Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author เพ็ญจิรา คันธวงศ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
submit date
title
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 101 to 120 of 123
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พีรพัฒน์ วิวัฒนานนท์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของผู้อยู่อาศัย บ้านจัดสรรของตราสินค้า A ในกรุงเทพมหานคร
จิรพงศ์ มหจิตรเลิศนันท์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟ “A” ในกรุงเทพมหานคร
สุดารัตน์ พลายพงษา
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าร้าน Kuroko Toy Shop
พาขวัญ ดวงนุช
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีของลูกค้าไอโฟนในกรุงเทพมหานคร
ธนวัต วังอมรมิตร
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2564
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีที่จะซื้อชาเขียวพร้อมดื่มแบรนด์ฟูจิชะของลูกค้าในพื้นที่ เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร
ภควรรณ รุ่งเจริญ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการใช้เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากประเทศ เกาหลีของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าวและเขตห้วยขวางของกรุงเทพมหานคร
ภาวินี ชื่นมงคล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย “B” ของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยกรุงเทพวิทยาเขตรังสิตและกล้วยน้ำไท
ภูริวัจน์ รุ่งพิสุทธิ์โสภณ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความภักดีในการบริโภคอาหารร้านแมคโดนัลด์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
จุฑามณี พงษ์โพธิ์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อความไว้วางใจทางอิเล็กทรอนิกส์ของผู้เข้าร่วมงาน งานไทยเที่ยวไทย (TTF) ครั้งที่ 45 ปี 2560 ของการใช้ตัวแทนรับจองโรงแรมออนไลน์
เสาวลักษณ์ ณ พัทลุง
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อทัศนคติการใช้รถยนต์ไฟฟ้าแบบใช้แบตเตอรี่ (BEV) ของพนักงาน บริษัท A ในจังหวัดสมุทรสาคร
ชัชชัย พจน์สมพงษ์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการจองโรงแรมแบบโฮสเทล (Hostel) ออนไลน์ของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร
จุฑารัตน์ เลขวัฒนะโรจน์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2560
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ปริรัตน์ มีเที่ยง
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2561
ปัจจัยที่มีอิทธิพลเชิงบวกต่อพฤติกรรมในการซื้อครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของผู้บริโภคองค์กร A
ลักขณา พลวัน
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
ศรัญญา ศิริมาศเกษม
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2557
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการร้านขายยาที่มีต่อบริษัทผลิตและจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ยา กรณีศึกษา: บริษัท ที. แมน ฟาร์มา จำกัด
สุขฤดี เกษมพิพัฒน์กุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2567
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจผลิตภัณฑ์นมโปรตีนสูงจากพืชของผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย
ณัฐชนน ชัยตันติกุล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าที่ใช้บริการเว็บไซต์และแอปพลิเคชันช้อปปี้
ณัฐวดี ทรัพย์ดีมงคล
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2565
ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อการตัดสินใจเช่า ส.สำอางค์อพาร์ทเม้นท์ เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร
กมลชนก ชัยศิริชัยยะ
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
2566
ปัจจัยที่ส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้าน Tewa Cafe Ayutthaya ในพื้นที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ฐานิดา อะนันรัมย์
เพ็ญจิรา คันธวงศ์
Showing results 101 to 120 of 123
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback