DSpace
 

DSpace at Bangkok University >
Graduate School >
Master Degree >
Independent Studies - Master >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/3342

Title: อิทธิพลของคุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจและต้นทุนการย้ายค่าย ต่อความภักดีต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Other Titles: Influences of Service Quality, perceived Values , Satisfaction and Switching Costs on Loyalty toward Mobile Network Service Providers of Consumer in Bangkok
Authors: พบสิริ เลาหศิริปัญญา
Keywords: คุณภาพการบริการ
การรับรู้คุณค่า
ต้นทุนการย้ายค่าย
ความพึงพอใจต่อผู้ให้บริการ
Issue Date: 2561
Publisher: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
Abstract: งานวิจัยนี้มีจุดประสงค์เพื่อศึกษา อิทธิพลของคุณภาพการบริการ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจและต้นทุนการย้ายค่ายต่อความภักดีต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร โดยการสำรวจด้วยการเก็บแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 200 คน ในกรุงเทพมหานคร ที่เป็นผู้ใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ นำมาวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Statistics) ซึ่งประกอบด้วย ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย(Mean) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานและทำการทดสอบสมมติฐานโดยการวิเคราะห์ความถดถอยพหุคูณ (Multiple Regression Analysis: MRA) ที่นัยสำคัญ .05ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยคุณภาพการบริการ และ การรับรู้คุณค่ามีผลต่อความพึงพอใจต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร และต้นทุนการย้ายค่ายและความพึงพอใจก็ส่งผลต่อความภักดีต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัทพ์เคลื่อนที่
The purpose of this research was to study influences of Service Quality, Perceived Values , Satisfaction and Switching Costs on Loyalty toward Mobile Network Service Providers of Consumer in Bangkok. A survey approach by collecting data from a group of 200 consumers in Bangkok was utilized. Descriptive statistics including frequency percentage, mean, standard deviation, and multiple regression analysis at sifnificance level of .05 were applied in data analysis and hypothesis testing. The results found that Service Quality and Perceived have potived effects on Satisfaction, and Satisfaction mutually with Switching have positively effects on Loyalty of conusmers toward mobile service providers.
Description: การค้นคว้าอิสระ (บธ.ม.) -- บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, 2560
Subjects: โทรศัพท์เคลื่อนที่
ผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่
อุตสาหกรรมบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
บริการลูกค้า
อุตสาหกรรมบริการ
อุตสาหกรรมบริการ -- บริการลูกค้า
ความภักดีของลูกค้า
Advisor(s): ศรัณยพงศ์ เที่ยงธรรม
URI: http://dspace.bu.ac.th/jspui/handle/123456789/3342
Appears in Collections:Independent Studies - Master
Independent Studies

Files in This Item:

File Description SizeFormat
pobsiri_laoh.pdf5.46 MBAdobe PDFView/Open
View Statistics

Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback