Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ชุติมาวดี ทองจีน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 161
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2563
กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพการบริการ และรูปแบบการดำเนินชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารตามสั่งของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
นรีรัตน์ มาทอง
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
การโฆษณาโดยใช้บุคคลที่มีชื่อเสียง การยอมรับเทคโนโลยีและทัศนคติที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจาก Shopee ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ปริยรุฬห์ ไผทฉันท์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การตัดสินใจซื้ออาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ศุภธิดา มีทอง
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานคร
สิริกาญจน์ กมลปิยะพัฒน์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในจังหวัดนนทบุรี
กรชนก ดิษฐเล็ก
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การตัดสินใจเลือกอาชีพของพนักงานองค์กรเอกชน ในจังหวัดนครปฐม
ธีรยุทธ แก้วเกร็ด
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การตัดสินใจออมเงินผ่านการลงทุนกองทุนรวมหุ้นระยะยาวของพนักงานเงินเดือนประจำในกรุงเทพมหานคร
ปิยพร อำมสุทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2559
การเปิดรับข่าวสาร ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ในจังหวัดนนทบุรี
ศิริวรรณ อุดมเวชภัณฑ์.
ชุติมาวดี ทองจีน
2563
การยอมรับเทคโนโลยี และปัจจัยด้านภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อการ์ดจอของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
โอภาส คำวิชัย
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การรับรู้ข่าวสาร ทัศนคติ และความรับผิดชอบทางสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้ถุงผ้าบรรจุสินค้าที่ซื้อจาก Tops Market ของคนในกรุงเทพมหานคร
ปาลิดา สามประดิษฐ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2562
การรับรู้คุณภาพเว็บไซต์ การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร กับการตัดสินใจซื้อการ์ดจอจากเว็บไซต์ J.I.B ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พุทธิพงศ์ หม่อมวงศ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การเลือกใช้บริการ SMS แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก ของธนาคารพาณิชย์ต่างๆ ในประเทศไทยของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ภากร พรประภาพิสุทธิ์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การศึกษาเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ศึกษาต่อในประเทศไทยของคนจีน
Dai linhuan
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การศึกษาความพึงพอใจของพนักงานที่ใช้แอพพลิเคชั่น สั่งสินค้าผ่านทางโทรศัพท์มือถือ: กรณีศึกษาร้านโซล จังหวัดชลบุรี
ธีรศักดิ์ คำแก้ว
ชุติมาวดี ทองจีน
2553
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับดัชนีราคาหลักทรัพย์ ในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
กิตติธัช ถนัดพจนามาตย์
ชุติมาวดี ทองจีน
2560
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวหน้าของคนในกรุงเทพมหานคร
กฤตยา อุ่นอ่อน
ชุติมาวดี ทองจีน
2557
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของคนกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาบริษัท แสนสิริ จำกัด
กนกวรรณ ศรีจันทร์หล้า
ชุติมาวดี ทองจีน
2561
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่น Shopee
อรอนงค์ ทองกระจ่าง
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ความสำเร็จของระบบสารสนเทศ และการยอมรับการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านไลน์ แอพพลิเคชั่น ของคนในกรุงเทพมหานคร
ธันยพัฒน์ ภาดาเพิ่มผลสมบัติ
ชุติมาวดี ทองจีน
2558
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติ และการยอมรับในเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้งานเครื่องเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารชาวไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
นวรัตน์ รัตนวานิช
ชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 20 of 161
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback