Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 81 to 97 of 97
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2561
อิทธิพลของการรับรู้คุณค่า การรับรู้ความเสี่ยง ความเชื่อถือและค่านิยมของผู้บริโภค ต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสำหรับใช้กับร่างกายของผู้บริโภค
กานต์สินี แสนประสิทธิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
อิทธิพลของการรับรู้คุณภาพเว็บไซต์ที่มีต่อความพึงพอใจ ความเชื่อมั่น และความภักดีต่อเว็บไซต์ “วงใน” ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภูษณิศา ศิริศันสนียกุล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
อิทธิพลของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรภายหลังกระบวนการทางธุรกิจ ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรภายในกระบวนการทางธุรกิจ และความภักดีของผู้บริโภค ต่อความตั้งใจซื้อเครื่องเรือนและสินค้าตกแต่งบ้านของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
เกวลี วัดพ่วงแก้ว
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
อิทธิพลของค่านิยมทางสังคม ความพึงพอใจ และความไว้เนื้อเชื่อใจมีต่อการซื้อสินค้าตราซาร่าซ้ำของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
เสริมพร อลงกตกิตติคุณ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
อิทธิพลของคุณค่าด้านราคา คุณภาพบริการของคลินิกสัตว์เลี้ยงต่อความพึงพอใจ ความเชื่อถือไว้วางใจ และความตั้งใจเชิงพฤติกรรมของผู้บริโภคในจังหวัดสระบุรี
ประภัสสร วงษ์อนุ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ด้านราคาและด้านคุณภาพต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจและการกลับมาซื้อซ้้าของผู้ซื้อกระเช้าของขวัญร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในกรุงเทพมหานคร
ศีวริญญ์ บุศยศิริ
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
อิทธิพลของคุณค่าที่รับรู้ และคุณภาพบริการต่อความพึงพอใจ ความจงรักภักดีของลูกค้าโรงพยาบาลเอกชน
รัตน์กนก ไวยศิลป์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
อิทธิพลของคุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจและต้นทุนการย้ายค่าย ต่อความภักดีต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พบสิริ เลาหศิริปัญญา
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
อิทธิพลของคุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคา ภาพลักษณ์และบรรยากาศของร้านกาแฟพรีเมียมต่อความพึงพอใจและความตั้งใจบอกต่อของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ฐิติรัตน์ กลับกลาย
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
อิทธิพลของคุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคาและชื่อเสียงของผู้ให้บริการรับส่งพัสดุต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ภัศราภรณ์ สมดุลย์พาณิชย์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2561
อิทธิพลของคุณภาพบริการและการรับรู้คุณค่าต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าต่อสาย การบินภายในประเทศไทย
ศุภิสรา โตศิริวัฒนานนท์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2562
อิทธิพลของคุณภาพบริการ และชื่อเสียงต่อความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ และความภักดีของลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์ส่วนบุคคลในกรุงเทพมหานคร
มนนัทธ์ เคนศรี
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2564
อิทธิพลของคุณภาพระบบ คุณภาพข้อมูล คุณภาพบริการ ความยุติธรรมของราคาและการส่งเสริมการตลาดของแอพส่งอาหารต่อความพึงพอใจและความตั้งใจใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
ชนากานต์ ทองศักดิ์
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
อิทธิพลของปัจจัยส่วนผสมการตลาด การบริการภายในร้าน และความเชื่อมั่นต่อความภักดีต่อตราคอนเวิร์สของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
ปาริชาติ ทองอุบล
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้า ความเชื่อถือ และความพึงพอใจต่อความภักดีต่อลาซาด้าของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร
สรีพร โพธิ์งาม
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและคุณภาพการบริการต่อความจงรักภักดีของลูกค้าเสื้อผ้าแบรนด์ยูนิโคล่ในกรุงเทพมหานคร
สิริพร ตันติวชิรฐากูร
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
2560
อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กร และความเชื่อถือต่อสินค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าไอศกรีมแมคนั่ม ในกรุงเทพมหานคร
สิรีธร หมั่นสุข
ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
Showing results 81 to 97 of 97
< previous
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback