DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 587 to 606 of 4727
< previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2017What are the Factors that Consumer chooses to Purchase the Luxury Cosmetic in BangkokPatchara PichittachakulSriwan Thapanya
17-Dec-2020What factors influence undergraduate students to study in a big data curriculum: The case of a Chinese UniversityMingshan LuoXavier Parisot; Varalee Chinerawat; Hudian Su
2019Xternal knowledge absorption in information technology small and medium enterprises: Exploratory multiple case studies of the role of absorptive capacity meta-routines and exploratory regimesChulatep SenivongseStefania Mariano; Alex Bennet
2550กฎหมายเกี่ยวกับความปลอดภัยทางชีวภาพของพืชดัดแปลงพันธุกรรมในประเทศไทยธรรมสรณ์ ลิ้มประไพพงษ์, 2518อุดมศักดิ์ สินธิพงษ์; เศรษฐบุตร อิทธิธรรมวินิจ
2557กฎหมายป้องกันการหลีกเลี่ยงภาษีของสหรัฐอเมริกา (FATCA): ศึกษากรณี การให้ข้อมูลลูกค้าสถาบันการเงินของประเทศไทยวิราภรณ์ พุ่มศรีอัมภารัชฏ์ วิเศษสมิต; วิลาวรรณ มังคละธนะกุล
2550กฎหมายสิทธิบัตรกับปัญหาการเข้าถึงยารักษาโรคของประชาชนในประเทศกำลังพัฒนาและประเทศด้อยพัฒนาสุรสิทธิ์ อรุณรัตนากุลอุดมศักดิ์ สินธิพงษ์; Bailey, Amanda
2563กรณีศึกษาการวิเคราะห์การตลาดเนื้อหาในช่องทางเฟซบุ๊กเพจของธุรกิจร้านอาหารไทย ประเภทอาหารใต้ผานิตา ผาตินาวินชุติมา เกศดายุรัตน์
2559กรณีศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติของผู้ใช้บริการชาวต่างประเทศ ในการเลือกใช้บริการของโรงแรมไอบิส และโรงแรมโนโวเทลในเขตกรุงเทพมหานครฉัตรชัย สิริวาณีปกรณ์สุชาดา เจริญพันธุ์ศิริกุล; สมยศ วัฒนากมลชัย
2550กรณีศึกษาและวิเคราะห์ระเบียบสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้าว่าด้วยแนวทางการพิจารณาการปฏิบัติทางการค้าระหว่างผู้ประกอบการค้าส่งค้าปลีกกับผู้ผลิตหรือผู้จำหน่าย พ.ศ. 2549ขจีรัตน์ คทวณิชกุลนเรศร์ เกษะประกร; ชวลิต อัตถศาสตร์
2558กรณีศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการตลาดแบบปากต่อปากที่มีต่อทัศนคติของการตลาดแบบ ปากต่อปากวิริยะ แก้วเจริญศรีรวิพรรณ สุภาวรรณ์
2552กระบวนการการถ่ายทอดบุคลิกภาพของผลิตภัณฑ์ในการสร้างภาพยนตร์โฆษณาของผู้กำกับ : จากกลยุทธ์สู่แผ่นฟิล์มดวงใจ ชุมนุมมณีธีรพล ภูรัต
2560กระบวนการการผลิตสกู๊ปข่าวของทีมข่าวเฉพาะกิจ สำนักข่าวไทยรัฐออนไลน์จรูญ ขจรกิตตินทีปฐมา สตะเวทิน; อริชัย อรรคอุดม
2558กระบวนการแก้ปัญหาด้านการออกแบบพื้นที่ขนาดเล็กด้วยวิธีการลวงตา กรณีศึกษา: การแก้ปัญหาพื้นที่ของอาคารชุดขนาดเล็กในกรุงเทพมหานครณฤดี สีแก้วมีชุมพร มูรพันธุ์; ชัยสิทธิ์ ด่านกิตติกุล
2554กระบวนการดำเนินโครงการประชาสัมพันธ์ของบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ (เอเจนซี่)ศิรพล พฤทธิพงศ์กูลทิพย์พาพร มหาสินไพศาล
2565กระบวนการตัดสินใจซื้อมีผลต่อความเชื่อมั่นในการเข้าชมเทศกาลดนตรี ของวัยรุ่นในเขตกรุงเทพมหานครธรรมยุทธิ์ จันทร์ทิพย์พรพรหม ชมงาม
2561กระบวนการตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมความงามของผู้บริโภคกันยพัชร์ วิชญชัยสิทธิ์ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย
2565กระบวนการทำงาน ความเสี่ยงขององค์กรและแรงจูงใจ ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนที่เป็นห้างสรรพสินค้าช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด - 19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานครสิทธินนท์ ชาคำสุทธินันท์ พรหมสุวรรณ
2563กระบวนการนำเสนอข่าวและการคัดกรองข่าวปลอมของรายการข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 7HDกัณฐ์ทัพ เลิศฤทธิเศรษฐ์วีรพงษ์ พวงเล็ก
2558กระบวนการบริหารงานบุคคลที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในองค์การ กรณี : TOPS Supermarket (บริษัท เซ็นทรัลฟู้ดรีเทล จำกัด)พรศิริ พรมถันประจวบ เพิ่มสุวรรณ
2551กระบวนการและประสิทธิภาพของการสื่อสารด้านสุขภาพของศูนย์ให้ความรู้เรื่องโรคเบาหวานเพื่อการดูแลตนเอง โรงพยาบาลราชวิถีวริน มโนรมณ์รสชงพร โกมลเสวิน; ธีรพล ภูรัต
Showing results 587 to 606 of 4727
< previous   next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback