเวณพื้นที่เมืองชั้นในกรุงเทพมหานคร
พันธ์ุแก้ว คูห์รัตนพิศาล
ชุมพร มูรพันธ์ุ
;
นุชนภางค์ แก้วนิล
2561
ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและทักษะของตัวแทนขายคอนโดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐกิตติ์ ศรีปัญญาวิชญ์
รวิพรรณ สุภาวรรณ์
2562
ปัจจัยทางด้านการดำเนินชีวิต ภาพลักษณ์ที่อยู่อาศัย แรงจูงใจในการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วง
นิติทัศน์ ลมุนพันธ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้ประโยชน์และการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชลชญา ศรีชัยปัญหา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2554
รูปแบบการดำเนินชีวิตที่ส่งผลต่อค่านิยมในคอนโดมิเนียมตากอากาศระดับหรูหรา ในอำเภอหัวหิน
สรินยา สงค์ประเสริฐ
วีระพงศ์ มาลัย
2562
แรงขับเคลื่อนการแข่งขันที่ส่งผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขันและความสำเร็จ ในการดำเนินงานของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพมหานคร
ณภัทร ฟูเกียรติ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2562
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา คุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจ คุณภาพความสัมพันธ์ ความผูกพัน และการบอกต่อของลูกค้าผู้ซื้อคอนโดมิเนียม ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญญพัทธ์ ทรงสุข
อัมพล ชูสนุก
2562
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านคุณภาพ คุณค่าที่รับรู้ด้านราคา และคุณภาพด้านการให้บริการ ต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพัน และการบอกต่อของลูกค้าซื้อคอนโดมิเนียมมือสองผ่านบริษัท ลุมพินี มาเนจเม้นท์ จำกัด
กิรตภัส มิตรวิจารณ์
อัมพล ชูสนุก
Showing results 1 to 15 of 15
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback