Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject พฤติกรรมการซื้อ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 32 of 32
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2566
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อของที่ระลึกในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน
รุ่ยถง จาง
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2560
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
ภัทราณี วีระภาคย์การุณ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
การแสวงหาข้อมูล และปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กอายุ 0-6 ปี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มชณต จันดากูล
อริชัย อรรคอุดม
2563
ความไว้วางใจ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายรูป Mirrorless ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ณัฐนนท์ เจริญหิรัญ
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561
คุณภาพของเว็บไซด์ ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมของผู้บริโภคและพฤติกรรมการซื้อของข้าราชการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ทศพล บรรลือสิน
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลไม้ไทยของวัยทำงานชาวจีนในเขตพื้นที่เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกว่างซี
หยุนถิง เจ้า
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
นภัสร์นันท์ เสมอพิทักษ์
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ปริรัตน์ มีเที่ยง
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมในการซื้อครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคองค์กร A
ลักขณา พลวัน
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อสินค้ากล้องวงจรปิดผ่านสังคมออนไลน์: กรณีศึกษา บริษัท แนฟโก้ เทค จำกัด
ระวี สหวัฒน์
ภัทรภร สังขปรีชา
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดเพื่อผิวหน้าบนสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มผู้หญิง
เหมวดี หรั่งชะเอม
ภัทรภร สังขปรีชา
2561
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของสตรีในกรุงเทพมหานคร
บุษตรี วีระสิทธิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
แผนธุรกิจ Munique jelly collagen
ธนพล แซ่เอียบ
ธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2561
แผนธุรกิจกล้วยเบรกแตกนู๋แพรวา
กมลชนก ภูแสงสั้น
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2558
แผนธุรกิจ การลงทุนเพื่อสร้างแบรนด์สินค้ากางเกงยีนส์ให้เป็นที่รู้จักยี่ห้อ INIT Jeans
ธนวัฒน์ ชูเกียรติวัฒนากุล
ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562
แผนธุรกิจไข่ไก่ดำ
อรนุช ขอวิจิตรไพศาล
ณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2561
แผนธุรกิจ เครื่องหนังจระเข้แบรนด์ “RATCHA”
รัตน์ชา เปล่งอุดมกิจ
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
แผนธุรกิจ เครื่องหนังจระเข้แบรนด์ “RATCHA”
รัตน์ชา เปล่งอุดมกิจ
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562
แผนธุรกิจปลาสวายหยอง Dory Two
ณัฐสิมา ดุลยไชย
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
แผนธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวสารภายใต้แบรนด์ “เจดีย์ทอง”
กัญญารัตน์ นัยศิริ
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
แผนธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวสารภายใต้แบรนด์ “เจดีย์ทอง”
กัญญารัตน์ นัยศิริ
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561
แผนธุรกิจฟาร์มเลี้ยงไก่ไข่ (แบบปล่อยอิสระ) จังหวัดสงขลา
สานนท์ เรืองแสง
สุมนา ธีรกิตติกุล
2562
แผนธุรกิจร้านค้าส่ง NP Store
ปพนธีร์ ทองนวล
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562
แผนธุรกิจร้านอาหาร Clean & Fruit
ฐิตา สันติตรานนท์
สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562
พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยม และความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อ รองเท้าผ้าใบแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ธนากรณ์ ฮู้ผลเอิบ
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
พฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางผ่านเว็บไซต์เฟซบุ๊ค ของนักศึกษาหญิง ในเขตกรุงเทพมหานคร
ปัทมพร คัมภีระ
มัลลิกา ผลอนันต์
;
สุนิสา ประวิชัย
2557
พฤติกรรมการซื้อที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อแว่นตาของผู้ชายเมโทรเซ็กชวลในเขต กรุงเทพมหานคร
นิภาพรรณ จันทรา
-
2553
พฤติกรรมการซื้อและการประเมินความสำคัญต่อส่วนผสมทางการตลาดของนักศึกษาชายที่ซื้อโฟมล้างหน้าเขตกรุงเทพมหานคร
ประธาน ขาวแก้ว
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
พฤติกรรมการซื้อแว่นตาของผู้บริโภค ในจังหวัดปทุมธานี
ปรัชญา ดอนจินดา
ณัฏฐณิชา ณ นคร
2562
ภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ขนาด 500 ซีซี. ขึ้นไปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เตชิต อิศรางกูร ณ อยุธยา
เกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558
รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความต้องการใช้เครื่องสำอางของผู้ชายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ธวัชชัย สุขสมโภชน์
สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557
รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความต้องการใช้ เครื่องสำอางของผู้ชายในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
ธวัชชัย สุขสมโภชน์
-
Showing results 1 to 32 of 32
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback