Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject รูปแบบเนื้อหา
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
submit date
title
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 11 of 11
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2560
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน Facebook Page ประเภทสินค้า Gadget: กรณีศึกษาเนื้อหา (Content) ที่สามารถดึงดูดให้ผู้อ่านเกิดความประทับใจและสนใจในสินค้า
รัชชานนท์ ศรีอุดมพร
ภัทรภร สังขปรีชา
2560
กลยุทธ์ในการสื่อสารการตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจร้านอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) กรณีศึกษา ร้าน Answer Cheeze (แอนเซอร์ชีส)
บุญฑริกา ตั้งอุดมสิริ
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
การวิเคราะห์ประเภทเนื้อหาและรูปแบบของเนื้อหาที่มีผลต่อการมีส่วนร่วมและ ยอดขายสินค้า บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ รับจัดโต๊ะจีนอาโป้ย
พัชมณฑ์ เจริญฤทธิ์เสถียร
ชุติมา เกศดายุรัตน
2567
การวิเคราะห์รูปแบบ และประเภทวัตถุประสงค์ของเนื้อหา เรื่องการออกกำลังกาย และอาหารเพื่อสุขภาพและหุ่นที่ดีในยุคโควิด - 19 ผ่านการตลาดดิจิตัล ที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ FORCEJUN
คลาริซ่า มารีเอล คีนโฮเฟอ
ชติมา เกศดายุนัตน์
2564
การศึกษาประสิทธิผลของการมีส่วนร่วมของการโฆษณาของรูปแบบเนื้อหาและภาพโฆษณา ผ่านการโฆษณาเฟซบุ๊ก กรณีศึกษาร้านอาหารและบาร์ Tailor Bar Asok
ชารียา ดินประภา
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การศึกษารูปแบบการนำเสนอเนื้อหา บนเฟซบุ๊ก แฟนเพจ Watsons ที่ทำให้เกิด Engagement
วรวรรณ วาณิชยเสริมกุล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2561
ปัจจัยการสร้าง Content Marketing ที่มีอิทธิพลต่อความสนใจในแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นในประชากร Gen M
จารุพัฒน์ จรุงโภคากร
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
พฤติกรรมความสนใจเนื้อหาและประสบการณ์ที่ผู้ติดตามคาดหวังจากการสนทนาโต้ตอบ บนยูทูบแชนแนลเพื่อความบันเทิง: กรณีศึกษา ยูทูบแชนแนล จดอ - JUSTดูIT.
ปิยพัทธ์ พุมมี
ชุติมา เกศดายุรัตน
2561
รูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และการตอบสนองในเฟซบุ๊กแฟนเพจของธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ : กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจ IKEA Thailand
นภมณฑ์ วังตระกูล
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
รูปแบบเนื้อหาการสื่อสาร และปฏิกิริยาตอบกลับบนเฟซบุ๊กเพจธุรกิจโรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม: กรณีศึกษา โรงพยาบาลเลอลักษณ์, โรงพยาบาลไอดี, โรงพยาบาลบาโนบากิ
ณฐพล จำนงค์พันธ์
ชุติมา เกศดายุรัตน์
2562
รูปแบบเนื้อหาของนมซีพีเมจิที่ปรากฏในเฟซบุ๊กแฟนเพจ CP-Meiji Thailand
ธนกร ลิ้มสวัสดิ์
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
Showing results 1 to 11 of 11
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback