Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Subject ปัจจัยทางการตลาด
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 19 of 19
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2552
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดในการซื้อเครื่องประดับเงิน กรณีศึกษาผู้บริโภคในเขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
รัตนาภรณ์ แซ่ตั้ง
สุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีน (Clean Food) ของชาวกรุงเทพมหานคร
วิภารดา เพ็ชรยิ้ม
ภูเกริก บัวสอน
2562
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการมาใช้บริการธุรกิจโจ๊กเปิดหม้อในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ธนกฤต วิเลขรัตน์
ภูเกริก บัวสอน
2552
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยจำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดนครราชสีมา
ปฤษฎางค์ เวียงสีมา
ศศนันท์ วิวัฒนชาต
2558
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคต่อร้าน Max Value
ธนากร มาอุทธรณ์
ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2565
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ของชาวกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดโควิด-19
วราพรรณ แสงเสงี่ยม
ภูเกริก บัวสอน
2566
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออัญมณีและเครื่องประดับของคนไทย
มณีรัตน์ญามาศ ดวงเจริญพรลาภ
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2561
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมระดับ 3 ดาวในเขตกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวจีน
Zhang Ziyue
ภูเกริก บัวสอน
2566
ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลไม้ไทยของวัยทำงานชาวจีนในเขตพื้นที่เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกว่างซี
หยุนถิง เจ้า
นิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2554
ปัจจัยทางการตลาดผ่าน mobile marketing ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
เกวลิน ช่วยบำรุง
ศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2559
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำแร่บรรจุขวดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ลินดา พงษ์ศักดิ์
วิลาสินี ยนต์วิกัย
2564
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารในเส้นทางท่องเที่ยว อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรี
กัลยรัตน์ ศรีนิล
สุมนา ธีรกิตติกุล
2558
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคอาหารนานาชาติของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ชวัล เอี่ยมสกุลรัตน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
ผลของปัจจัยทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ร้าน เบเกอรี่แบรนด์เอ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
สุธากร พรมนอก
-
2558
แผนพัฒนาคุณภาพบุคลากรและจัดตั้งลีกบาสเกตบอลอาชีพในประเทศไทย ภายใต้ชื่อThailand National Basketball League
ภูธิณัฐศ์ รัตนวิริยะชัย
ปีเตอร์ กัน
2560
พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดของผู้บริโภคมีผลต่อการเลือกซื้อสินค้า Merchandize จากการ์ตูนญี่ปุ่นครบวงจรในเขตกรุงเทพมหานคร
ทักษพล ศรีวชิราวัฒน์
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2552
พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าสำหรับผู้บริโภคชายในเขตกรุงเทพมหานคร
นิตยา อัตตะนวพงศ์
สมจิตร ล้วนจำเริญ
2554
แรงจูงใจ และปัจจัยทางการตลาดบนเฟซบุค (Facebook) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ฤทัย เตชะบูรณเทพาภรณ์
วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2558
ลักษณะทางประชากร พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้ออะไหล่ประดับยนต์ในสินค้าประเภทหลอดไฟหน้ารถยนต์
วศิน สันหกรณ์
อริชัย อรรคอุดม
Showing results 1 to 19 of 19
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback