Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Type
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
About DSpace
DSpace at Bangkok University
>
Browsing by Author ปฐมา สตะเวทิน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
issue date
title
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 21 to 40 of 148
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Advisor(s)
2565
การโฆษณาแฝงไปกับเนื้อหาออนไลน์บนแพลตฟอร์มระหว่างเฟซบุ๊กและยูทูป ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
พัชร์สิตา ทวีรัฐธนาธรณ์
ปฐมา สตะเวทิน
2559
การจัดการสื่อสารเชิงกลยุทธ์สำหรับวงซิมโฟนีออร์เคสตราในบริบทวัฒนธรรมล้านนา กรณีศึกษามูลนิธิวงดุริยางค์เยาวชนเชียงใหม่
พรนภัส ไชยสถาน
ปฐมา สตะเวทิน
;
ชัยฤทธิ์ ทองรอด
2558
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อโซเชียลคอมเมิร์สผ่านเฟซบุ๊ค ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
กันยาวีร์ นิธิยานันท์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การตลาดในเชิงผลประกอบการ (Performance Marketing) ของการทำรีมาร์เก็ตติ้งสำหรับธุรกิจ SME ประเภทเครื่องสำอางเปรียบเทียบระหว่าง Google Display Network กับ Facebook
ปนัยรัตน์ แจ่มจันทร์เกษม
ปฐมา สตะเวทิน
2563
การตลาดในเชิงผลประกอบการ (Performance Marketing) ของการเปรียบเทียบการโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ (YouTube และ Facebook) ของลูกค้ากลุ่มที่สนใจสมัครเรียนหลักสูตรเกี่ยวกับธุรกิจการบิน
พิภัทร โสตถิวิไลพงศ์
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การ์ตูนข่าว 4.0: ภาพสะท้อนสังคมในโลกยุคดิจิทัล
อลงกต ตันเทอดทิตย์
ปฐมา สตะเวทิน
2562
การนําเสนอสื่อสังคมออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง
ศิริมา มิลอน
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การนำเสนอการตลาดเชิงเนื้อหาบนสื่อดิจิทัลและความตั้งใจรับประทานอาหารคลีน
ศุภเชษฐ์ เศรษฐโชติ
ปฐมา สตะเวทิน
;
โยธิน แสวงดี
2559
การนำเสนอข่าวภัยแล้ง พ.ศ. 2558: กรณีเปรียบเทียบ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐและหนังสือพิมพ์ข่าวสด
พรเทพ อินพรหม
ปฐมา สตะเวทิน
2560
การนำเสนอพระพุทธศาสนาของสังคมไทยในยุคดิจิทัลผ่านสื่อหนังสือพิมพ์
ธนิต อมรวิทยกิจเวชา
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การนำเสนออัตลักษณ์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์อินสตาแกรมของเจเนอเรชั่น: กรณีศึกษาความแตกต่างระหว่างเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ เจเนอเรชั่นวาย และเจเนอเรชั่นแซด
ศศิมา ตุ้มนิลกาล
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การประชาสัมพันธ์ของสมาร์ทฟาร์มเมอร์ในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาไร่รื่นรมย์ เกษตรอินทรีย์
วิทยา ถิ่นพุดซา
ปฐมา สตะเวทิน
;
โยธิน แสวงดี
2564
การปรับตัวขององค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทยในยุค Digital Transformation และ COVID-19
ธนาคาร ธนาเกียรติภิญโญ
มนฑิรา ธาดาอำนวยชัย
;
ปฐมา สตะเวทิน
2564
การเปรียบเทียบประสิทธิผลการโฆษณาเฟซบุ๊กและโฆษณากูเกิลที่มีผลต่อการสร้างยอดขายของร้านค้าส่งเสื้อผ้าย่านประตูน้ำแบรนด์ Private Star ในช่วงสถานการณ์การระบาดของโควิด-19
กฤติน เตชะมงคลาภิวัฒน์
ปฐมา สตะเวทิน
2565
การเปรียบเทียบประสิทธิผลรูปแบบการตลาดเชิงเนื้อหา ผ่านระบบโฆษณา (Facebook Ads) จากการติดปุ่มกระตุ้นความสนใจ (Call to Action) เพื่อสร้างจำนวนผู้เข้าชม (Traffic) เว็บไซต์ธุรกิจสินค้า Gadget กรณีศึกษา pivotmore360.com
ณัจฉรียา ศรีวุฒิพงษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การเปลี่ยนผ่านภาษาเพื่อการโฆษณาในนิตยสารวัยรุ่น
รพิรัตน์ วริศจันทร์เปล่ง
ปฐมา สตะเวทิน
;
พีรยา หาญพงศ์พันธุ์
2562
การเปิดรับสื่อโฆษณาที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ Honda Jazz
อาภาพร หมอประเสริฐ
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of Swordman
กอบชัย ขันติชัยวรรณ
ปฐมา สตะเวทิน
2567
การเพิ่มโอกาสการเข้าถึงเนื้อหาผ่านการตลาดดิจิทัลแบบข้ามสื่อ โดยผู้นำทางความคิด กรณีศึกษา พิมประภา ตั้งประภาพร
จิรัฏฐ์ ตั้งกิจเจริญพงษ์
ปฐมา สตะเวทิน
2561
การรับรู้เกี่ยวกับภาพลักษณ์ของคุณสู่ขวัญ บูลกุล ผ่านสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจของแพรว
มนต์ชมพู ธรฤทธิ์
ปฐมา สตะเวทิน
Showing results 21 to 40 of 148
< previous
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback