DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject สื่ออิเล็กทรอนิกส์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2562กลยุทธ์การผลิตเนื้อหารายการออนไลน์และความคิดเห็นของผู้ชมรายการผ่านช่อง NANAKE555 บนเว็บไซต์ยูทูบอลิสา เพียรลุประสิทธิ์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2562กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของ บริษัท ดอกบัวคู่ จำกัดณัฐกานต์ เต็มไตรรัตน์ธรรญธร ปัญญโสภณ
2560การนำเสนอการตลาดเชิงเนื้อหาบนสื่อดิจิทัลและความตั้งใจรับประทานอาหารคลีนศุภเชษฐ์ เศรษฐโชติปฐมา สตะเวทิน; โยธิน แสวงดี
2562การวิเคราะห์รูปแบบและศึกษาเนื้อหาของการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาสื่ออินโฟกราฟิก บนเฟซบุ๊กเพจที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ PM 2.5ธนภรณ์ ทองแจ่มมนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
2562การศึกษาข้อมูลส่วนบุคคล กระบวนการขั้นตอน และคุณภาพบริการในการยื่นแบบแสดงภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-Revenue) ส่งผลต่อความพึงพอใจในการยื่นแบบของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตสรรพากรพื้นที่ 10พรพรรณ เดชะศิริประภาสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2562ความไว้ใจ การรับรู้ด้านราคาและประสิทธิภาพของเว็บไซต์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์จากห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงโดยผู้ซื้อในเขตสาทร กรุงเทพมหานครภรัณยา เปรมสวัสดิ์คมสัน ตันสกุล
2562เทคนิคและกระบวนการสร้างสรรค์สื่อ Motion Infographic เพื่อใช้ในสื่อออนไลน์นพดล อัครคหสินภัทรภร สังขปรีชา
2562แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัดพิริยะ ชูแก้วงามภัทรภร สังขปรีชา
2562แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัดพิริยะ ชูแก้วงามภัทรภร สังขปรีชา
2562แนวทางการสื่อสารและขั้นตอนการทำงานของฝ่ายสร้างสรรค์โฆษณาทางสื่อดิจิทัล กรณีศึกษาบริษัท Hakuhodo(Bangkok) จำกัดพิริยะ ชูแก้วงามภัทรภร สังขปรีชา
2562พฤติกรรมการเปิดรับสื่อดิจิทัลของกลุ่มเป้าหมายกับการพิจารณาเลือกใช้ท่อน้ำ ไทย พีพี-อาร์จิราภรณ์ ทัศจันทร์ปฐมา สตะเวทิน
2562พฤติกรรมการเปิดรับสื่อดิจิทัล และความพึงพอใจ ในสื่อดิจิทัลของผู้มาใช้บริการโรงภาพยนตร์เฮาส์ชวิน สุธาทิพย์กุลปฐมา สตะเวทิน
2560อิทธิพลของการตลาดแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ คลินิกศัลยกรรมขนาดเล็กของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครพัชราวรรณ จันรัตนาวิวัฒน์ศศิประภา พันธนาเสวี
Showing results 1 to 13 of 13

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback