DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author เพ็ญจิรา คันธวงศ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 101 to 120 of 123
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครพีรพัฒน์ วิวัฒนานนท์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของผู้อยู่อาศัย บ้านจัดสรรของตราสินค้า A ในกรุงเทพมหานครจิรพงศ์ มหจิตรเลิศนันท์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟ “A” ในกรุงเทพมหานครสุดารัตน์ พลายพงษาเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าร้าน Kuroko Toy Shopพาขวัญ ดวงนุชเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าไอโฟนในกรุงเทพมหานครธนวัต วังอมรมิตรเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2564ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีที่จะซื้อชาเขียวพร้อมดื่มแบรนด์ฟูจิชะของลูกค้าในพื้นที่ เขตคันนายาว กรุงเทพมหานครภควรรณ รุ่งเจริญเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการใช้เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศ เกาหลีของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าวและเขตห้วยขวางของกรุงเทพมหานครภาวินี ชื่นมงคลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย “B” ของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยกรุงเทพวิทยาเขตรังสิตและกล้วยน้ำไทภูริวัจน์ รุ่งพิสุทธิ์โสภณเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการบริโภคอาหารร้านแมคโดนัลด์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครจุฑามณี พงษ์โพธิ์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความไว้วางใจทางอิเล็กทรอนิกส์ของผู้เข้าร่วมงาน งานไทยเที่ยวไทย (TTF) ครั้งที่ 45 ปี 2560 ของการใช้ตัวแทนรับจองโรงแรมออนไลน์เสาวลักษณ์ ณ พัทลุงเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อทัศนคติการใช้รถยนต์ไฟฟ้าแบบใช้แบตเตอรี่ (BEV) ของพนักงาน บริษัท A ในจังหวัดสมุทรสาครชัชชัย พจน์สมพงษ์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการจองโรงแรมแบบโฮสเทล (Hostel) ออนไลน์ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานครจุฑารัตน์ เลขวัฒนะโรจน์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครปริรัตน์ มีเที่ยงเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมในการซื้อครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคองค์กร Aลักขณา พลวันเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานครศรัญญา ศิริมาศเกษมเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการร้านขายยาที่มีต่อบริษัทผลิตและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ยา กรณีศึกษา: บริษัท ที. แมน ฟาร์มา จำกัดสุขฤดี เกษมพิพัฒน์กุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2567ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจผลิตภัณฑ์นมโปรตีนสูงจากพืชของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายณัฐชนน ชัยตันติกุลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าที่ใช้บริการเว็บไซต์และแอปพลิเคชันช้อปปี้ณัฐวดี ทรัพย์ดีมงคลเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจเช่า ส.สำอางค์อพาร์ทเม้นท์ เขตยานนาวา กรุงเทพมหานครกมลชนก ชัยศิริชัยยะเพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้าน Tewa Cafe Ayutthaya ในพื้นที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยาฐานิดา อะนันรัมย์เพ็ญจิรา คันธวงศ์
Showing results 101 to 120 of 123
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback