DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author อริชัย อรรคอุดม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 21 to 40 of 59
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า ที่มีตัวการ์ตูนมาสค์ไรเดอร์บนบรรจุภัณฑ์มาซาคิ ทาวาดะอริชัย อรรคอุดม
2563การเปิดรับสื่อและทัศนคติ ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการสวมเครื่องแบบของนักศึกษา สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์วิวรรธน์ ทองงามขำอริชัย อรรคอุดม
2561การเปิดรับสื่อสังคม การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในกรุงเทพมหานครกัตติกา แก้วมณีอริชัย อรรคอุดม
2560การเปิดรับสื่อสังคมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารคลีนของคนไทยในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลวรพรรณ เรืองโชติช่วงอริชัย อรรคอุดม
2560การรับรู้ข้อมูลและพฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์กับการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวชาวไทยในกรุงเทพมหานครตรีวิชญ์ สถิตรักษ์วงศ์มัลลิกา ผลอนันต์; อริชัย อรรคอุดม
2558การรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ชื่อเสียงตราสินค้า และบุคลิกภาพสินค้า ที่มีอิทธิพลต่อความภักดีตราสินค้าของเอสซีจีชูศักดิ์ นพถาวรอริชัย อรรคอุดม; สุวรรณี ลัคนวณิช
2560การรับรู้คุณค่าตราเพื่อสร้างความผูกพันของแบรนด์สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์สิริเขตต์ ขานไพบูลย์อริชัย อรรคอุดม
2557การรับรู้และความสอดคล้องของค่านิยมไทยในละครซิทคอม เรื่อง บ้านนี้มีรักของผู้ชมในกรุงเทพมหานครกรวิชญ์ จงอุดมทรัพย์อริชัย อรรคอุดม
2555การวิเคราะห์สัญญะในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่มีเด็กเป็นตัวละครหลักนพรุจ ต้นทัพไทยอริชัย อรรคอุดม
2560การศึกษาการสื่อสารการตลาดแบบมีส่วนร่วมสินค้าตรา Build-A-Bear Workshop ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคศิริศักดิ์ ปรีชาชาญอริชัย อรรคอุดม
2564การศึกษาพฤติกรรมการเปิดรับสื่อและความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อชุมชนทางดนตรีฟังใจกัณฑิตา เชียงแขกอริชัย อรรคอุดม
2561การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดและกลุ่มอ้างอิงที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวชาวจีนในเขตกรุงเทพมหานครเมิ่ง หยิ่วอริชัย อรรคอุดม
2558การสร้างแบรนด์บุคคลในธุรกิจเพลงลูกทุ่ง กรณีศึกษา หญิงลี ศรีจุมพลวิลินดา นนทมาตร์อริชัย อรรคอุดม; เสริมยศ ธรรมรักษ์
2556การสื่อสารตราสินค้าของศูนย์ศิลปาชีพ บางไทร ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน)พงศภัค พรมโลกพงษ์ วิเศษสังข์; อริชัย อรรคอุดม
2558การสื่อสารแบรนด์เพื่อสร้างอัตลักษณ์ของบุรุษในโฆษณาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชาย กรณีศึกษา แบรนด์นีเวียณฐพล ธรรมสมบัติอริชัย อรรคอุดม; เสริมยศ ธรรมรักษ์
2561การสื่อสารเพื่อเสริมสร้างเจตคติ การคล้อยตามกลุ่มอ้างอิง การรับรู้การควบคุมพฤติกรรม และความตั้งใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการงดสูบบุหรี่ของนักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ตามแนวทฤษฎีพฤติกรรมตามแผนธชาพิมพ์ อานพินิจนันท์อริชัย อรรคอุดม; โบธิน แสวงดี
2558การสื่อสารอัตลักษณ์ความเป็นวัยรุ่นในเนื้อเพลงไทยสากลค่ายกามิกาเซ่ (Kamikaze)ปริยทยา วงศ์กำแหงหาญอริชัย อรรคอุดม
2559การแสวงหาข้อมูล ความไว้วางใจ และทัศนคติของผู้บริโภค ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อ และการแบ่งปันข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา www.zalora.co.thปภาวี ศรีวารีอริชัย อรรคอุดม; มัลลิกา ผลอนันต์
2561การแสวงหาข้อมูล และปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อของเล่นเสริมพัฒนาการเด็กอายุ 0-6 ปี ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมชณต จันดากูลอริชัย อรรคอุดม
2563ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ต่อการนำเสนอเนื้อหา บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ของผู้หญิงไทยอายุ 16-35 ปีLi Ranอริชัย อรรคอุดม
Showing results 21 to 40 of 59
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback