DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Subject ปัจจัยทางการตลาด

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2552การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดในการซื้อเครื่องประดับเงิน กรณีศึกษาผู้บริโภคในเขตบางรัก กรุงเทพมหานครรัตนาภรณ์ แซ่ตั้งสุทธินันทน์ พรหมสุวรรณ
2560ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารคลีน (Clean Food) ของชาวกรุงเทพมหานครวิภารดา เพ็ชรยิ้มภูเกริก บัวสอน
2562ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการมาใช้บริการธุรกิจโจ๊กเปิดหม้อในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลธนกฤต วิเลขรัตน์ภูเกริก บัวสอน
2552ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยจำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดนครราชสีมาปฤษฎางค์ เวียงสีมาศศนันท์ วิวัฒนชาต
2558ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคต่อร้าน Max Valueธนากร มาอุทธรณ์ประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2565ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ของชาวกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดโควิด-19วราพรรณ แสงเสงี่ยมภูเกริก บัวสอน
2566ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออัญมณีและเครื่องประดับของคนไทยมณีรัตน์ญามาศ ดวงเจริญพรลาภนิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2561ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมระดับ 3 ดาวในเขตกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวจีนZhang Ziyueภูเกริก บัวสอน
2566ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลไม้ไทยของวัยทำงานชาวจีนในเขตพื้นที่เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกว่างซีหยุนถิง เจ้านิสิต มโนตั้งวรพันธุ์
2554ปัจจัยทางการตลาดผ่าน mobile marketing ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครเกวลิน ช่วยบำรุงศศิประภา ชัยประสิทธิ์
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อน้ำแร่บรรจุขวดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครลินดา พงษ์ศักดิ์วิลาสินี ยนต์วิกัย
2564ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารในเส้นทางท่องเที่ยว อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดสระบุรีกัลยรัตน์ ศรีนิลสุมนา ธีรกิตติกุล
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการบริโภคอาหารนานาชาติของประชากรในกรุงเทพมหานครชวัล เอี่ยมสกุลรัตน์ชุติมาวดี ทองจีน
2557ผลของปัจจัยทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ร้าน เบเกอรี่แบรนด์เอ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุธากร พรมนอก-
2558แผนพัฒนาคุณภาพบุคลากรและจัดตั้งลีกบาสเกตบอลอาชีพในประเทศไทย ภายใต้ชื่อThailand National Basketball Leagueภูธิณัฐศ์ รัตนวิริยะชัยปีเตอร์ กัน
2560พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดของผู้บริโภคมีผลต่อการเลือกซื้อสินค้า Merchandize จากการ์ตูนญี่ปุ่นครบวงจรในเขตกรุงเทพมหานครทักษพล ศรีวชิราวัฒน์ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2552พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าสำหรับผู้บริโภคชายในเขตกรุงเทพมหานครนิตยา อัตตะนวพงศ์สมจิตร ล้วนจำเริญ
2554แรงจูงใจ และปัจจัยทางการตลาดบนเฟซบุค (Facebook) ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครฤทัย เตชะบูรณเทพาภรณ์วีระวุฒิ วัจนะพุกกะ
2558ลักษณะทางประชากร พฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้ออะไหล่ประดับยนต์ในสินค้าประเภทหลอดไฟหน้ารถยนต์วศิน สันหกรณ์อริชัย อรรคอุดม
Showing results 1 to 19 of 19

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback