DSpace
 

DSpace at Bangkok University >

Browsing by Author ชุติมาวดี ทองจีน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 112
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)Advisor(s)
2561การตัดสินใจซื้ออาหารผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครศุภธิดา มีทองชุติมาวดี ทองจีน
2558การตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพมหานครสิริกาญจน์ กมลปิยะพัฒน์ชุติมาวดี ทองจีน
2560การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในจังหวัดนนทบุรีกรชนก ดิษฐเล็กชุติมาวดี ทองจีน
2561การตัดสินใจเลือกอาชีพของพนักงานองค์กรเอกชน ในจังหวัดนครปฐมธีรยุทธ แก้วเกร็ดชุติมาวดี ทองจีน
2558การตัดสินใจออมเงินผ่านการลงทุนกองทุนรวมหุ้นระยะยาวของพนักงานเงินเดือนประจำในกรุงเทพมหานครปิยพร อำมสุทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
2559การเปิดรับข่าวสาร ส่วนประสมทางการตลาดบริการ และคุณภาพการให้บริการ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ในจังหวัดนนทบุรีศิริวรรณ อุดมเวชภัณฑ์.ชุติมาวดี ทองจีน
2560การรับรู้ข่าวสาร ทัศนคติ และความรับผิดชอบทางสังคม ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้ถุงผ้าบรรจุสินค้าที่ซื้อจาก Tops Market ของคนในกรุงเทพมหานครปาลิดา สามประดิษฐ์ชุติมาวดี ทองจีน
2561การเลือกใช้บริการ SMS แจ้งเตือนเงินเข้า-ออก ของธนาคารพาณิชย์ต่างๆ ในประเทศไทยของประชากรในกรุงเทพมหานครภากร พรประภาพิสุทธิ์ชุติมาวดี ทองจีน
25-Jan-2560การศึกษาเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ศึกษาต่อในประเทศไทยของคนจีนDai linhuanชุติมาวดี ทองจีน
2558การศึกษาความพึงพอใจของพนักงานที่ใช้แอพพลิเคชั่น สั่งสินค้าผ่านทางโทรศัพท์มือถือ: กรณีศึกษาร้านโซล จังหวัดชลบุรีธีรศักดิ์ คำแก้วชุติมาวดี ทองจีน
2553การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างอัตราส่วนทางการเงินกับดัชนีราคาหลักทรัพย์ ในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารกิตติธัช ถนัดพจนามาตย์ชุติมาวดี ทองจีน
2559การศึกษา ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการใช้บริการร้านอาหารที่ใช้โปรแกรมสั่งอาหารอัตโนมัติในเขตกรุงเทพมหานครขวัญพงศ์ พันธ์เจริญวรกุลชุติมาวดี ทองจีน
2560การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อครีมบำรุงผิวหน้าของคนในกรุงเทพมหานครกฤตยา อุ่นอ่อนชุติมาวดี ทองจีน
2557การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของคนกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาบริษัท แสนสิริ จำกัดกนกวรรณ ศรีจันทร์หล้าชุติมาวดี ทองจีน
2561การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด การยอมรับเทคโนโลยี และการสื่อสารแบบบอกต่อที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่น Shopeeอรอนงค์ ทองกระจ่างชุติมาวดี ทองจีน
2558การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ความสำเร็จของระบบสารสนเทศ และการยอมรับการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านไลน์ แอพพลิเคชั่น ของคนในกรุงเทพมหานครธันยพัฒน์ ภาดาเพิ่มผลสมบัติชุติมาวดี ทองจีน
2558การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด ทัศนคติ และการยอมรับในเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้งานเครื่องเช็คอินด้วยตนเองอัตโนมัติของผู้โดยสารชาวไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมินวรัตน์ รัตนวานิชชุติมาวดี ทองจีน
2558การศึกษาส่วนประสมทางการตลาด และทัศนคติที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ในกรุงเทพมหานครธนากร สมรรคเสวีชุติมาวดี ทองจีน
2561การสื่อสารบนสื่อสังคมออนไลน์ คุณภาพการบริการ และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ส่งผลต่อการตัดสินใจในการใช้บริการร้านทำเล็บของผู้หญิงในกรุงเทพมหานครน้ำมนต์ สุขสงวนชุติมาวดี ทองจีน
2558การแสวงหาข้อมูลทางสื่อออนไลน์ การรับรู้คุณค่าตราสินค้า และส่วนประสมทางการตลาด มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของกลุ่มวัยทำงานในกรุงเทพมหานครประภาพร เดชกิตติกรชุติมาวดี ทองจีน
Showing results 1 to 20 of 112
 next >

 

  DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback