DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Type Independent Studies

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 450 to 469 of 4098
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2019Wechat Uses and Gratifications for Health Information among Chinese Elderly UsersXuanle ZhuPacharaporn Kesaprakorn
2017What are the Factors that Consumer chooses to Purchase the Luxury Cosmetic in BangkokPatchara PichittachakulSriwan Thapanya
17-Dec-2020What factors influence undergraduate students to study in a big data curriculum: The case of a Chinese UniversityMingshan LuoXavier Parisot; Varalee Chinerawat; Hudian Su
2550กฎหมายเกี่ยวกับความปลอดภัยทางชีวภาพของพืชดัดแปลงพันธุกรรมในประเทศไทยธรรมสรณ์ ลิ้มประไพพงษ์, 2518อุดมศักดิ์ สินธิพงษ์; เศรษฐบุตร อิทธิธรรมวินิจ
2557กฎหมายป้องกันการหลีกเลี่ยงภาษีของสหรัฐอเมริกา (FATCA): ศึกษากรณี การให้ข้อมูลลูกค้าสถาบันการเงินของประเทศไทยวิราภรณ์ พุ่มศรีอัมภารัชฏ์ วิเศษสมิต; วิลาวรรณ มังคละธนะกุล
2550กฎหมายสิทธิบัตรกับปัญหาการเข้าถึงยารักษาโรคของประชาชนในประเทศกำลังพัฒนาและประเทศด้อยพัฒนาสุรสิทธิ์ อรุณรัตนากุลอุดมศักดิ์ สินธิพงษ์; Bailey, Amanda
2563กรณีศึกษาการวิเคราะห์การตลาดเนื้อหาในช่องทางเฟซบุ๊กเพจของธุรกิจร้านอาหารไทย ประเภทอาหารใต้ผานิตา ผาตินาวินชุติมา เกศดายุรัตน์
2550กรณีศึกษาและวิเคราะห์ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้าว่าด้วยแนวทางการพิจารณาการปฏิบัติทางการค้าระหว่างผู้ประกอบการค้าส่งค้าปลีกกับผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย พ.ศ. 2549ขจีรัตน์ คทวณิชกุลนเรศร์ เกษะประกร; ชวลิต อัตถศาสตร์
2558กรณีศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการตลาดแบบปากต่อปากที่มีต่อทัศนคติของการตลาดแบบ ปากต่อปากวิริยะ แก้วเจริญศรีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2552กระบวนการการถ่ายทอดบุคลิกภาพของผลิตภัณฑ์ในการสร้างภาพยนตร์โฆษณาของผู้กำกับ : จากกลยุทธ์สู่แผ่นฟิล์มดวงใจ ชุมนุมมณีธีรพล ภูรัต
2560กระบวนการการผลิตสกู๊ปข่าวของทีมข่าวเฉพาะกิจ สำนักข่าวไทยรัฐออนไลน์จรูญ ขจรกิตตินทีปฐมา สตะเวทิน; อริชัย อรรคอุดม
2554กระบวนการดำเนินโครงการประชาสัมพันธ์ของบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ (เอเจนซี่)ศิรพล พฤทธิพงศ์กูลทิพย์พาพร มหาสินไพศาล
2565กระบวนการตัดสินใจซื้อมีผลต่อความเชื่อมั่นในการเข้าชมเทศกาลดนตรี ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครธรรมยุทธิ์ จันทร์ทิพย์พรพรหม ชมงาม
2561กระบวนการตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมความงามของผู้บริโภคกันยพัชร์ วิชญชัยสิทธิ์ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2565กระบวนการทำงาน ความเสี่ยงขององค์กรและแรงจูงใจ ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนที่เป็นห้างสรรพสินค้าช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด - 19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานครสิทธินนท์ ชาคำสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2563กระบวนการนำเสนอข่าวและการคัดกรองข่าวปลอมของรายการข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 7HDกัณฐ์ทัพ เลิศฤทธิเศรษฐ์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2558กระบวนการบริหารงานบุคคลที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในองค์การ กรณี : TOPS Supermarket (บริษัท เซ็นทรัลฟู้ดรีเทล จำกัด)พรศิริ พรมถันประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2553กระบวนการสร้างตราสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ กรณีศึกษาบริษัท จินไท้ จิถวน (ประเทศไทย) จำกัดเบญจพร บุญจันทร์พัชราภรณ์ เกษะประกร
2562กระบวนการสร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านสื่อโฆษณาแบบ 360 องศา จากมุมมองของผู้ผลิตสื่อโฆษณาในประเทศไทยหฤษฎ์ เชิดชูศุภมณฑา สุภานันท์; ปีเตอร์ รุ่งเรืองกานต์
2562กระบวนการสร้างสรรค์ภาพโฆษณาบนสื่อดิจิทัลกับบทบาทผู้แสดงแบบของสินค้าแฟชั่น: กรณีศึกษาการขยายเข้าตลาดใหม่ก้องพงศ์ โรจนพัทธปฐมา สตะเวทิน
Showing results 450 to 469 of 4098
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback