DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject พฤติกรรมการซื้อ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 32 of 32
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2566การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับพฤติกรรมการซื้อของที่ระลึกในกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนรุ่ยถง จางนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2560การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครภัทราณี วีระภาคย์การุณเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561การแสวงหาข้อมูล และปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กอายุ 0-6 ปี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมชณต จันดากูลอริชัย อรรคอุดม
2563ความไว้วางใจ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายรูป Mirrorless ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครณัฐนนท์ เจริญหิรัญสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2561คุณภาพของเว็บไซด์ ความไว้วางใจที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมของผู้บริโภคและพฤติกรรมการซื้อของข้าราชการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาทศพล บรรลือสินเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2566ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลไม้ไทยของวัยทำงานชาวจีนในเขตพื้นที่เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกว่างซีหยุนถิง เจ้านิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2564ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครนภัสร์นันท์ เสมอพิทักษ์นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปริรัตน์ มีเที่ยงเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมในการซื้อครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคองค์กร Aลักขณา พลวันเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อสินค้ากล้องวงจรปิดผ่านสังคมออนไลน์: กรณีศึกษา บริษัท แนฟโก้ เทค จำกัดระวี สหวัฒน์ภัทรภร สังขปรีชา
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดเพื่อผิวหน้าบนสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มผู้หญิงเหมวดี หรั่งชะเอมภัทรภร สังขปรีชา
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจและการซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของสตรีในกรุงเทพมหานครบุษตรี วีระสิทธิ์ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564แผนธุรกิจ Munique jelly collagenธนพล แซ่เอียบธีระศักดิ์ ณ ระนอง
2561แผนธุรกิจกล้วยเบรกแตกนู๋แพรวากมลชนก ภูแสงสั้นสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2558แผนธุรกิจ การลงทุนเพื่อสร้างแบรนด์สินค้ากางเกงยีนส์ให้เป็นที่รู้จักยี่ห้อ INIT Jeansธนวัฒน์ ชูเกียรติวัฒนากุลไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว
2562แผนธุรกิจไข่ไก่ดำอรนุช ขอวิจิตรไพศาลณัฏฐชา พิบูลกุลพัฒน์
2561แผนธุรกิจ เครื่องหนังจระเข้แบรนด์ “RATCHA”รัตน์ชา เปล่งอุดมกิจสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561แผนธุรกิจ เครื่องหนังจระเข้แบรนด์ “RATCHA”รัตน์ชา เปล่งอุดมกิจสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562แผนธุรกิจปลาสวายหยอง Dory Twoณัฐสิมา ดุลยไชยสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561แผนธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวสารภายใต้แบรนด์ “เจดีย์ทอง”กัญญารัตน์ นัยศิริสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561แผนธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวสารภายใต้แบรนด์ “เจดีย์ทอง”กัญญารัตน์ นัยศิริสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2561แผนธุรกิจฟาร์มเลี้ยงไก่ไข่ (แบบปล่อยอิสระ) จังหวัดสงขลาสานนท์ เรืองแสงสุมนา ธีรกิตติกุล
2562แผนธุรกิจร้านค้าส่ง NP Storeปพนธีร์ ทองนวลสุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562แผนธุรกิจร้านอาหาร Clean & Fruitฐิตา สันติตรานนท์สุเมธี วงศ์ศักดิ์
2562พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยม และความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อแรงจูงใจและการตัดสินใจซื้อ รองเท้าผ้าใบแบรนด์เนมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครธนากรณ์ ฮู้ผลเอิบเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558พฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางผ่านเว็บไซต์เฟซบุ๊ค ของนักศึกษาหญิง ในเขตกรุงเทพมหานครปัทมพร คัมภีระมัลลิกา ผลอนันต์; สุนิสา ประวิชัย
2557พฤติกรรมการซื้อที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อแว่นตาของผู้ชายเมโทรเซ็กชวลในเขต กรุงเทพมหานครนิภาพรรณ จันทรา-
2553พฤติกรรมการซื้อและการประเมินความสำคัญต่อส่วนผสมทางการตลาดของนักศึกษาชายที่ซื้อโฟมล้างหน้าเขตกรุงเทพมหานครประธาน ขาวแก้วศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564พฤติกรรมการซื้อแว่นตาของผู้บริโภค ในจังหวัดปทุมธานีปรัชญา ดอนจินดาณัฏฐณิชา ณ นคร
2562ภาพลักษณ์ด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ พฤติกรรมการซื้อ ค่านิยมและความภักดีในตราสินค้าที่ส่งผลต่อความไว้วางใจและการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ขนาด 500 ซีซี. ขึ้นไปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครเตชิต อิศรางกูร ณ อยุธยาเกษมสันต์ พิพัฒน์ศิริศักดิ์
2558รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความต้องการใช้เครื่องสำอางของผู้ชายในเขตกรุงเทพและปริมณฑลธวัชชัย สุขสมโภชน์สุคนธ์ทิพย์ รัตนภูพันธ์
2557รูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการซื้อเครื่องสำอางของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความต้องการใช้ เครื่องสำอางของผู้ชายในเขตกรุงเทพและปริมณฑลธวัชชัย สุขสมโภชน์-
Showing results 1 to 32 of 32

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback